Nếu thấy khó hay là bác đem ra gara nào quen cho họ làm giúp cho, tháo cái cũ, còn pải gắn cái mới...rồi pải rà tới rà lui mài dũa cho nó ôm khích coi mới liền lạc chiếc xe, ở nhà mình kg có đủ đồ nghề, kỹ thuật còn yếu, kinh nghiệm chưa nhìu e sợ bác làm hỏng cái hàm cóc, thì công toiLão Khôi đã cho mượn máy cắt, tối nay về quyết tâm lên hàm nhái.
A Giao dua nhanh quá, hjXe Cam Vũng tàu đời 92 thấp lắm CT, nên lấy tạm em 97 này cho trẻ chút xíu...
thân
Giờ mới thấm câu này, lúc chưa mở ra thấy dễ, đụng vô thấy ...nản. Mất 3h đồng hồ từ 7pm-9pm30 mới được cái này nè.Nếu thấy khó hay là bác đem ra gara nào quen cho họ làm giúp cho, tháo cái cũ, còn pải gắn cái mới...rồi pải rà tới rà lui mài dũa cho nó ôm khích coi mới liền lạc chiếc xe, ở nhà mình kg có đủ đồ nghề, kỹ thuật còn yếu, kinh nghiệm chưa nhìu e sợ bác làm hỏng cái hàm cóc, thì công toi

Huy động toàn bộ tăng thiết giáp trong nhà gồm , máy cắt, máy hàn, đục, ze, cà lê mỏ lếch... mà không xử được vì 1 con tán 6mm nằm khuất trong hốc. Cuối cùng chỉ cần 1 cái lưỡi cưa sắt là xong.
Nhưng mọi chuyện...không dừng ở đó...
Nhưng mọi chuyện...không dừng ở đó...
Dẹp cái đống này, đi tắm rồi nghiên cứu mai phải làm cái gì tiếp. Tưởng tháo được cái cũ ra thì việc gắn cái mới vô dễ dàng nhưng nó còn đuối hơn...

Nhìn thấy oải chè đậu roài... Bữa lão SXV10 kêu mình chạy lên đó ổng gắn vô luôn cho dễ. Mình nói để đem về nhà gắn cũng được, nào ngờ nó chua lét.
