Hạng B2
19/11/17
132
94
28
49
Quá đẹp cho cuộc tình. Giá 1,5 tỏi ra giấy là đẹp đúp luôn. Chứ giá cũ tăng thêm 250 củ chuối nữa thì tèo. VCL Thaco chơi cú này đậm à, Bim X3 mới, series 5 mới ko thấy đâu luôn. Xe này chắc tới mùa thu 2019 mới có hàng quá. Nghẹn ngào.
Dc như bác nói em cũng theo
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.717
113
View attachment 1777135
BMW 3-Series thế hệ mới đã ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng trước. Mới đây, một đọc giả của trang Motor1.com đã bắt gặp một chiếc 3-Series mới xuất hiện trên đường phố tại Munich, Đức khi mà xe vẫn chưa được bán ra tại châu Âu (dự kiến vào tháng 3 năm sau) [pagebreak][/pagebreak]
Về thiết kế ngoại thất, theo ý kiến cá nhân của em, BMW 3-Series 2019 thế hệ thứ 7 trông giống như một chiếc 5-Series (G30) thu nhỏ. Thoạt nhìn, “tiểu 5-Series” có phần đầu xe sắc sảo hơn với cụm đèn pha mới, bumper thể thao hơn, cụm đèn hậu gợi nhớ đến đèn hậu của Lexus RX. Tổng thể xe trông đầy đặn “da thịt” hơn thế hệ F30 cũ, tuy nhiên nó lại nhẹ hơn khoảng 50kg so với đời trước nhờ sử dụng nền tảng khung gầm mới. BMW đưa ra nhiều lựa chọn kiểu mâm và size có kích thước từ 17 đến 19 inch (tùy phiên bản).​
Tại thị trường châu Âu, BMW 3-Series mới có các tùy chọn động cơ xăng 4 xy-lanh (I4) cho công suất lần lượt: 181 mã lực (320i), và 255 mã lực (330i). Châu Âu là nơi chuộng động cơ dầu, chính vì thế 3-Series mới có các bản động cơ dầu 4 xy-lanh (I4) cho công suất: 148 mã lực (318d), 188 mã lực (320d) và 262 mã lực trên phiên bản 330d. Châu Âu là thị trường duy nhất mà 3-Series mới bản máy dầu sẽ có tùy chọn trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (xDrive). Tất cả phiên bản đều sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (8 Steptronic).​
Tại Mỹ, sắp tới 3-Series mới sẽ được bán ra với phiên bản 330i lắp máy xăng “2 chấm” tăng áp cho công suất tối đa 225 mã lực (không có phiên bản máy dầu). Những phiên bản máy xăng mạnh hơn như: M340i (cầu sau) và M340i xDrive (bốn bánh) lắp máy 6 xy-lanh 3.0L tăng áp ~382 mã lực sẽ được bán ra dự kiến vào giữa năm 2019.​
Kích thước G20 mới (DxRxC) lần lượt: 4.709 x 1.827 x 1.431mm. Tức nó dài hơn 85mm, rộng hơn 16 mm và cao hơn 1mm so với thế hệ F30. Bên cạnh wheelbase 2.851mm (tăng 41mm so với F30).
Hy vọng với sự thay đổi về diện mạo, trang bị tiện nghi và công nghệ, BMW 3-Series 2019 thế hệ mới sẽ tăng sức cạnh tranh hơn trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ để đối đầu với những đối thủ “truyền kiếp” như: Mercedes-Benz C-Class, hay Audi A4. Và hơn nữa, nó phải đủ sức hấp dẫn để khách hàng mua sedan khi mà hiện nay xe SUV/Crossover đang trở thành xu thế mua xe. Hy vọng rằng BMW 3-Series mới sẽ được THACO mang về giới thiệu tại thị trường Việt vào năm sau.​
Các bác nghĩ gì về thiết kế BMW 3-Series mới này khi nhìn ảnh thực tế? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.
Ảnh: Motor1.com
Tổng thể đẹp nhưng riêng cái đít em không hiểu sao nhìn không ăn nhập và xấu. Đít C hay A4 em thấy hài hoà hơn. Phần đầu 3 thì rất đẹp.