Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:ACCORD CLUB: ẤP NGHIỆN ACCORD BIÊN HÒA_ CHÀO ĐÓN ĐẠI HỘI

Sáng dậy bà cả hỏi em. Hình như hôm qua anh ăn 02 múi sầu riêng chột bụng hả, đêm qua cứ trở mình qua lại. Em cười..., em nghỉ mợ cả em biết tất mà hỏng nói, sợ chọc quê em...
dung_gialai nói:
Hôm qua biết thế nào lão cũng không ngủ được, lúc 2h00 sáng định gọi nhưng...sợ lão rầy nên thôi
Chúc mừng nhé lão chủ
vunguyenbui nói:
Hôm nay em báo cáo với các bác sau 01 đêm hôm qua không ngủ được sự tình như thế này.
02 ngày qua, em cứ lăn tăn vì em ngọc của em chạy tới thì được, mà vào số de thì cái cầu chì 10AMP vị trí số 2 ( back-up light..) dưới chân tài cứ bị đứt. Khi đứt thì hiện tượng như sau:
1/ Đồng hồ tua không lên
2/ Đồng hồ tốc độ không lên
3/ Đồng hồ nhiệt không lên
4/ Đèn seat belt không sáng
5/ Đèn Check không sáng
6/ Đèn Brake lamp không sáng
7/ Đèn báo nhớt không sáng
8/ 04 cánh cửa bấm lên xuống không hoạt động
9/ Camera báo de chết ngắt / đầu đĩa không hoạt động cùng camera.
10/ 02 cây đèn báo de sau đuôi không sáng.
* Ngày thứ nhất, được bác Toy, Dũng cà hụ và Hoctin cùng em tìm ra cái cầu chì 10AMP này nằm dưới chân tài bị đứt, khi em thay thế thì mọi thứ hoạt động lại bình thường.
* Ngày thứ hai, Khi em de thì phát hiện ra là cầu chì tiếp tục bị đứt. Trao đổi với bác Toy, Dũng cà hụ và Hoctin thì phải kiểm tra lại 02 đèn báo de sau và cái camera coi có chập điện không? Riêng bác Toy thì có ý kiểm tra cái cầu chì xem có đúng AMP không? sợ bị quá tải, cầu chì không chịu nổi nên đứt. Đây cũng là 1 điểm mà em lưu ý và cả đêm qua suy nghỉ mất ngủ. Vì hôm rồi em có mua 01 mớ cầu chì để dự phòng. Lúc em thay thế, em không đọc kỹ cái bảng hướng dẫn phía sau.
Em cấm lộn vị trí 02 cầu chì. Vị trí cầu chì 30 AMP (fuse...) duy nhất chỉ có 01 cái dưới chân tài và cầu chì 7.5 AMP (turn signal light), hai vị trí này em cấm hoán đổi nhau nên khi vào số de thì mới ra " cái sự tình 01 đêm không ngủ". Thêm 01 bài học về cầu chì nữa.
Sau khi gắn lại đúng vị trí cầu chì nguyên bản thì tất cả các thiết bị hoạt động tốt lại bình thường, có Hoctin chiều nay tới nhà em để giám sát em ngọc. Alo ới Cà hụ , Lão Toy và Tè le báo cáo tình hình và chia sẻ...
Một lần nữa em cảm ơn bác Toy, Cà hụ, Hoctin và Tè le nhiều.
Thông tin vui nữa là đèn check em đỏ đô không sáng nữa, cũng được chia sẻ niềm vui này với Tè le lúc chiều tối nay.
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:ACCORD CLUB: ẤP NGHIỆN ACCORD BIÊN HÒA_ CHÀO ĐÓN ĐẠI HỘI

Giờ em ngủ sớm thôi, hôm nay em thấy nhẹ cả người. Ngày nay em ăn chay cả ngày cầu nguyện cho em ngọc nó lành... linh thiệt...mai mốt em ngọc có sổ mũi nhức đầu em ăn chay cầu nguyện là êm và lành.
Chúc cả nhà ngủ ngon nhé~ em đi đê
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
25/2/12
346
1
18
Nắng gió Sài Thành
Re:ACCORD CLUB: ẤP NGHIỆN ACCORD BIÊN HÒA_ CHÀO ĐÓN ĐẠI HỘI

