Ở chế độ D, bác vẫn chuyển số bình thường. Khi cần vượt xe, nếu không quá khích bác vẫn để D và lùi số, chỉ sang S khi cần "chơi game".À sẳn tiện mình hỏi các bác 1 chuyện.
Hôm trước đang chạy D thì tình cờ bấm vào lẫy số thì thấy nó chuyển số luôn. Từ trc giờ không để ý. Mình chuyển vậy có sao kg? Mình tưởng chỉ S mới dùng lẫy số thôi chứ. trc giờ Mình chạy D thôi chứ kg để ý lắm.
Sự khác nhau giữa D và S:
1: Độ nhạy chân ga S hơn D;
2: D: yêu cầu tốc độ thấp hơn và vòng tua máy thấp hơn để lên số, S ngược lại.
3: S chạy phê hơn, và tất nhiên tốn $ hơn
Các bác cho em hỏi xíu về vòng tua máy ở cao tốc. Xe em 2.0 - 2015 đi cao tốc LT-DG tốc độ ổn định thì 100km/h khoảng trên 2000v/p tí xíu, còn 120km/h thì phải tới 2500v/p. Không biết có bình thường không? sao em thấy có bác chạy civic 1.8 mà vòng tua thấp hơn xe em ở cùng tốc độ.
chuẩn rồi..Các bác cho em hỏi xíu về vòng tua máy ở cao tốc. Xe em 2.0 - 2015 đi cao tốc LT-DG tốc độ ổn định thì 100km/h khoảng trên 2000v/p tí xíu, còn 120km/h thì phải tới 2500v/p. Không biết có bình thường không? sao em thấy có bác chạy civic 1.8 mà vòng tua thấp hơn xe em ở cùng tốc độ.
chuẩn rồi..
vậy là bình thường hả bác? sao em thấy có bác chạy 1.8AT mà 100km vòng tua khoảng 1900v/p còn lên 120km khoang 2200v/p. Em nghĩ 2.0 ít nhất cũng được tương đương chứ bác?
Em chạy 2.0 cũng tương đương.vậy là bình thường hả bác? sao em thấy có bác chạy 1.8AT mà 100km vòng tua khoảng 1900v/p còn lên 120km khoang 2200v/p. Em nghĩ 2.0 ít nhất cũng được tương đương chứ bác?
Thực ra còn phụ thuộc nhiều yếu tố: trọng tải xe (chở bao nhiêu người), độ dốc khúc đường đó, hướng gió ^^...
Trước em chạy Escape đại lộ Bình Dương 60km/h đã gần 1.800 rpm rồi, nên khá hao xăng mặc dù máy 2.3 1 cầu. Do đó Civic vậy tạm ổn rồi bác ah.
.... 2.0 mà sao bác so với 1.8 được?
Chân ga của civic rất nhạy, khi bác đệm nhẹ ở tốc 100 lên 120 là nó khác liền, thể hiện rất rõ ở đồng hồ tua máy,...
Nếu có so sánh thì bác nên so với 2.0 cùng civic luôn nhé, nếu xe bác có vòng tua máy cao hơn xe kia một tý thì bác nên cân lại vỏ xe cho đúng với quy định của hãng.... và xem tải trọng trên xe bao nhiêu người...?
Chân ga của civic rất nhạy, khi bác đệm nhẹ ở tốc 100 lên 120 là nó khác liền, thể hiện rất rõ ở đồng hồ tua máy,...
Nếu có so sánh thì bác nên so với 2.0 cùng civic luôn nhé, nếu xe bác có vòng tua máy cao hơn xe kia một tý thì bác nên cân lại vỏ xe cho đúng với quy định của hãng.... và xem tải trọng trên xe bao nhiêu người...?
Đông vui quá, em xin chân vào muộn nhé. Xe em tháng 8/2012 đã cày 56K km, rất sướng...

Thường thôi bác. Em đã làm được con số 17.3km/1l rồi và sau khi chạy đường trường gần 500km thì như thếxịt dữ vậy bác, bên hãng báo xịt có 3 chai là dầy cui rồi, bác kêu xịt vào mấy cái học bánh xe đc không? mới chạy về thấy có ảo không mấy bác 15.8km/lView attachment 475630