xe em bơm đúng kí nhưng bánh trước nó vẫn cứ bè ra là thế nào vậy ta ???
chuẩn 2.2, em quốc 2.4 vẫn bè...*_*...
chuẩn 2.2, em quốc 2.4 vẫn bè...*_*...
Dr. Joe nói:cứ đúng thông số nhà SX mà bơm các bác ạ,cứ theo đường đó mà hành quân!
tùy loại vỏ bác ạ, vỏ xe hơi khác nhiều so với vỏ xe máy. Vỏ xe máy khi nhìn bác có thể đoán được căng hay mềm. Còn vỏ xe hơi thì tùy loại vỏ "cứng" hay vỏ mềm. Loại vỏ "mềm" thì dù bơm đúng áp suất vẫn thấy nó hơi bè thành vỏ.tien113_juv nói:xe em bơm đúng kí nhưng bánh trước nó vẫn cứ bè ra là thế nào vậy ta ???
chuẩn 2.2, em quốc 2.4 vẫn bè...*_*...
tien113_juv nói:xe em bơm đúng kí nhưng bánh trước nó vẫn cứ bè ra là thế nào vậy ta ???
chuẩn 2.2, em quốc 2.4 vẫn bè...*_*...
Vụ này em bị rồi nè , bơm và đo chỗ đầu cao tốc TPHCM , em hỏi trước khi bơm vỏ bao nhiêu nó bảo gần 1Kg/bánh ( ?!?!??!) thì em nghi là đồng hồ bị sai rồi . Bơm hết 4 bánh 2.2kg em chạy 1 đoạn vào chỗ đang làm trạm thu phí em lấy đồng hồ ra đo lại thì 3.2kg mỗi bánh em xả bớt lạipvht nói:Xe mình đi quen, chỉ nhìn bên ngoài cũng có thể đoán vỏ có đủ hơi hay không, ngoài ra nếu vỏ bơm căng lên chạy xe cũng biết ngay, xe cũ nhiều đồ trong xe sẽ kêu lên ngay, cảnh báo bằng thiết bị cổ điển!Có lần em ghé vá vỏ, bảo thợ kiểm tra vỏ bơm bánh trước 2.2, bánh sau 2.0 cho em, hắn bảo em biết mà...vậy mà chủ quan trèo lên chạy thấy khác quá, xách đồng hồ ra đo thì em nào cũng tương đương 4.0!