Hạng F
17/5/09
18.998
2.235
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB: CON NGHIỆN BIÊN HÒA

Hấp dẫn đây, vậy là từ hôm nay em siêng năng rờ rẫm con cọt của em nhiều hơn
Hay là mình cũng thi đấu như năm ngoái với thầy chùa đi há
hung_tele nói:
Đỏ đô làm trọng tài nhé? Thắng thua gì trọng tài cũng hưởng!:D
vunguyenbui nói:
Em không biết sao, nhưng ông anh có nhã ý, em ngọc xin được diện kiến luôn.
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:ACCORD CLUB: CON NGHIỆN BIÊN HÒA

Năm ngoái em chưa tham gia, nội dung chưa biết cụ tỉ thế nào anh ơi!
dung_gialai nói:
Hấp dẫn đây, vậy là từ hôm nay em siêng năng rờ rẫm con cọt của em nhiều hơn
Hay là mình cũng thi đấu như năm ngoái với thầy chùa đi há
hung_tele nói:
Đỏ đô làm trọng tài nhé? Thắng thua gì trọng tài cũng hưởng!:D
vunguyenbui nói:
Em không biết sao, nhưng ông anh có nhã ý, em ngọc xin được diện kiến luôn.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.235
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB: CON NGHIỆN BIÊN HÒA

vunguyenbui nói:
Cho em xin cái nội dung giao hảo đê?
Phải có trọng tài, trên núi thì có bác Phổ, bác Giabao hoặc bác Tâm, còn trong nớ thi Toy, TĐC...test về mức độ ăn uống cho 300-400km đầu tiên, có hình hẳn hoi, truyền hình trực tiếp luôn
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:ACCORD CLUB: CON NGHIỆN BIÊN HÒA

Nội dung thi đấu gồm: ( mời thêm lão Toy vào ban trọng tài)
A) Đậu tại chỗ:
1-Đề mấy giây nổ? ( bơm xăng và điện)
2-Máy nổ, đánh tay lái, xem có...hú..uuu...uuuu không? ( trợ lực lái)
B) Lăn bánh:
3-Garantee 750, nổ máy, xe chạy, cài số 3, không thắng, không côn, xem xe nào chạy lâu hơn?
4- 2 xe ở vạch xuất phát ( có trọng tài), cờ phất, chỉ cài số 1, vù ga, xem xe nào "hỏa tiển" nhất...
he...he..... Lão râu đâu, cho thêm sáng kiến đi.....

@Dung_gialai: không cần chạy xa mới test được xăng đâu.
dung_gialai nói:
Hấp dẫn đây, vậy là từ hôm nay em siêng năng rờ rẫm con cọt của em nhiều hơn
Hay là mình cũng thi đấu như năm ngoái với thầy chùa đi há
hung_tele nói:
Đỏ đô làm trọng tài nhé? Thắng thua gì trọng tài cũng hưởng!:D
vunguyenbui nói:
Em không biết sao, nhưng ông anh có nhã ý, em ngọc xin được diện kiến luôn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
17/5/09
18.998
2.235
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB: CON NGHIỆN BIÊN HÒA

Em xin đính chính : xe có như thế nào, không chạy chắc chắn không test được xăng
Mục 3: không cần vòng tua 750, nỏ máy ga cầm chừng, buông côn nhẹ nhàng không ga, vòng tua chỉ còn 550-600 ở số 1 đường bằng là nó chạy, bác bẩu không đạp thắng thì...nó chạy về Gia lai luôn đó:D:D:D
Mục 4 thì..em hỏng dám thi và chập nhận thua bởi.....em không bao giờ cho con Cọt của em làm việc vởi vòng tua lớn ở số thấp mặt dù vẫn biết thi thảng miết ga ở số 1 với vòng tua 3500-4000 vẫn vô tư
hung_tele nói:
Nội dung thi đấu gồm: ( mời thêm lão Toy vào ban trọng tài)
A) Đậu tại chỗ:
1-Đề mấy giây nổ? ( bơm xăng và điện)
2-Máy nổ, đánh tay lái, xem có...hú..uuu...uuuu không? ( trợ lực lái)
B) Lăn bánh:
3-Garantee 750, nổ máy, xe chạy, cài số 3, không thắng, không côn, xem xe nào chạy lâu hơn?
4- 2 xe ở vạch xuất phát ( có trọng tài), cờ phất, chỉ cài số 1, vù ga, xem xe nào "hỏa tiển" nhất...
he...he..... Lão râu đâu, cho thêm sáng kiến đi.....

