Em nghỉ không nói quá về những điểm tích cực cũng không như những điểm tiêu cực đối với con ngọc ghẻ, mà chỉ muốn nói lên điều chia sẻ ít nhiều kinh nghiệm sử dụng, kỷ thuật hiểu biết tối thiểu và sự đáp ứng của nó với mình trong cuộc sống.
Có thể nói rằng con ngọc đã mai mắn rơi vào tay em và ngược lại, và bất kỳ một con xe nào cũng thế. Nó được em chăm rất chu đáo, và hơn hết là mình xem nó là chiếc xe đầu tiên trong cuộc đời. Em rất tin cậy vào nó trong những chuyến đi xa, nó cho em một cảm giác thoải mái, thể thao.... nó rất tuyệt, mặc dù nó không có mod bằng những dòng xe khác dưới con mắt của người khác, nhưng với em con ngọc còn rất tốt. Em nói điều này không phải để PA. Nên việc vuốt ga là chuyện bình thường... vui giải trí, vui ngẫu hứng ở vòng tua 6000. Đối với một con xe được sử dụng và bảo dưỡng với loại dầu nhờn hợp lý, tốt và lâu lâu được thể hiện điều này cũng không quan ngại. Để em cắt hết lon này và miếng thịt nhím hấp sả này rồi em nói tiếp, mặc dù chọt cái Ipad hơi chậm.
Còn việc thử ở chế độ "overspeed protection" cũng không là vấn đề, vì nhà sản xuất khi thiết kế họ đã tính toán đến điều này. Nhưng em sẽ không làm thế đối với một con xe đã qua 20 năm sử dụng. Mọi người ai cũng đều có cách chơi và thể hiện sự đẳng cấp riêng như Cà Hụ, Chip vì xe mấy Lão đó tốt khỏe còn mới. Chỉ có em mới hiểu rõ con xe của mình hơn ai hết và em nghỉ rằng em không nên làm những việc gây hại bất thường đối với một con xe cùi bắp như con ngọc. Em xin phép nhậu tiếp.... hở có bài là em sẽ còm