Auto News
4/7/12
2.875
958
113
Đà Lạt
www.facebook.com
Audi khuấy động không gian triển lãm Ô tô Quốc tế (IAA) Frankfurt 2013

Audi xuất hiện trong không gian kiến trúc ngoạn mục ở triển lãm Ô tô Quốc tế (International Motor Show – IAA).
[pagebreak]
Được xây dựng riêng cho buổi triển lãm, công trình mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác về việc lưu thông trong đô thị cho tất cả khách tham quan. Bên trong, những tòa nhà chọc trời và toàn bộ quần thể thành phố được treo lên trần, tạo thành "thành phố treo". Những khách tham quan khu triển lãm của Audi sẽ có cơ hội trải nghiệm những thay đổi của các thành phố trong tương lai và các ý tưởng công nghệ từ Audi.

Audi khuấy động không gian triển lãm Ô tô Quốc tế (IAA) Frankfurt 2013

"Ở Frankfurt, chúng ta sẽ có cơ hội trải nghiệm nét đặc trưng của kiến trúc Audi qua mỗi lần xuất hiện tại triển lãm ô tô. Với ý tưởng thiết kế năm nay, chúng tôi không những đảm bảo yếu tố bất ngờ mà còn mang những trải nghiệm này tiến xa hơn nữa" – ông Luca de Meo, thành viên hội đồng quản trị phụ trách bán hàng tại AUDI AG cho biết. "Chính sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong thiết kế của công trình sẽ phản ánh được khát vọng đạt đến sự hoàn hảo về thiết kế và vượt trội về công nghệ của Audi"

Ngoại thất của công trình có hình dạng khối lập phương được thiết kế một cách tối giản và thi công bằng những vật liệu nhẹ. Được đặt trên 1 bệ đỡ cao 4m bằng kính, công trình như đang nổi trong Agora, một không gian mở ngay trung tâm khu triễn lãm Frankfurt. Đây cũng là địa điểm nơi Audi xây dựng công trình triển lãm đặc trưng lần đầu vào triển lãm IAA năm 2011. Trong suốt triển lãm IAA năm 2011, Audi đã đón nhận hơn 800,000 khách tham quan.

Nội thất bên trong được trang bị màn hình LED hơn 11.2 triệu pixels hiển thị "thành phố treo" và làm sống dậy những mảng không gian thành thị khác nhau. Bề mặt kính của sàn và trần mở rộng không gian đến vô tận và tạo mối tương quan của chúng với những mẫu xe Audi được trưng bày.

Kết quả đạt được là khách tham quan sẽ có một loạt những trải nghiệm ấn tượng bậc nhất thế giới về sự đa dạng trong việc lưu thông của các đô thị tương lai.

Việc thi công cho khu vực của Audi đã bắt đầu từ giữa tháng 7. Sau hơn 7 tuần thi công, buổi họp báo đầu tiên diễn ra vào ngày 10 tháng 9 trong không gian hơn 2,300 m2 với bề mặt kính và 150 km cáp. Với cách thiết kế như vậy, 3.400 m2 diện tích sàn trở thành sân khấu cho tất cả ngôi sao của chương trình bao gồm 28 mẫu xe Audi và 4 vòng tròn.

Audi khuấy động không gian triển lãm Ô tô Quốc tế (IAA) Frankfurt 2013
Ông Rupert Stadler, Chủ tịch HĐQT của AUDI AG và bà Angela Merkel, Thủ tướng Đức tại gian hàng của Audi

Triễn lãm Ô tô Quốc tế lần thứ 65 mở cửa đón khách tại Frankfurt am Main từ ngày 12 đến 22 tháng 9, năm 2013.

Video giới thiệu gian hàng Audi tại IAA Frankfurt 2013
[tube]http://youtu.be/tY1wpvJY0Kk[/tube]​
(theo Audi)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
60
kingnuke nói:
em màu vàng là mẫu gì mà đẹp thế
Nó là Audi "ông nội coupe" 2013 (Grand coupe)
<h1>IAA 2013 – AUDI SPORT QUATTRO CONCEPT</h1>
this is a big car with a wheelbase longer than the RS5 and nearly the same width as the RS5. Combine the large dimensions with a twin-turbo V8 and hyrid drivetrain and the lightweight performance concept as clearly gone out the window..

 
Last edited by a moderator: