Hạng D
16/11/12
1.052
574
113
Bắt buộc bảo dưỡng theo km thì được. Chứ bắt buộc 6 tháng/ lần, thế là lại phải dậy tư 6h sáng xếp hàng đi bảo dưỡng như đi đăng kiểm nữa à. Có khi nào đi bảo dương cũng phải kẹp tờ rơi ko nhỉ.
 
Hạng D
4/9/11
2.135
957
113
vậy mai mốt trung tâm đăng kiểm mở thêm chức năng bảo dưởng là tiện nhứt, xe 6 tháng đăng kiểm 1 lần chung với bảo dưởng luôn
 
Hạng C
22/4/13
539
328
63
Xe mình đi thì phải bảo dưỡng là đúng thôi,an toàn cho gia đình và bản thân nhưng kg nên ép buộc như vậy,sẽ có tác dụng ngược thôi,sinh ra tâm lý đối phó,cò,...theo em thì nhà sản xuất cg qui định số km bảo dưỡng nhỏ hay lớn mà.
 
Hạng B2
5/3/12
211
83
28
Bảo dưỡng định kỳ thì tốt cho cả người và xe, em ủng hộ. Tuy nhiên nếu đẻ ra cái giấy chứng nhận nữa thì sẽ chửi cha chúng lên.
 
Theo em việc Qui định này không có sai mà còn có lợi cho mọi người (kể cả chủ xe hoặc người tham gia giao thông). riêng về nhận định việc Bác # tăng NSNN cũng không có lý, bởi vì việc Bảo dưỡng định kỳ này đâu có ép buộc bất kì ai phải nộp tiền phí cho Cục Đăng kiểm hoặc Bộ Công An cũng như Bộ GTVT đâu chứ. Chỉ là yêu cầu mang tính chất bắt buộc các Cơ sở kinh doanh Phương tiện vận tải, vận chuyển hành khách cũng như những hộ gia đình có xe ô tô phải quan tâm nhiều hơn việc Bảo dưỡng định kỳ để tránh những thiệt hại đáng tiếc xảy ra (trong đó phần thiệt thòi vẫn là Người lái xe trực tiếp và Người sở hữu xe ô tô).

Theo em là vậy, còn các Bác có ý kiến nào khác cho em học hỏi luôn.
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Theo em việc Qui định này không có sai mà còn có lợi cho mọi người (kể cả chủ xe hoặc người tham gia giao thông). riêng về nhận định việc Bác # tăng NSNN cũng không có lý, bởi vì việc Bảo dưỡng định kỳ này đâu có ép buộc bất kì ai phải nộp tiền phí cho Cục Đăng kiểm hoặc Bộ Công An cũng như Bộ GTVT đâu chứ. Chỉ là yêu cầu mang tính chất bắt buộc các Cơ sở kinh doanh Phương tiện vận tải, vận chuyển hành khách cũng như những hộ gia đình có xe ô tô phải quan tâm nhiều hơn việc Bảo dưỡng định kỳ để tránh những thiệt hại đáng tiếc xảy ra (trong đó phần thiệt thòi vẫn là Người lái xe trực tiếp và Người sở hữu xe ô tô).

Theo em là vậy, còn các Bác có ý kiến nào khác cho em học hỏi luôn.
Nếu xe nhà thì qui định số km đúng hơn là số tháng, vì có khi xe nằm garage mấy tháng trời có chạy bao nhiêu đâu
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
8/7/14
923
564
93
Bảo dưỡng ở đâu? Ai chịu trách nhiệm cho vu này các bác nhỉ! Nếu chi có cái giấy đấy hay sổ bảo dưỡng thi dễ mà. Ông # này rảnh quá.
 
Hạng B1
15/9/14
85
58
18
Một quy định trùng lập, các Bác không quản lý được rồi bày ra chiêu trò "hút máu" của dân. Thật là vô lý quá! Vậy chức năng các đơn vị đăng kiểm định để làm gì? nộp thuế đường bộ để làm gì? Sorry các Bác Oser cho Em chửi bậy 1 cái. Con đm mấy thằng ngồi bàn giấy đé.....o biết cái qu......ần qu...è gì mà ngồi đó để làm luật. Không quản lý được thì cấm hả?không quản lý tốt thì thu tiền người dân hả???? cm chúng nó.
 
Hạng C
1/5/13
796
612
93
TpHCM
Ô tô trong nước không sản xuất được nên chuyển wa bảo dưỡng tránh thất nghiệp