Hạng D
31/3/14
1.355
1.009
113
Em thì thấy bất công cho những người chạy i10. Giá trị hai chiếc xe chỉ chênh nhau tầm 100 triệu nhưng những con người chân chính, luôn lên tiếng trước bất công cho xã hội chỉ biết bảo vệ người chạy Vios còn người chạy xe i10 không một ai quan tâm. Tính mạng người chạy i10 không lẽ rẻ vậy sao? 100 triệu...

Ngay cả những người đang lái i10/Matiz/Morning cũng không quan tâm an toàn tính mạng mình luôn mà chỉ lo quan tâm cho những người đi Vios...thật cao cả.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Vậy à? nói về "kinh tế tài chính và thương hiệu", 10 phần em cũng hầu bác được 5 phần đấy. Nhưng bác không có hứng với em thì thôi. Hơi tiếc.
Bác có trình thì rồi cũng sẽ gặp em thôi. Ở đây em không muốn bị lạc đề hẹn bác chỗ khác nhé :D
 
  • Like
Reactions: brightsea2001
Hạng D
4/2/08
4.568
6.436
113
TPHCM
tiêu chuẩn an toàn của Việt Nam giờ thấp hơn cả Lào, Campuchia, Myanmar từ lúc nào vậy?
 
Hạng B2
22/3/16
101
42
28
33
Bình Phước
chăm sóc khách hàng (ngoại trừ mấy anh hạng sang) thì ai có dịch vụ chăm sóc tốt như Toyota chứ. Nếu như cụ không giữ an toàn cho mình (phía trước tay lái là sự sống ) chạy đúng quy định , luôn tỉnh táo (k bùn ngủ, k nhậu 1 2 ly -mà kêu vẫn tỉnh). Thì dù là xe chứng nhận an toàn nhất thế giới cũng bẹp dí dưới xe cong- xe bồn - xe tải nặng mà thôi..
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
44
Vios Việt Nam options an toàn cắt ráo trọi, không biết được mấy sao?
theo như nghiên cứu thì đường xá VN không thể chạy nhanh như các nước kia, nhất là trong TP, do vậy nhiều option cũng không giải quyết gì nhiều, có nhiều option người dùng cả năm không bao giờ dùng tới(không tính dùng theo kiểu táy máy cho biết, còn thực tế để moi cái option đó ra dùng cho đúng thì hiếm)
 
  • Like
Reactions: TOYOTA SÀI GÒN