Đúng là bọn bác ghét thì ai cũng ghét hết ngay cả em cũng ghét nhưng nếu mấy chú bảo vệ đó ngăn chặn từ đầu thì hành vi của những người thiếu ý thức đó sẻ ko xảy ra. Giống như câu "phòng cháy hơn chữa cháy" sao lại cứ để ngta vi phạm rồi mình mới chặn sao ngay từ đầu ko chặn luônLao ra thế mà họ còn quay đầu bỏ chạy đó bác. Dẫu bik hành động của họ là nguy hiểm. Nhưng xã hội cần phải nghiêm trị bọn ko chấp hành luật giao thông.
Em ghét nhất cái bọn bik vi phạm mà vẫn cố tình.
Nếu đứng ngay mũi tàu thì là sao bik họ vi phạm.Đúng là bọn bác ghét thì ai cũng ghét hết ngay cả em cũng ghét nhưng nếu mấy chú bảo vệ đó ngăn chặn từ đầu thì hành vi của những người thiếu ý thức đó sẻ ko xảy ra. Giống như câu "phòng cháy hơn chữa cháy" sao lại cứ để ngta vi phạm rồi mình mới chặn sao ngay từ đầu ko chặn luôn
Vi phạm là một hành động đã xãy ra. Người thi hành chỉ xử lý người vi phạm.
với lại bác quên là bác đang sống ở xứ sở thiên đường à?
Dạ vậy thôi, cám ơn bác đã tham khảo và bình luận với emNếu đứng ngay mũi tàu thì là sao bik họ vi phạm.
Vi phạm là một hành động đã xãy ra. Người thi hành chỉ xử lý người vi phạm.
Đứng ngay mũi tàu ... nắng lắm bác ạ, bac bảo vệ phải chạy vô núp bóng cây dùĐúng là bọn bác ghét thì ai cũng ghét hết ngay cả em cũng ghét nhưng nếu mấy chú bảo vệ đó ngăn chặn từ đầu thì hành vi của những người thiếu ý thức đó sẻ ko xảy ra. Giống như câu "phòng cháy hơn chữa cháy" sao lại cứ để ngta vi phạm rồi mình mới chặn sao ngay từ đầu ko chặn luôn
Haha em cũng nghĩ vậy đứng nắng tội mấy bác ấy quáĐứng ngay mũi tàu ... nắng lắm bác ạ, bac bảo vệ phải chạy vô núp bóng cây dù



Các anh lái xe trong clip đều đã học luật, đã có bằng và đều có mắt, sao còn đòi hỏi xã hội nuôi thêm 1 lực lượng hướng dẫn?Để làm nhiệm vụ của họ là hướng dẫn giao thông bác à![]()
Đúng rồi bácCác anh lái xe trong clip đều đã học luật, đã có bằng và đều có mắt, sao còn đòi hỏi xã hội nuôi thêm 1 lực lượng hướng dẫn?


CSGT không có thẻ xanh còn không được quyền bắt xe vi phạm thì lấy quyền gì để bảo vệ cầu bắt xe ? Có thể họ có quyền bắt xe vị phạm quay đầu hay cùng lắm nhắc nhở xe vi phạm, còn bắt thì không vì bắt để làm gì khi không có chức năng xử phạt ?
Những xe vi phạm sai hoàn toàn, nhưng bảo vệ ra bắt xe như vậy lỡ xảy ra tai nạn (cho chính bảo vệ, cho người vi phạm hoặc cho người không liên quan) thì ai chịu trách nhiệm, bảo vệ/ đơn vị quản lý cầu/ GTCC/ ... ?
Chỗ này cần làm dải phân cách cứng thì GTCC không làm, trách nhiệm của GTCC ở đâu ?
Những xe vi phạm sai hoàn toàn, nhưng bảo vệ ra bắt xe như vậy lỡ xảy ra tai nạn (cho chính bảo vệ, cho người vi phạm hoặc cho người không liên quan) thì ai chịu trách nhiệm, bảo vệ/ đơn vị quản lý cầu/ GTCC/ ... ?
Chỗ này cần làm dải phân cách cứng thì GTCC không làm, trách nhiệm của GTCC ở đâu ?