Những lần trước bác đã làm gì rồi?Bác nào làm bảo dưỡng 40k cho em nó rồi cho em xin ít thông tin và kinh nghiệm, cám ơn!
Bão dưỡng từ lúc mói mua xe tại PNBác nào làm bảo dưỡng 40k cho em nó rồi cho em xin ít thông tin và kinh nghiệm, cám ơn!
Lọc thùng nhiên liệu sao tận 2 triêu bác nhỉ.
Và trước khi làm họ báo giá mình đồng ý mới làm hay sao ạ, có thể không thay lọc nhiên liệu được không, mình để ra ngoài thay sau...
Và trước khi làm họ báo giá mình đồng ý mới làm hay sao ạ, có thể không thay lọc nhiên liệu được không, mình để ra ngoài thay sau...
Lọc nhiên liệu thay lúc 4 vạn là hơi sớm đối với xe máy xăng. Theo hướng dẫn sử dụng của Mitsu thì lọc nhiên liệu thay lúc 6 vạn km. Chỉ có xe máy dầu mới thay lọc nhiên liệu lúc 4 vạn km.
Lúc bảo dưỡng cũng ko nên sử dụng dung dịch súc béc vì đã có trường hợp nó tẩy mạnh quá nên béc phun bị rộng, xăng phun ra dạng giọt chứ ko phun dạng sương mù nữa nên xe rất hao xăng. Nên sử dụng loại đổ bình xăng để nó tẩy từ từ sẽ hay hơn. Khi đó ta cung ko phải trả phí và thời gian chờ đợi vệ sinh béc.
Kinh nghiệm là khi nào Mit thông báo giảm giá phụ tùng thì đến mua sẵn một loạt các loại cần thay, hình như cũng đỡ được 20% tiền phụ tùng. Nếu bảo dưỡng đúng đợt thì Mit khuyễn mãi cả công thay.
Lúc bảo dưỡng cũng ko nên sử dụng dung dịch súc béc vì đã có trường hợp nó tẩy mạnh quá nên béc phun bị rộng, xăng phun ra dạng giọt chứ ko phun dạng sương mù nữa nên xe rất hao xăng. Nên sử dụng loại đổ bình xăng để nó tẩy từ từ sẽ hay hơn. Khi đó ta cung ko phải trả phí và thời gian chờ đợi vệ sinh béc.
Kinh nghiệm là khi nào Mit thông báo giảm giá phụ tùng thì đến mua sẵn một loạt các loại cần thay, hình như cũng đỡ được 20% tiền phụ tùng. Nếu bảo dưỡng đúng đợt thì Mit khuyễn mãi cả công thay.
Cám ơn thông tin của các bác. Chúc ngày mới vui vẻ và phấn chấn!Lọc nhiên liệu thay lúc 4 vạn là hơi sớm đối với xe máy xăng. Theo hướng dẫn sử dụng của Mitsu thì lọc nhiên liệu thay lúc 6 vạn km. Chỉ có xe máy dầu mới thay lọc nhiên liệu lúc 4 vạn km.
Lúc bảo dưỡng cũng ko nên sử dụng dung dịch súc béc vì đã có trường hợp nó tẩy mạnh quá nên béc phun bị rộng, xăng phun ra dạng giọt chứ ko phun dạng sương mù nữa nên xe rất hao xăng. Nên sử dụng loại đổ bình xăng để nó tẩy từ từ sẽ hay hơn. Khi đó ta cung ko phải trả phí và thời gian chờ đợi vệ sinh béc.
Kinh nghiệm là khi nào Mit thông báo giảm giá phụ tùng thì đến mua sẵn một loạt các loại cần thay, hình như cũng đỡ được 20% tiền phụ tùng. Nếu bảo dưỡng đúng đợt thì Mit khuyễn mãi cả công thay.
Ở trên, mục #9 và #10 làm gì phải thay lúc 40.000km ta?
Ở dưới, mục #1 và #2 sao lại phải làm?
Mấy anh kĩ thuật bên này sao "kĩ" vậy ta! Làm em tưởng báo giá bão dưỡng xe Mec.
Không bác. Chỉ là cấm cái ống vô, phun phun, xịt xịt chút cho "thơm" thôi. Lâu là do cái vụ phun - xịt này cần thời gian, chứ không phải do tốn công.Vệ sinh buồng đốt hết gần 3 giờ - chắc phải tháo nắp máy ra vệ sinh pittong, bạc, xi lanh hay sao các bác...?
@badmonkey - bác dán Lluma rồi khai sáng em xíu
- Em thấy các xe hay dán kính lái và 2 cửa sổ trước 1 loại - các cửa sau loại tối sẫm hơn.
Vậy 2 màu này có cùng chất lượng phim như nhau không, phim Lluma xe mình khoảng nhiêu ạ ?
Cảm ơn bác.
- Em thấy các xe hay dán kính lái và 2 cửa sổ trước 1 loại - các cửa sau loại tối sẫm hơn.
Vậy 2 màu này có cùng chất lượng phim như nhau không, phim Lluma xe mình khoảng nhiêu ạ ?
Cảm ơn bác.