Theo mình thì nếu bạn chỉ đủ lúa cho City AT 2nd mà có thể cố thì cố luôn Civic 2nd AT 1.8 không thì thôi chứ cố lên Civic MT mình thấy ko đáng, tình trạng giao thông tp bây giờ đi MT cực lắm, đi AT cho nó khỏe, cảm giác hưởng thụ khi lái xe. Bao nhiêu người dù thích MT vẫn chuyển sang AT vì tình trạng giao thông kẹt xe thường xuyên quá khủng khiếp.
Bác nói chí phải. Với lại MT rất hiếm nên không có sự lựa chọn, AT thì chọn chiếc nào hợp lý dễ hơn. Ráng đi bác hơn nhau 20HP chạy đường trường nó đáng giá hơn.Theo mình thì nếu bạn chỉ đủ lúa cho City AT 2nd mà có thể cố thì cố luôn Civic 2nd AT 1.8 không thì thôi chứ cố lên Civic MT mình thấy ko đáng, tình trạng giao thông tp bây giờ đi MT cực lắm, đi AT cho nó khỏe, cảm giác hưởng thụ khi lái xe. Bao nhiêu người dù thích MT vẫn chuyển sang AT vì tình trạng giao thông kẹt xe thường xuyên quá khủng khiếp.
Theo mình thì nếu bạn chỉ đủ lúa cho City AT 2nd mà có thể cố thì cố luôn Civic 2nd AT 1.8 không thì thôi chứ cố lên Civic MT mình thấy ko đáng, tình trạng giao thông tp bây giờ đi MT cực lắm, đi AT cho nó khỏe, cảm giác hưởng thụ khi lái xe. Bao nhiêu người dù thích MT vẫn chuyển sang AT vì tình trạng giao thông kẹt xe thường xuyên quá khủng khiếp.
Cám ơn 2 broBác nói chí phải. Với lại MT rất hiếm nên không có sự lựa chọn, AT thì chọn chiếc nào hợp lý dễ hơn. Ráng đi bác hơn nhau 20HP chạy đường trường nó đáng giá hơn.
. Mình thì ở Q. THỦ đức . Ít khi vô hcm lắm . 1 tháng vô 1-2 lần là cao à . Chỉ đi thủ đức . Bình dương là 9
.Và mình chạy thấy mt vui vui . Vì hay đi Vũng tau bằng Inova ( mt , au ) . Đi xa thấy mt sướng tay hehe
. Qua đây cho nình hỏi civic nt 2012-2015 tầm nhiêu là hợp lý ạ ?
Cám ơn 2 bro
. Mình thì ở Q. THỦ đức . Ít khi vô hcm lắm . 1 tháng vô 1-2 lần là cao à . Chỉ đi thủ đức . Bình dương là 9
.Và mình chạy thấy mt vui vui . Vì hay đi Vũng tau bằng Inova ( mt , au ) . Đi xa thấy mt sướng tay hehe
. Qua đây cho nình hỏi civic nt 2012-2015 tầm nhiêu là hợp lý ạ ?
Civic thế hệ 9 (2012-2015) tại thị trường VN doanh số rất thấp đặc biệt dòng MT lại càng thấp nên việc tìm bản MT sẽ khó có nhiều sự lựa chọn, mình thấy Civic đời này bán lại đa số là AT, hiếm thấy MT. Giá bao nhiêu hợp lý thì cũng khó nói vì xe qua sử dụng thì mỗi chiếc có cái giá hợp lý riêng của nó phụ thuộc vào đăng ký năm nào: 2012, 2013, ..., tình trạng xe và số km đã đi như thế nào? Giá bản MT thấp hơn bản AT tầm 5 đến 60 triệu thì tính ra giá xe bán lại mình nghĩ có thể dao động từ 600 đến 650 triệu.
Mình nghĩ bác chủ sẽ rất khó kiếm được 1 em MT, chưa nói nó có tốt hay xấu vì hiếm nên không có sự lựa chọn. At trang bị tốt hơn, chạy khoẻ hơn, xăng cộ cũng chỉ 6l đường trường mà lại nhiều xe để lựa. Em nghĩ bác chủ nên cân nhắc lại để có 1 em xe hợp lý.Civic thế hệ 9 (2012-2015) tại thị trường VN doanh số rất thấp đặc biệt dòng MT lại càng thấp nên việc tìm bản MT sẽ khó có nhiều sự lựa chọn, mình thấy Civic đời này bán lại đa số là AT, hiếm thấy MT. Giá bao nhiêu hợp lý thì cũng khó nói vì xe qua sử dụng thì mỗi chiếc có cái giá hợp lý riêng của nó phụ thuộc vào đăng ký năm nào: 2012, 2013, ..., tình trạng xe và số km đã đi như thế nào? Giá bản MT thấp hơn bản AT tầm 5 đến 60 triệu thì tính ra giá xe bán lại mình nghĩ có thể dao động từ 600 đến 650 triệu.
Bác @khanhcivic ở Cần Thơ hả, hôm nào cafe, em cũng hay lên xuống CT, ở CT cũng nhiều,
View attachment 474572 Không biết em có trẻ quá không u24..... Cần thơ giao lưu
Hồi mình 24t còn đang cưỡi chiếc wave anpha cùi bắp đi làm công, đến năm 32t mới mua được chiếc 4 bánh với sự trợ giúp một phần từ ngân hàng