Mấy em trẻ trẻ hay trỏ mình làm nheo vậy mà - chúc mừng bác ,vì thấy bác đưa ra một cái list dài như thế em nhìn thấy ớn luôn
vunguyenbui nói:
Hôm nay em báo cáo với các bác sau 01 đêm hôm qua không ngủ được sự tình như thế này.
02 ngày qua, em cứ lăn tăn vì em ngọc của em chạy tới thì được, mà vào số de thì cái cầu chì 10AMP vị trí số 2 ( back-up light..) dưới chân tài cứ bị đứt. Khi đứt thì hiện tượng như sau:
1/ Đồng hồ tua không lên
2/ Đồng hồ tốc độ không lên
3/ Đồng hồ nhiệt không lên
4/ Đèn seat belt không sáng
5/ Đèn Check không sáng
6/ Đèn Brake lamp không sáng
7/ Đèn báo nhớt không sáng
8/ 04 cánh cửa bấm lên xuống không hoạt động
9/ Camera báo de chết ngắt / đầu đĩa không hoạt động cùng camera.
10/ 02 cây đèn báo de sau đuôi không sáng.
* Ngày thứ nhất, được bác Toy, Dũng cà hụ và Hoctin cùng em tìm ra cái cầu chì 10AMP này nằm dưới chân tài bị đứt, khi em thay thế thì mọi thứ hoạt động lại bình thường.
* Ngày thứ hai, Khi em de thì phát hiện ra là cầu chì tiếp tục bị đứt. Trao đổi với bác Toy, Dũng cà hụ và Hoctin thì phải kiểm tra lại 02 đèn báo de sau và cái camera coi có chập điện không? Riêng bác Toy thì có ý kiểm tra cái cầu chì xem có đúng AMP không? sợ bị quá tải, cầu chì không chịu nổi nên đứt. Đây cũng là 1 điểm mà em lưu ý và cả đêm qua suy nghỉ mất ngủ. Vì hôm rồi em có mua 01 mớ cầu chì để dự phòng. Lúc em thay thế, em không đọc kỹ cái bảng hướng dẫn phía sau.
Em cấm lộn vị trí 02 cầu chì. Vị trí cầu chì 30 AMP (fuse...) duy nhất chỉ có 01 cái dưới chân tài và cầu chì 7.5 AMP (turn signal light), hai vị trí này em cấm hoán đổi nhau nên khi vào số de thì mới ra " cái sự tình 01 đêm không ngủ". Thêm 01 bài học về cầu chì nữa.
Sau khi gắn lại đúng vị trí cầu chì nguyên bản thì tất cả các thiết bị hoạt động tốt lại bình thường, có Hoctin chiều nay tới nhà em để giám sát em ngọc. Alo ới Cà hụ , Lão Toy và Tè le báo cáo tình hình và chia sẻ...
Một lần nữa em cảm ơn bác Toy, Cà hụ, Hoctin và Tè le nhiều.
Thông tin vui nữa là đèn check em đỏ đô không sáng nữa, cũng được chia sẻ niềm vui này với Tè le lúc chiều tối nay.
 
Hạng C
30/12/10
634
19
18
51
Re:ACCORD CLUB: CON NGHIỆN BIÊN HÒA


Cái vụ giây phin này trông đẹp vậy mà xài hổng được!
Xe em cứ thấy ga lúc êm, lúc hơi rùng rùng, tăng giảm tùy lúc cứ từ 790-810vòng/phút. Em chưa vừa ý, nhưng mấy lão nghiện BH bảo vậy là Ok rồi.
Chiều hôm qua về mở 4 bugi ra mới phát hiện nguyên nhân: cái dây em mua sau tất cả đều y chang 3 dây kia, trừ 1 cái khác chết người là cái cội để cắm vào bugi thì sâu hơn mấy cái dây kia khoảng >1cm, cắm không lút vào bugi, ông thợ cắm vào nhẹ re mà cũng không biết. Nên hổm rày máy đó chỉ toàn xài dây phin qua "phóng điện", không tiếp xúc trực tiếp!
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:ACCORD CLUB: CON NGHIỆN BIÊN HÒA

