@Phương_Jolie06: đẹp quá bác ơi, xe bác option ralliart, bác dán tem thêm nhìn đẹp 
Tự nhiên sao càng nhìn càng thấy nó đẹp, hay do xe mình nên tự thấy vậy ko rõ...@Phương_Jolie06: đẹp quá bác ơi, xe bác option ralliart, bác dán tem thêm nhìn đẹp![]()
Em giống các bác, bị nghiện xe Mirage chắc do vợ 2 mình nên bị nghiện, chả biết sao càng nhìn càng thấy đẹp 

Màu đỏ vẫn đẹp Thức à! năm sau anh đổi màu sang đỏ...Em giống các bác, bị nghiện xe Mirage chắc do vợ 2 mình nên bị nghiện, chả biết sao càng nhìn càng thấy đẹp
View attachment 216299
Xe em có options gì đâu. Nhưng nhìn vẫn ghiền.Màu đỏ vẫn đẹp Thức à! năm sau anh đổi màu sang đỏ...
Mỗi 2 tuần (hết 3 tiếng đồng hồ) là em tự tay "tắm" cho em nó, rồi đánh bóng từ trong ra ngoài. Sau đó xịt tí nước hoa. Ai bước vào xe cũng khen xe đẹp, mùi dễ chịu.
PS, em toàn mua mấy sản phẩm chăm sóc xe của Sonax, tốn hết gần 2 chai cho 1 bộ. Hic hic.
sau 7k km sử dụng, e nhận xét MR 2013 như sau:
Ưu điểm:
1. Cảm giác lái chắc chắn và đầm đặc biệt ở cao tốc.
2. Tăng tốc rất tốt so với máy 1.2, e chay lên 100km/h rất dễ dàng với full tải, đã chạy thử lên 140km/h xe vẫn đầm, lên nữa thi hình như ko nổi.
3. Không gian trong xe rộng hơn xe cùng phân khúc thậm chí Swift, Mazda 2, Kia Morning, đặc biệt không gian trần của MR cao, người 1m8 ngồi sau khi ngồi thẳng vẫn ko chạm đầu. Mazda 3 mới bác nào 1m8 ngồi phía sau ngồi thẳng sẽ bị chạm nhé.
4. Khả năng tiêu tốn xăng rất tiết kiệm, e chuyên gia đạp thốc xe e mà đường hỗn hợp chỉ 6 lít.
Nhược điểm:
1. Khả năng cách âm rất tệ, xe 2015 cách âm tốt hơn nhiều, nhưng nhà máy vẫn chưa trả lời đã làm thêm những gì cho xe 2015 so với 2013 & 2014. Em vẫn không hiểu tại sao MIT lại cắt cái option quan trọng này, bullshit idea ever.
2. Nội thất cánh cửa và xung quanh so với xe khác là khá rẻ tiền, được gỡ lại cái đầu DVD JVC là xịn.
Quay đi quay lại e thấy MIT khung gầm và máy ngon nhưng vẫn chưa biết cách để thỏa mãn phần lớn nhu cầu khách hàng theo từng phân khúc lắm. Hình như ông Gđốc marketing vẫn chưa hiểu rõ thị trường Việt lắm. E có thể khẳng định nếu xe Outlander Sport mà còn để cái tay lái trống trơn như hiện tại thì ko thể nào đột phá được. 1 chiếc xe trên 1 tỷ cầm tay lái trống trơn, e bó tay các bác MIT Việt, đa phần người sử dụng xe hơi Việt đều ko am hiểu về xe và cũng chả biết độ điếc option gì cả, và họ cũng ngại, nên khi bước vào nhìn cái xe 1 cái lắc đầu: "sao xe bên ngoài nhìn đẹp mà bên trong tay lái trống trơn xấu quá". Em thì em thích Out lắm nhưng từ khi thấy nó là quên luôn.
Em ko nghĩ Option cách âm bị cắt, xe 2015 có lẽ là do nhận thấy cần phải thay đổi cho phù hợp với đường xá Việt Nam nên cải tiến. em đã emai cho CSKH của Vinastar hỏi cách khắc phục rồi ạ. Anh em ai muốn hỏi gì cũng có thể email về [email protected] để hỏi.
Em vừa email thôi, có em sẽ post lên đây cho mọi người tham khảo nha@Alves: thế bên đó trả lời bác sao rồi, post lên đây cho a e biết với nào![]()
Nếu đúng vậy thì MIT nên thể hiện thiện chí tốt với khách hàng của mình. Đừng nên bán xe xong rồi thì thôi. Ý kiến của những người đã và đang dùng xe MIT có ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và sự lớn mạnh của thương hiệu MIT.Em ko nghĩ Option cách âm bị cắt, xe 2015 có lẽ là do nhận thấy cần phải thay đổi cho phù hợp với đường xá Việt Nam nên cải tiến. em đã emai cho CSKH của Vinastar hỏi cách khắc phục rồi ạ. Anh em ai muốn hỏi gì cũng có thể email về [email protected] để hỏi.
Hạng D
Nếu đúng vậy thì MIT nên thể hiện thiện chí tốt với khách hàng của mình. Đừng nên bán xe xong rồi thì thôi. Ý kiến của những người đã và đang dùng xe MIT có ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và sự lớn mạnh của thương hiệu MIT.
Bán xe xong rồi thôi mới là Mit chứ ;-)