Hạng C
15/2/10
547
10
18
Demo BHS các bác nghiên cứu luôn.
Trung hạn mua vứt đấy sẽ có ăn
 
Hạng C
15/2/10
547
10
18
Kính gửi quý khách hàng và nhà đầu tư

Mục tiêu: Sau buổi này nhà đầu tư (NĐT) có thể hạn chế thua lỗ - quản lý tài sản hiệu quả gia tăng rõ rệt
Thực sự chỉ có trung bình 3% - 5% NĐT thắng được ở thị trường này. Vì vậy chúng ta cần xem xét kỹ lưỡng vì sao mình thường xuyên thua lỗ, cần có 1 phương pháp để hạn chế thua lỗ và nâng cao khả năng thắng thị trường.
Với tư cách là một nhà đầu tư, sau đó là 1 người có tâm huyết với nghề quản lý tài sản, diễn giả mong muốn được chia sẻ một phương pháp đơn giản nhất để các NĐT tham khảo. Đúc kết các kiến thức và kinh nghiệm cơ bản nhất, không đòi hỏi những gì quá tầm với, trong hơn 12 năm kinh nghiệm ở thị trường VN vào 1 buổi ngắn gọn xúc tích, chắc chắn các bạn sẽ không ra về mà không mang lại một ích lợi nào cho mình
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td=319x@}

Ông Nguyển Duy Anh tốt nghiệp thạc sỹ ở Úc nghành E-Business. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành ngân hàng, tài chính và đầu tư, trải qua nhiều vị trí quản lý và trực tiếp triển khai tại ANZ banking, Vina Securities, HAGL, Forifarm, ANT investment và hiện nay là GĐKD Công Ty chứng khoán BETA.

Ông từng tham gia nhiều deals M&A cũng như đầu tư vào nông nghiệp và những công ty niêm yết và chuẩn bị niêm yết. Danh mục ông quản lý luôn đạt tỷ lệ lợi nhuận tối thiểu 12%/năm kể cả trong những năm khó khăn nhất của thị trường.
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

NĐT quan tâm xin liên hệ SMS 0946172113 (Hoa) để xác nhận tham dự hội thảo
Thời gian: 8h30 Thứ 7 ngày 18/06/2016
Địa điểm: Tầng M, 55 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Q1, góc Hàm Nghi
Cafe Couleurs De Saigon