Hạng D
19/6/19
1.178
1.905
113
Nhìn đc đó chứ, làn gió mới cho Vios và City hơi nhàm chán. nhưng ko biết 1.0 turbo đi phố thì sẽ ntn nào.
 
Hạng C
10/2/09
833
1.074
93
Em nghĩ cái cảnh bỏ ra gần 600 triệu mua mà xuống xe phải chạy lon ton đi gập 2 cái gương chiếu hậu nó phèn kinh khủng
Bác nói đúng, giống ford ecosport, xe 600 mà nhìn mấy ông bước xuống xe phải dùng tay gập gương, nghĩ nó chán.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Tập Lái
7/2/21
8
8
3
39
Bản này tầm 499tr thì may ra bán được, giá này thua! Lại ế như đã từng...
 
25/6/18
523
800
98
42
Mấy ông xe Nhật hay sài CVT oải thế? Dù sao đi cao nguyên miền núi như Đà Lạt chơi sài hộp số nhông có cấp đỗ đèo vẫn yên tâm hơn là mấy cấp số giả lập của CVT.
 
Hạng D
31/5/14
3.458
4.284
113
em nghĩ Fiesta chết là do cái hộp số power shift và hậu mãi của Ford thời đó thôi. Chứ 2 con 2 phân khúc mà bác.
Em thấy 2 con như 1, mà con eco gầm cao đi phố dễ hơn nên nhiều người ưu ái
 
Hạng B1
14/9/15
90
95
18
Đồng Nai
" Sinh sau đẻ muộn" cho dù có tốt thật nhưng định giá chẳng khác lấy trứng chọi đá. Đối thủ ngta bán cả nghìn xe / tháng trong vài năm trở lại, hậu mãi, phụ tùng là cái người ta đi trước rất lâu. Chưa tính đến giá trị thương hiệu. Định giá sai bước đầu là cách giết sản phẩm nhanh nhất. Tự tin quá rồi Nissan ơi.
 
Hạng B2
2/5/18
299
221
43
Cái con xe gì mà k màn hình, k gập gương, k đèn tích hợp trên gương, k bệ tì tay. ghế nỉ, phanh trống.
Ngoài cái mã đẹp thì chả có gì để so với 2 con trùm sò. Next.
 
Hạng C
9/7/12
644
1.477
93
Ngoại thất o.k, nội thất ổn, điểm không bằng Vios là cái động cơ 3 xy-lanh 1.0 turbo. Phân khúc này là xe phục vụ nhu cầu hàng ngày nên cần độ ổn định, bền và chi phí bảo dưỡng sửa chữa hợp lý nên động cơ hút khí tự nhiên ưu việt hơn loại turbo. Thật ra, các hãng chuyển hướng sang dùng động cơ turbo vì muốn giảm dung tích xy-lanh để giảm thuế thôi chứ nhiều thứ không bằng động cơ hút khí tự nhiên, nhất là dòng động cơ xăng máy nhỏ.
 
  • Like
Reactions: saule90_nissangovap