Vậy nếu tài xế chết thằng chủ bò có ở tù không . Hay là con bò ở tù . Thả rong sút vật còn làm càng á .
Sáng nay mấy ae ngồi cà phê mới trao đổi thấy có mấy vấn đề:
- Trong cái rủi có cái may. aLinh không bị gì là tốt rồi. Nếu lúc đó xe lật, hậu quả nặng nề hơn cho tài xế thi câu chuyện đã theo hướng khác.
- Nguyên nhân ban đầu là chói pha. Không cụ thể ở đây nhưng ra đường nhiều xe đi cũng ác nhơn lắm, để pha từ xa người ta còn lo né chứ hạ cốt rồi tới gần bật pha sớm nguy hiểm dễ tèo. Mà đi đêm thì sắm bộ đèn cho ngon, đèn ít sáng thì chạy từ tốn thôi.
- Ở đây anh Linh bị đám cậy gần nhà làm cho hoảng loạn ứng xử máy móc, thỏa thuận liều cho êm chuyện. Về nhà lại nghe mấy quân sư dỏm không dựa vào pháp luật mà phải cầu cứu báo chí. Kết luận của CA rõ ràng:
- anh Linh sai trong việc điều khiển phương tiện tham gia giao thông gây tai nạn;
- chủ đàn bò cũng sai khi để đàn bò đi trên đường.
Như vậy, theo luật dân sự thì aLinh chỉ phải đền bù một phần tổn thất cho chủ bò và chủ bò ngoài việc phải chịu phạt hành chính cũng phải chịu đền bù tổn thất cho aLinh. Lúc đó thỏa thuận sẽ khác.
Cho nên đi xa khi xảy ra chuyện phải hết sức bình tĩnh, kiềm chế cố gắng chỉ tiếp xúc với đối tượng chính. Tránh được đám cậy gần nhà (kể cả đám quần chúng bức xúc) càng nhiều càng tốt.
Ngồi uống cà phê thì trao đổi vậy còn thực tế không biết mình có làm nổi không nữa. Hì hì
- Trong cái rủi có cái may. aLinh không bị gì là tốt rồi. Nếu lúc đó xe lật, hậu quả nặng nề hơn cho tài xế thi câu chuyện đã theo hướng khác.
- Nguyên nhân ban đầu là chói pha. Không cụ thể ở đây nhưng ra đường nhiều xe đi cũng ác nhơn lắm, để pha từ xa người ta còn lo né chứ hạ cốt rồi tới gần bật pha sớm nguy hiểm dễ tèo. Mà đi đêm thì sắm bộ đèn cho ngon, đèn ít sáng thì chạy từ tốn thôi.
- Ở đây anh Linh bị đám cậy gần nhà làm cho hoảng loạn ứng xử máy móc, thỏa thuận liều cho êm chuyện. Về nhà lại nghe mấy quân sư dỏm không dựa vào pháp luật mà phải cầu cứu báo chí. Kết luận của CA rõ ràng:
- anh Linh sai trong việc điều khiển phương tiện tham gia giao thông gây tai nạn;
- chủ đàn bò cũng sai khi để đàn bò đi trên đường.
Như vậy, theo luật dân sự thì aLinh chỉ phải đền bù một phần tổn thất cho chủ bò và chủ bò ngoài việc phải chịu phạt hành chính cũng phải chịu đền bù tổn thất cho aLinh. Lúc đó thỏa thuận sẽ khác.
Cho nên đi xa khi xảy ra chuyện phải hết sức bình tĩnh, kiềm chế cố gắng chỉ tiếp xúc với đối tượng chính. Tránh được đám cậy gần nhà (kể cả đám quần chúng bức xúc) càng nhiều càng tốt.
Ngồi uống cà phê thì trao đổi vậy còn thực tế không biết mình có làm nổi không nữa. Hì hì
Đọc bài thớt, đọc nguồn dẫn và thấy cấp Tập Nái là hết hứng. Thôi đi ra vì em không khoái bọn tam lục - tam thất - tam bát. Chỉ thương cho tài xế bán tải gặp phải bọn này
Bác giống em. Thực ra không phải là phân biệt vùng miền gì nhưng mà ra đường hay đi đâu mà gặp mấy a 36 37 38 là e né ra xíu àĐọc bài thớt, đọc nguồn dẫn và thấy cấp Tập Nái là hết hứng. Thôi đi ra vì em không khoái bọn tam lục - tam thất - tam bát. Chỉ thương cho tài xế bán tải gặp phải bọn này

Trong bài báo người viết có ghi rõ là khoảng 65-70km/h kìa bác
Cảm ơn bác.
Chạy 65-70km/h + chói mắt do xe ngược chiều không giải thích được tại sao tông đàn bò như vậy?
Theo em nghĩ , có thể do ở khúc đường đó thiếu ánh sáng với lại ng cầm lái hơi bất ngờ khi gặp đàn bò nên mới k xử lý kịp đó anh.Cảm ơn bác.
Chạy 65-70km/h + chói mắt do xe ngược chiều không giải thích được tại sao tông đàn bò như vậy?