Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_BMW -11.jpg

BMW 530i M Sport LCI 2021 có giá bán 3,289 tỷ đồng chính là phiên bản cao cấp nhất của dòng 5 Series 2021 (LCI G30). Phiên bản cao cấp này hướng đến nhóm khách hàng quan tâm sedan hạng sang cỡ trung, yêu thích cầm lái và phong cách thể thao.

OS_BMW -17.jpg

BMW 530i M Sport LCI 2021 chính là phiên bản cao cấp nhất trong 3 phiên bản của dòng 5 Series G30 LCI mà Thaco BMW vừa giới thiệu bao gồm: BMW 520i Luxury Line 2,499 tỷ đồng; BMW 520i M Sport 2,969 tỷ đồng và BMW 530i M Sport 3,289 tỷ đồng.​

OS_BMW -21.jpg
OS_BMW -5.jpg
Đèn pha BMW Laserlight
Là đối thủ trực tiếp của Mercedes-Benz E300 AMG tại Việt Nam, BMW 530i M Sport LCI 2021 sở hữu nhiều trang bị, trong đó có gói trang bị nội ngoại thất thể thao M-Sport. Gói M Sport lần đầu tiên được trang bị trên 5 Series mới mang đến thiết kế khỏe khoắn.

Phiên bản 530i M Sport LCI 2021 có nhiều lựa chọn màu mới ngoại thất mới, tổng thể thể thao hơn với “dàn chân” mâm trong gói Individual Air Performance Wheels. Chưa hết, phiên bản 530i M Sport sở hữu bộ phanh hiệu năng cao M Sport với đĩa phanh lớn và “heo phanh” sơn màu xanh nổi bật. Về ngoại thất, phần đầu xe sở hữu cụm đèn pha BMW Laserlight siêu sáng có cường độ cao hơn khoảng 10 lần và khả năng chiếu sáng xa lên đến 650m.​

OS_BMW -19.jpg
Mâm 19 inch từ gói Individual Air Performance Wheels​

Trang bị thú vị nhất trên phiên bản BMW 530i M Sport LCI 2021 chính là hệ thống treo thích ứng (Adaptive), trong khi các phiên bản còn lại của 5 Series mới sẽ được trang bị hệ thống treo tiêu chuẩn. Hệ thống treo thích ứng trên 530i M Sport có khả năng điều chỉnh độ cứng/mềm của phuộc tùy theo các chế độ lái khác nhau.

Cụ thể, ở chế độ SPORT (Thể thao) treo được thiết lập cứng hơn, cho khả năng lái sắc bén và đầm chắc. Trong khi ở chế độ COMFORT (Thoải mái) treo được thiết lập êm ái, dễ chịu. Ngoài ra, hệ thống treo sẽ tự điều chỉnh để tương thích với điều kiện vận hành và phong cách lái khác nhau.​

OS_BMW -4.jpg

OS_BMW -16.jpg
Có thể dễ dàng phân biệt BMW 5 Series Pre-LCI và LCI mới qua cụm đèn hậu phía sau, 5 Series LCI G30 đèn hậu đồ hoạ lại mờ hơn​

OS_BMW -15.jpg
OS_BMW -28.jpg

OS_BMW -12.jpg
OS_BMW -10.jpg


Nội thất phiên bản 530i M-Sport được trang bị gói thể thao M-Sport. Nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch. Vô-lăng bọc da thể thao tích hợp nút bấm đa chức năng. Xe sử dụng hệ thống điều hòa khí hậu 4 vùng tự động với nhiều tính năng mở rộng. Khoang nội thất còn được thừa hưởng nhiều “đồ chơi” từ 7 Series và X7 bao gồm đèn viền trang trí nội thất mới, hệ thống tạo ion và hương thơm nội thất (Ambient air).

Tất cả ghế ngồi đều được bọc da Dakota cao cấp, phiên bản 530i M Sport còn có tính năng sưởi và làm mát cho ghế lái. Hệ thống giải trí với hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa, công suất 600W, âm-li 9 kênh được trang bị trên 2 phiên bản 520i M Sport và 530i M Sport, và hơn nữa.

OS_BMW -3.jpg
OS_BMW -22.jpg
OS_BMW -1.jpg
OS_BMW -23.jpg


Động cơ 2.0L mạnh mẽ
OS_BMW -8.jpg


BMW 5 Series mới đều sử dụng động cơ 4cyl 2.0L tăng áp mã B48 mới. Tuy nhiên công suất giữa các phiên bản 520i và 530i khác nhau. Trong đó, phiên bản cao cấp 530i cho công suất tối đa 252 mã lực 5.200 – 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm 1.450 – 4.800 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số Steptronic 8 cấp.

Lựa chọn sedan thể thao và khác biệt trong phân khúc

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc sedan hạng sang cỡ trung đang được “thống lĩnh” bởi Mercedes-Benz E-Class – mẫu xe mang mang thế mạnh ở trang bị tốt trong tầm giá nhờ lắp ráp trong nước.

Bên cạnh đó, những khách hàng có xu hướng mua xe sang “ăn chắc mặc bền” thường lựa chọn Lexus ES – mẫu xe nổi bật về độ êm ái, bền bỉ và giữ giá tốt trong phân khúc.

BMW 5 Series mới.jpg


Từng mẫu xe hướng đến khách hàng khác nhau, trên thực tế dòng BMW 5 Series thường được nhiều khách hàng yêu thích cầm lái lựa chọn.

Mặc dù giá cao hơn so với các đối thủ, tuy nhiên 530i M Sport vẫn mang nhiều sức hút riêng biệt đối với những “Bimmer” yêu thích thương hiệu xe sang BMW, đề cao phong cách thể thao và cảm giác lái. Tìm hiểu thực tế, phiên bản 530i M Sport này đang hút hàng ở các đại lý.
Ảnh: Tks Thành Bimmer
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: ngmanh and Tuandta
Hạng B2
7/10/16
228
103
43
33
Thích nhất ở BIM mới là cái màn hình to bự có kết nối Android Auto, cái thứ 2 là cái đèn trước nhìn manly. Đều giá bản cao nhất cao quá. Ngang hoặc hơn con 730li 2018 luôn. Đúng là THACO hơi ngáo giá thật :))
 
  • Like
Reactions: QuyenPDK
Hạng C
2/3/14
629
486
63
Giá này cũng được, rẻ hơn 200t thì E300 mệt mỏi đấy
 
Hạng C
10/12/12
896
2.044
93
Sau vài bài gần đây lên sóng os, mình rút ra kết luận vầy:
- Xe "đó đó"" thuộc phân khúc E rộng rãi.
- Xe "đó đó" dùng khung gầm em bim seri5 giống vầy.
- Xe "đó đó" xuất hiện trong các bài về "xe sang"
-Xe "đó đó" dưới 1 tỷ mua dc rồi.
Vậy mắc cha gì chi 3ty5 lăn bánh con này khi e mua dc những 3 xe "đó đó" phải ko các bác. :D :D :D :D :D
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Dụi mắt mãi vẫn nhìn thấy taplo nhựa mềm.
 
Hạng C
2/12/18
958
563
113
41
Rào cản lớn nhất là giá...và xe không dành cho số đông...