<span style=""color: #ff0000;"">@Dung_gialai: không cần chạy xa mới test được xăng đâu.</span>
dung_gialai nói:
Hấp dẫn đây, vậy là từ hôm nay em siêng năng rờ rẫm con cọt của em nhiều hơn
Hay là mình cũng thi đấu như năm ngoái với thầy chùa đi há
hung_tele nói:
Đỏ đô làm trọng tài nhé? Thắng thua gì trọng tài cũng hưởng!:D
vunguyenbui nói:
Em không biết sao, nhưng ông anh có nhã ý, em ngọc xin được diện kiến luôn.
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:ACCORD CLUB: CON NGHIỆN BIÊN HÒA

Không chạy xa là như thế này: Thi tại Nha Trang mới thú vị.
- Cung đường thi: Nha Trang - Sân bay Cam Ranh: 35km x 2= 70km.
- Ban giám khảo cho đổ 2 xe đầy bình.
- Chạy xong cung đó, về BGK châm thêm vào cho đầy. Rồi làm phép tính, là biết ngay mà.
Chứ 2 bác có BGK vùng miền của mình, còn khán giả thì ở xa không tham gia cổ vũ, buồn chết!
dung_gialai nói:
Em xin đính chính : xe có như thế nào, không chạy chắc chắn không test được xăng
Mục 3: không cần vòng tua 750, nỏ máy ga cầm chừng, buông côn nhẹ nhàng không ga, vòng tua chỉ còn 550-600 ở số 1 đường bằng là nó chạy, bác bẩu không đạp thắng thì...nó chạy về Gia lai luôn đó:D:D:D
Mục 4 thì..em hỏng dám thi và chập nhận thua bởi.....em không bao giờ cho con Cọt của em làm việc vởi vòng tua lớn ở số thấp mặt dù vẫn biết thi thảng miết ga ở số 1 với vòng tua 3500-4000 vẫn vô tư
hung_tele nói:
Nội dung thi đấu gồm: ( mời thêm lão Toy vào ban trọng tài)
A) Đậu tại chỗ:
1-Đề mấy giây nổ? ( bơm xăng và điện)
2-Máy nổ, đánh tay lái, xem có...hú..uuu...uuuu không? ( trợ lực lái)
B) Lăn bánh:
3-Garantee 750, nổ máy, xe chạy, cài số 3, không thắng, không côn, xem xe nào chạy lâu hơn?
4- 2 xe ở vạch xuất phát ( có trọng tài), cờ phất, chỉ cài số 1, vù ga, xem xe nào "hỏa tiển" nhất...
he...he..... Lão râu đâu, cho thêm sáng kiến đi.....

<span style=""color: #ff0000;"">@Dung_gialai: không cần chạy xa mới test được xăng đâu.</span>
dung_gialai nói:
Hấp dẫn đây, vậy là từ hôm nay em siêng năng rờ rẫm con cọt của em nhiều hơn
Hay là mình cũng thi đấu như năm ngoái với thầy chùa đi há
hung_tele nói:
Đỏ đô làm trọng tài nhé? Thắng thua gì trọng tài cũng hưởng!:D
vunguyenbui nói:
Em không biết sao, nhưng ông anh có nhã ý, em ngọc xin được diện kiến luôn.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.235
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB: CON NGHIỆN BIÊN HÒA

