Mấy nhà xưởng thì cán tại chỗ, chứ nhà dân dụng sao chịu nỗi chi phí bác, rồi chỗ đâu mà để máy mócCán tại chỗ là sao??? Làm nhà chỗ nào đem máy cán tới chỗ đó cán tole hả ???
Cái này là xe thương binh chớ, xe ba gác má người lái phải ngồi sau.
Nhìn mấy bác chở tôn em liên tưởng đến các hiệp sĩ mới ghê

Nhìn mấy bác chở tôn em liên tưởng đến các hiệp sĩ mới ghê

Em kg rành về tiêu chuẩn dài của tấm tôn lắm . nhưng thời 8x,9x tôn đâu có dài như bây giờ . kể cả tôn củ thời trước 75Bác nhầm rồi, tole dài 2,2m mới là xứ vịt xài, nước ngoài họ xài tole dài nhưng cũng tầm hơn 9m thôi, sau này máy móc nhiều nên mới có vụ cán tại chỗ muốn dài bao nhiêu cũng được. E nhớ khoảng năm 1999 - 2000 chi phí cán tại chỗ cực đắt, muốn bằng tiền tole luôn
Tole dài 18m thì cán tại chỗ chứ sao chở được bác
Cán tại chỗ là sao??? Làm nhà chỗ nào đem máy cán tới chỗ đó cán tole hả ???
Tại vì bác phán tole 18m phải cán tại chỗ chứ không chở được. Em mới hỏi bác cán bằng cách nào? Có phải là đem cái máy cán tới tận chỗ cần dùng tấm tole 18m đó mà cán?Mấy nhà xưởng thì cán tại chỗ, chứ nhà dân dụng sao chịu nỗi chi phí bác, rồi chỗ đâu mà để máy móc
Giờ bán lại phán rằng nhà xưởng mới cán tại chỗ. Vậy theo bác, em làm nhà ở cần tole lợp dài 18m thì phải làm sao?
Thật ra bác chả biết gì về máy cán tole mới phán như vậy. Một cái máy cán sóng và cắt tole nặng khoảng 20 tấn. Khi lắp cần cân chỉnh ngay ngắn và kết nối hệ thống điều khiển vi tính. Vì vậy hầu như không bao giờ có ai chở cái máy đến tận công trình để cán và cắt tole như bác nói là "cán tại chỗ" cả. Bất cứ nhà dân hay công trình nhà xưởng đều phải vận chuyển tole cán cắt sẳn (có thể dài ngắn theo yêu cầu) từ nhà máy cán cắt về nơi sử dụng. Việc vận chuyển thế nào là chuyện của nhà xe và chủ công trình. Thông thường nhà dân cứ kêu ba gác chở vì giá trị tole không lớn.
Chứ nếu nói chuyện đúng luật thì hàng hóa phải chở gọn trong thùng xe, chở gọn không được phải cắt nhỏ lại, hoặc xin giấy phép vận chuyển hàng siêu trường.
E k rành thời 8x, nhưng e làm nhà xưởng từ năm 94 đã có tole dài 8-9,5m rồi, chở bằng xe thùng 9m đó bác, lúc trước cty e hay mua của thằng nipovina bên bùi văn ba nhà bè mà bây giờ là q7Em kg rành về tiêu chuẩn dài của tấm tôn lắm . nhưng thời 8x,9x tôn đâu có dài như bây giờ . kể cả tôn củ thời trước 75
Cách bác nói là e thấy bác chưa hề thấy cái máy cán tole rồiTại vì bác phán tole 18m phải cán tại chỗ chứ không chở được. Em mới hỏi bác cán bằng cách nào? Có phải là đem cái máy cán tới tận chỗ cần dùng tấm tole 18m đó mà cán?
Giờ bán lại phán rằng nhà xưởng mới cán tại chỗ. Vậy theo bác, em làm nhà ở cần tole lợp dài 18m thì phải làm sao?
Thật ra bác chả biết gì về máy cán tole mới phán như vậy. Một cái máy cán sóng và cắt tole nặng khoảng 20 tấn. Khi lắp cần cân chỉnh ngay ngắn và kết nối hệ thống điều khiển vi tính. Vì vậy hầu như không bao giờ có ai chở cái máy đến tận công trình để cán và cắt tole như bác nói là "cán tại chỗ" cả. Bất cứ nhà dân hay công trình nhà xưởng đều phải vận chuyển tole cán cắt sẳn (có thể dài ngắn theo yêu cầu) từ nhà máy cán cắt về nơi sử dụng. Việc vận chuyển thế nào là chuyện của nhà xe và chủ công trình. Thông thường nhà dân cứ kêu ba gác chở vì giá trị tole không lớn.
Chứ nếu nói chuyện đúng luật thì hàng hóa phải chở gọn trong thùng xe, chở gọn không được phải cắt nhỏ lại, hoặc xin giấy phép vận chuyển hàng siêu trường.
Năn nỉ cắt đôi chồng mí không chịu, mang máy tới công trình chi phí, mặt bằng, lắp đặt chịu sao thấu. Cuối cùng: Hai xe ba gát treo đèn kéo bộ trong đêm. Xong.Tole dài 18m thì cán tại chỗ chứ sao chở được bác