Nếu cái nào mà sài hỏng được thì đưa qua em...hehehe
MEAM nói:

Cái vụ giây phin này trông đẹp vậy mà xài hổng được!
Xe em cứ thấy ga lúc êm, lúc hơi rùng rùng, tăng giảm tùy lúc cứ từ 790-810vòng/phút. Em chưa vừa ý, nhưng mấy lão nghiện BH bảo vậy là Ok rồi.
Chiều hôm qua về mở 4 bugi ra mới phát hiện nguyên nhân: cái dây em mua sau tất cả đều y chang 3 dây kia, trừ 1 cái khác chết người là cái cội để cắm vào bugi thì sâu hơn mấy cái dây kia khoảng >1cm, cắm không lút vào bugi, ông thợ cắm vào nhẹ re mà cũng không biết. Nên hổm rày máy đó chỉ toàn xài dây phin qua "phóng điện", không tiếp xúc trực tiếp!
 
Hạng C
30/12/10
634
19
18
51
Re:ACCORD CLUB: CON NGHIỆN BIÊN HÒA

vunguyenbui nói:
Nếu cái nào mà sài hỏng được thì đưa qua em...hehehe
Bỏ cái dây mới ship về cho ai???? :D
 
Hạng D
30/3/10
1.049
78
48
Re:ACCORD CLUB: ẤP NGHIỆN ACCORD BIÊN HÒA_ CHÀO ĐÓN ĐẠI HỘI

vunguyenbui nói:
Hôm nay em báo cáo với các bác sau 01 đêm hôm qua không ngủ được sự tình như thế này.
02 ngày qua, em cứ lăn tăn vì em ngọc của em chạy tới thì được, mà vào số de thì cái cầu chì 10AMP vị trí số 2 ( back-up light..) dưới chân tài cứ bị đứt. Khi đứt thì hiện tượng như sau:
1/ Đồng hồ tua không lên
2/ Đồng hồ tốc độ không lên
3/ Đồng hồ nhiệt không lên
4/ Đèn seat belt không sáng
5/ Đèn Check không sáng
6/ Đèn Brake lamp không sáng
7/ Đèn báo nhớt không sáng
8/ 04 cánh cửa bấm lên xuống không hoạt động
9/ Camera báo de chết ngắt / đầu đĩa không hoạt động cùng camera.
10/ 02 cây đèn báo de sau đuôi không sáng.
* Ngày thứ nhất, được bác Toy, Dũng cà hụ và Hoctin cùng em tìm ra cái cầu chì 10AMP này nằm dưới chân tài bị đứt, khi em thay thế thì mọi thứ hoạt động lại bình thường.
* Ngày thứ hai, Khi em de thì phát hiện ra là cầu chì tiếp tục bị đứt. Trao đổi với bác Toy, Dũng cà hụ và Hoctin thì phải kiểm tra lại 02 đèn báo de sau và cái camera coi có chập điện không? Riêng bác Toy thì có ý kiểm tra cái cầu chì xem có đúng AMP không? sợ bị quá tải, cầu chì không chịu nổi nên đứt. Đây cũng là 1 điểm mà em lưu ý và cả đêm qua suy nghỉ mất ngủ. Vì hôm rồi em có mua 01 mớ cầu chì để dự phòng. Lúc em thay thế, em không đọc kỹ cái bảng hướng dẫn phía sau.
Em cấm lộn vị trí 02 cầu chì. Vị trí cầu chì 30 AMP (fuse...) duy nhất chỉ có 01 cái dưới chân tài và cầu chì 7.5 AMP (turn signal light), hai vị trí này em cấm hoán đổi nhau nên khi vào số de thì mới ra " cái sự tình 01 đêm không ngủ". Thêm 01 bài học về cầu chì nữa.
Sau khi gắn lại đúng vị trí cầu chì nguyên bản thì tất cả các thiết bị hoạt động tốt lại bình thường, có Hoctin chiều nay tới nhà em để giám sát em ngọc. Alo ới Cà hụ , Lão Toy và Tè le báo cáo tình hình và chia sẻ...
Một lần nữa em cảm ơn bác Toy, Cà hụ, Hoctin và Tè le nhiều.
Thông tin vui nữa là đèn check em đỏ đô không sáng nữa, cũng được chia sẻ niềm vui này với Tè le lúc chiều tối nay.

cái vụ này , nói thiệt , có tiền cũng không quan trọng , mà cũng chưa chắt tìm ra cho đúng bệnh ( Với các tay thợ vường ) . Chỉ có AE , tinh thần tương thân tương ái mới xử được thôi .
He he , chúc AE và Ngọc "trong đá " mạnh khỏe và lái xe an tòan
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:ACCORD CLUB: ẤP NGHIỆN ACCORD BIÊN HÒA_ CHÀO ĐÓN ĐẠI HỘI

Hôm nay em biết Bác có 01 việc quan trọng, em cũng muốn đi theo đê...
phanquanghy nói:
vunguyenbui nói:
Hôm nay em báo cáo với các bác sau 01 đêm hôm qua không ngủ được sự tình như thế này.
02 ngày qua, em cứ lăn tăn vì em ngọc của em chạy tới thì được, mà vào số de thì cái cầu chì 10AMP vị trí số 2 ( back-up light..) dưới chân tài cứ bị đứt. Khi đứt thì hiện tượng như sau:
1/ Đồng hồ tua không lên
2/ Đồng hồ tốc độ không lên
3/ Đồng hồ nhiệt không lên
4/ Đèn seat belt không sáng
5/ Đèn Check không sáng
6/ Đèn Brake lamp không sáng
7/ Đèn báo nhớt không sáng
8/ 04 cánh cửa bấm lên xuống không hoạt động
9/ Camera báo de chết ngắt / đầu đĩa không hoạt động cùng camera.
10/ 02 cây đèn báo de sau đuôi không sáng.
* Ngày thứ nhất, được bác Toy, Dũng cà hụ và Hoctin cùng em tìm ra cái cầu chì 10AMP này nằm dưới chân tài bị đứt, khi em thay thế thì mọi thứ hoạt động lại bình thường.
* Ngày thứ hai, Khi em de thì phát hiện ra là cầu chì tiếp tục bị đứt. Trao đổi với bác Toy, Dũng cà hụ và Hoctin thì phải kiểm tra lại 02 đèn báo de sau và cái camera coi có chập điện không? Riêng bác Toy thì có ý kiểm tra cái cầu chì xem có đúng AMP không? sợ bị quá tải, cầu chì không chịu nổi nên đứt. Đây cũng là 1 điểm mà em lưu ý và cả đêm qua suy nghỉ mất ngủ. Vì hôm rồi em có mua 01 mớ cầu chì để dự phòng. Lúc em thay thế, em không đọc kỹ cái bảng hướng dẫn phía sau.
Em cấm lộn vị trí 02 cầu chì. Vị trí cầu chì 30 AMP (fuse...) duy nhất chỉ có 01 cái dưới chân tài và cầu chì 7.5 AMP (turn signal light), hai vị trí này em cấm hoán đổi nhau nên khi vào số de thì mới ra " cái sự tình 01 đêm không ngủ". Thêm 01 bài học về cầu chì nữa.
Sau khi gắn lại đúng vị trí cầu chì nguyên bản thì tất cả các thiết bị hoạt động tốt lại bình thường, có Hoctin chiều nay tới nhà em để giám sát em ngọc. Alo ới Cà hụ , Lão Toy và Tè le báo cáo tình hình và chia sẻ...
Một lần nữa em cảm ơn bác Toy, Cà hụ, Hoctin và Tè le nhiều.
Thông tin vui nữa là đèn check em đỏ đô không sáng nữa, cũng được chia sẻ niềm vui này với Tè le lúc chiều tối nay.

