Khi thay nhớt là thay luôn lọc nhớt, cái này bị rỉ nhớt chắc là do khi gắn lọc nhớt mới bị trật ren không sát vào phần động cơ nên có hiện tượng bị "xì" qua khe hở của lọc nhớt.
Giahy nên kiểm tra mực nhớt xem bị hao hụt nhiều không nếu cần thiết có thể châm tạm thêm nhớt vào rồi trở chổ bảo trì xem lại, nên chọn loại của Shell ấy vì đi bảo trì lần đầu trong xưởng có nhớt Shell nhiều.
Cần phải kiểm tra lại đường răng của động và lọc nhớt xem có hiện tượng trật răng không, vì cái này về lâu dài sẽ làm nhớt rỉ ra gây hụt nhớt rất nguy hiểm và khó khắc phục và cũng khó phát hiện vì nằm sâu bên trong.
