Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.383
17.968
113
Lâm Đồng
Thông tin về việc hãng xe VinFast tố cáo ông Trần Văn Hoàng lên cơ quan công an vì những hiếu nại "không đúng sự thật" trên kênh YouTube GogoTv đã được tờ Reuters ghi nhận.

VF-reuters.jpg


Theo bài viết trên Reuters, nhà sản xuất ô tô Việt Nam VinFast đã gửi đơn tố cáo một khách hàng ra cơ quan công an vì những bình luận mà anh này đưa ra trên YouTube về chất lượng chiếc xe anh mua.

Trong một thông báo vào ngày 2/5, VinFast cho biết ông Trần Văn Hoàng, một Youtuber Việt Nam với 455.000 người theo dõi, đã đăng tải video về chiếc xe ô tô VinFast Lux A2.0 của anh có “nội dung sai sự thật”, “gây hoang mang cho người dùng và ảnh hưởng tới uy tín của VinFast”.

Thông cáo cho biết: "Mặc dù ông Trần Văn Hoàng đã tự gỡ bỏ các clip trên, nhưng chúng tôi đã lưu đầy đủ bằng chứng và gửi cùng đơn tố cáo ra cơ quan công an. Cơ quan Công An đã tiếp nhận đơn tố cáo và có lịch mời ông Hoàng lên làm việc.

Trong đoạn video hiện đã bị xóa, ông Hoàng cho biết anh rất tự hào khi sở hữu một chiếc ô tô VinFast và chỉ miễn cưỡng nêu ra các vấn đề của chiếc xe.

download (1).jpg

Trong một tuyên bố với Reuters, VinFast nhắc lại rằng họ có “đủ cơ sở để chứng minh rằng đó không chỉ là một khiếu nại thông thường”.

VinFast cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi báo cáo với cơ quan chức năng để bảo vệ danh tiếng của mình và khách hàng".

Nếu một sự cố tương tự xảy ra khi hoạt động tại Hoa Kỳ, chúng tôi cũng sẽ gửi yêu cầu đến các cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật địa phương và để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của chúng tôi”.

VinFast từ chối cho biết họ đã báo cáo vụ việc với cơ quan cảnh sát nào. Một cán bộ trả lời điện thoại tại trụ sở Công an TP.HCM, nơi Hoàng lưu trú, cho biết họ không biết gì về vụ việc.

Trong khi đó Youtuber Hoàng từ chối bình luận.

download.jpg


VinFast là công ty con trực thuộc tập đoàn VinGroup lớn nhất của quốc gia Đông Nam Á, Việt Nam. Hãng xe này hiện đang có kế hoạch gia nhập thị trường Mỹ, Canada và châu Âu trong thời gian tới.

 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Mệt mỏi mà buông tay nhau thế này là hỏng rồi, phải đưa nhau vào tù thôi.
Các ông sau này đi mer đi lex thì tránh xa xa người ta ra, lỡ quệt vào xe người giời, người ta lại kiện cho vì đi xe “sai lệh”, gây tai nạn làm hoang mang những người nhà zời.