cái vụ này , nói thiệt , có tiền cũng không quan trọng , mà cũng chưa chắt tìm ra cho đúng bệnh ( Với các tay thợ vường ) . Chỉ có AE , tinh thần tương thân tương ái mới xử được thôi .
He he , chúc AE và Ngọc "trong đá " mạnh khỏe và lái xe an tòan
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
57
chắc cà đao
Re:ACCORD CLUB: ẤP NGHIỆN ACCORD BIÊN HÒA_ CHÀO ĐÓN ĐẠI HỘI

đu theo làm gì.......già đi đánh bắt xa bờ đó Vũ ui......
vunguyenbui nói:
Hôm nay em biết Bác có 01 việc quan trọng,<span style=""color: #ff0000;""> em cũng muốn đi theo đê.</span>..
phanquanghy nói:
vunguyenbui nói:
Hôm nay em báo cáo với các bác sau 01 đêm hôm qua không ngủ được sự tình như thế này.
02 ngày qua, em cứ lăn tăn vì em ngọc của em chạy tới thì được, mà vào số de thì cái cầu chì 10AMP vị trí số 2 ( back-up light..) dưới chân tài cứ bị đứt. Khi đứt thì hiện tượng như sau:
1/ Đồng hồ tua không lên
2/ Đồng hồ tốc độ không lên
3/ Đồng hồ nhiệt không lên
4/ Đèn seat belt không sáng
5/ Đèn Check không sáng
6/ Đèn Brake lamp không sáng
7/ Đèn báo nhớt không sáng
8/ 04 cánh cửa bấm lên xuống không hoạt động
9/ Camera báo de chết ngắt / đầu đĩa không hoạt động cùng camera.
10/ 02 cây đèn báo de sau đuôi không sáng.
* Ngày thứ nhất, được bác Toy, Dũng cà hụ và Hoctin cùng em tìm ra cái cầu chì 10AMP này nằm dưới chân tài bị đứt, khi em thay thế thì mọi thứ hoạt động lại bình thường.
* Ngày thứ hai, Khi em de thì phát hiện ra là cầu chì tiếp tục bị đứt. Trao đổi với bác Toy, Dũng cà hụ và Hoctin thì phải kiểm tra lại 02 đèn báo de sau và cái camera coi có chập điện không? Riêng bác Toy thì có ý kiểm tra cái cầu chì xem có đúng AMP không? sợ bị quá tải, cầu chì không chịu nổi nên đứt. Đây cũng là 1 điểm mà em lưu ý và cả đêm qua suy nghỉ mất ngủ. Vì hôm rồi em có mua 01 mớ cầu chì để dự phòng. Lúc em thay thế, em không đọc kỹ cái bảng hướng dẫn phía sau.
Em cấm lộn vị trí 02 cầu chì. Vị trí cầu chì 30 AMP (fuse...) duy nhất chỉ có 01 cái dưới chân tài và cầu chì 7.5 AMP (turn signal light), hai vị trí này em cấm hoán đổi nhau nên khi vào số de thì mới ra " cái sự tình 01 đêm không ngủ". Thêm 01 bài học về cầu chì nữa.
Sau khi gắn lại đúng vị trí cầu chì nguyên bản thì tất cả các thiết bị hoạt động tốt lại bình thường, có Hoctin chiều nay tới nhà em để giám sát em ngọc. Alo ới Cà hụ , Lão Toy và Tè le báo cáo tình hình và chia sẻ...
Một lần nữa em cảm ơn bác Toy, Cà hụ, Hoctin và Tè le nhiều.
Thông tin vui nữa là đèn check em đỏ đô không sáng nữa, cũng được chia sẻ niềm vui này với Tè le lúc chiều tối nay.

cái vụ này , nói thiệt , có tiền cũng không quan trọng , mà cũng chưa chắt tìm ra cho đúng bệnh ( Với các tay thợ vường ) . Chỉ có AE , tinh thần tương thân tương ái mới xử được thôi .
He he , chúc AE và Ngọc "trong đá " mạnh khỏe và lái xe an tòan