Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
otosaigon_EVEREST -10.jpg
Sau khi được Ford Việt Nam ra mắt giới thiệu hồi đầu tháng 3 này, hiện tại Ford Everest Sport đã bắt đầu được đưa về các đại lý của Ford trên toàn quốc để sẵn sàng “lên kệ” và giao xe đến tay khách hàng ngay trong tháng 3/2021 này. Mời các bác xem ảnh thực tế Everest Sport 2021 vừa về đại lý.

otosaigon_EVEREST -7.jpg

Sở hữu ngoại thất mang phong cách thể thao – Ford Everest Sport 2021 là một sản phẩm mới mở rộng cho dòng sản phẩm SUV 7 chỗ cỡ trung của hãng xe Mỹ. Ford Everest Sport 2021 có giá bán niêm yết 1,112 tỷ đồng, xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan tương tự các phiên bản còn lại.​

otosaigon_EVEREST -2.jpg

Everest Sport 2.0AT 4x2 đang là phiên bản có giá bán dễ tiếp cận nhất của dòng SUV Ford hiện tại. Giá bán của Everest Sport thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản Everest Titanium 2.0AT 4x2 (1,181 tỷ đồng) và Everest Titanium 2.0AT 4WD (1,399 tỷ đồng). Trong khi đó, các phiên bản Everest Trend và Everest Ambiente đã ngừng phân phối.

otosaigon_EVEREST -9.jpg

Ngoại thất Everest Sport 2.0AT 4x2 mang phong cách thể thao, nam tính. Hãng Ford đã thực hiện những thay đổi nhỏ khiến mẫu xe này lại càng hấp dẫn hơn nhiều chi tiết mang màu đen ở ngoại thất như: cụm lưới tản nhiệt phía trước, đèn sương mù, tay nắm cửa, cản trước, ốp cản trước. Chi tiết logo ‘’Sport’’ ở cửa sau cũng là một điểm nhấn đặc biệt cho Everest Sport. Xe đi kèm với “dàn chân” lắp bộ mâm 20 inch sơn màu đen “ton sur ton” với ngoại thất.
otosaigon_EVEREST -8.jpg
Logo chữ “E V E R E S T’’ thời thượng được sơn màu đen trên nắp ca-pô. Khách hàng không cần phải gắn thêm logo “D I S C O V E R Y” khá “lạc quẻ”.​
otosaigon_EVEREST -6.jpg
Mâm 20 inch sơn đen bóng, kích thước và thiết kế tương tự mâm bản Titanium cao cấp
“Trái tim” của Ford Everest Sport sử dụng động cơ dầu 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.0L, tăng áp đơn (single-turbo), TDCi, cho công suất tối đa 180 mã lực từ 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm từ dải vòng tua từ 1.750 – 2.500 vòng/phút. Sức mạnh truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 10 cấp. So với phiên bản máy dầu 2.0l Biturbo, bản máy dầu 2.0L tăng áp đơn “lành” tính hơn.​

otosaigon_EVEREST -5.jpg


Nội thất của Everest Sport 2.0AT 4x2 được trang bị ghế Da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 8 inch, tích hợp hệ thống giải trí SYNC thế hệ 3 và 8 loa giải trí. Phiên bản Everest Sport này không được trang bị đầu CD như phiên bản Titanium. Đồng hồ hỗ trợ lái analog tích hợp màn hình thông tin 4.2 inch, điều hoà tự động 2 vùng, cốp sau đóng mở điện, an toàn với 7 túi khí.

otosaigon_EVEREST -4.jpg


Ford Everest Sport 2.0AT 4x2 sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Nhật Bản Toyota Fortuner Legender 2.4AT 4x2 đang có giá bán 1,195 tỷ đồng. Phiên bản Everest Sport 2.0AT 4x2 sẽ mở ra lựa chọn mua SUV 7 chỗ, 1 cầu máy dầu số tự động, đề cao tiêu chí ngoại thất thể thao. Nhờ ngoại thất hấp dẫn, Everest Sport hoàn toàn phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng Việt, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ cần một sản phẩm mang thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính.

otosaigon_EVEREST -1.jpg


>>> Mời các bác tham gia Bình chọn XE CỦA NĂM để chọn ra mẫu xe mà mình yêu thích trong từng phân khúc và có cơ hội trúng iPhone 12 Pro Max cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
12/8/17
368
292
63
43
Quảng Ngãi
Single turbo là cái giống con ranger phải ko các bác? Chưa thử con này nên ko biết nó có trễ ga như ranger ko? Hơn tỷ mà trễ chân ga thì đi ranger cũng được rồi
 
Hạng D
11/7/16
1.679
1.941
133
Cái máy single đở hơn, chứ không phải không có. Nên quan tâm cái hộp số!
Nói vậy chớ cứ vài tháng lại quay lại hãng/gara ktra, xử lý mất 1-2 hôm mới thấy là muốn vứt ngay cái của “lợ” này a ạ. Xe để đi mà, nằm hãng/ gara hoài thì..... vứt. Xe để đi làm hàng ngày mừ...