Tuyệt bác HÙng ơi!!!
Em đồng 2 tay, bác nói rõ như vầy từ đầu đi cho em khỏi lăn tăn
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

T
hung_tele nói:
Không chạy xa là như thế này: Thi tại Nha Trang mới thú vị.
- Cung đường thi: Nha Trang - Sân bay Cam Ranh: 35km x 2= 70km.
- Ban giám khảo cho đổ 2 xe đầy bình.
- Chạy xong cung đó, về BGK châm thêm vào cho đầy. Rồi làm phép tính, là biết ngay mà.
Chứ 2 bác có BGK vùng miền của mình, còn khán giả thì ở xa không tham gia cổ vũ, buồn chết!
dung_gialai nói:
Em xin đính chính : xe có như thế nào, không chạy chắc chắn không test được xăng
Mục 3: không cần vòng tua 750, nỏ máy ga cầm chừng, buông côn nhẹ nhàng không ga, vòng tua chỉ còn 550-600 ở số 1 đường bằng là nó chạy, bác bẩu không đạp thắng thì...nó chạy về Gia lai luôn đó:D:D:D
Mục 4 thì..em hỏng dám thi và chập nhận thua bởi.....em không bao giờ cho con Cọt của em làm việc vởi vòng tua lớn ở số thấp mặt dù vẫn biết thi thảng miết ga ở số 1 với vòng tua 3500-4000 vẫn vô tư
hung_tele nói:
Nội dung thi đấu gồm: ( mời thêm lão Toy vào ban trọng tài)
A) Đậu tại chỗ:
1-Đề mấy giây nổ? ( bơm xăng và điện)
2-Máy nổ, đánh tay lái, xem có...hú..uuu...uuuu không? ( trợ lực lái)
B) Lăn bánh:
3-Garantee 750, nổ máy, xe chạy, cài số 3, không thắng, không côn, xem xe nào chạy lâu hơn?
4- 2 xe ở vạch xuất phát ( có trọng tài), cờ phất, chỉ cài số 1, vù ga, xem xe nào "hỏa tiển" nhất...
he...he..... Lão râu đâu, cho thêm sáng kiến đi.....

<span style=""color: #ff0000;"">@Dung_gialai: không cần chạy xa mới test được xăng đâu.</span>
dung_gialai nói:
Hấp dẫn đây, vậy là từ hôm nay em siêng năng rờ rẫm con cọt của em nhiều hơn
Hay là mình cũng thi đấu như năm ngoái với thầy chùa đi há
hung_tele nói:
Đỏ đô làm trọng tài nhé? Thắng thua gì trọng tài cũng hưởng!:D
vunguyenbui nói:
Em không biết sao, nhưng ông anh có nhã ý, em ngọc xin được diện kiến luôn.
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:ACCORD CLUB: CON NGHIỆN BIÊN HÒA

Còn mục 4: là từ phát biểu của Pháp sư: nước đề pa của Accord như hỏa tiễn là niềm tự hào của Honda. Chỉ cần thi cú đềpa thì mới thú vị chứ. Thật ra, nước đềpa số 1 sẽ phản ánh rất nhiều điều về con xe của mình: Xăng, lửa, gió, máy, truyền động, dẫn động.....Lâu lâu cho em nó chạy căng 1 phát, không hỏng xe đâu!:D:D
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:ACCORD CLUB: CON NGHIỆN BIÊN HÒA

- Mục 3: garantee: 750prm ( hoặc bao nhiêu em không rành..), lấy ga chuẩn standard của Accord, chứ không cho các bác chỉnh theo ý mình. ( Thi mà, phải đạt chuẩn của hãng. Cái này phải hỏi PS), rồi mới cho các bác thi. Như xe em, hôm bữa là em để cao, đến gần 850prm lận. Ý em là thế.
Xe dự thi là xe được chăm sóc theo chuẩn mới được!