Ủi theo thế này mà lật sao bác, hỳBác không nói thêm:
”Sao thánh không lật” nữa cho đủ.
Sao anh biết trên xe lúc đó chỉ có 1 người?Sao bung túi bên phụ trong khi bên tài k bung nhỉ? Trên xe lúc đó chỉ có 1 người mà?
xe chỉ có 1 túi khí thôi sao? hay những cái còn lại quá bền??
Cái này độc luôn. Túi khí người lái không thèm bung. Không lẽ xe này có tính năng tắt túi khí tài xế??? Nếu có vụ này chắc Toyota phải xin cấp bằng sáng chế vì trước giờ em chỉ mới thấy chức năng tắt túi khí bên phụ thôi.
Sao túi người lái không mà bung bên phụ vậy. Lúc Sản Xuất gắn nhầm cảm biến hay quên gắn túi bên lái vậy hả Toy. Cái này mà tai nạn nặng chết người thì túi khí vẫn bung mà tài xế vẫn chết.
Vâng! Túi phụ bung mà túi tài không bung!
Video càng chứng thực việc Toy chỉ cần và phải cần va chạm đúng điểm, kèm theo đúng lực thì túi khí mới bung![]()
Toàn Auto chửi.Video càng chứng minh toy bị lỗi túi khí vì tài xế k bung ghế phụ k người lại bung![]()
Khả năng cao là xe này đã tông và túi khí bên tài đã bung trước đó rồi, nhưng không thay.
bác đúng là cao thủ, vậy cú tông trước đó nó cũng chỉ bung 1 túi khí thôi à? đúng là xe thánh, biết trước sẽ tông vài lần nên chia túi khí bung ra cho tiết kiệm. kakaka.Toàn Auto chửi.
Khả năng cao là xe này đã tông và túi khí bên tài đã bung trước đó rồi, nhưng không thay.
Bác đừng nói là xe này có chức năng tắt 1 bên túi khí nhé, hoặc là lần trước bung 2 túi nhưng mới đủ tiền thay 1 cái nhá.
Bung 1 túi khí bên tài là chuyện bình thường, khi ghế bên phụ không có người ngồi.bác đúng là cao thủ, vậy cú tông trước đó nó cũng chỉ bung 1 túi khí thôi à? đúng là xe thánh, biết trước sẽ tông vài lần nên chia túi khí bung ra cho tiết kiệm. kakaka
vậy quay lại trường hợp thực tế này, túi khí hành khách bung --> có người ngồi bên ghế khách --> có 3 trường hợp sau:Bung 1 túi khí bên tài là chuyện bình thường, khi ghế bên phụ không có người ngồi.
1. trên xe lúc này có 2 người, 1 tài và 1 khách. (không đúng vì theo như thông tin trên báo thì chỉ có 1 người trong xe)
2. tài xế ngồi bên ghế khách và cầm vô lăng. (có khả năng nếu tay tài xế này đủ dài)
3. thuyết của bạn là không đúng.
còn trường hợp nào không nhỉ?
CÁC thánh chém dữ quá , khi xe va chạm vào góc bên phụ thì lực mạnh hơn ,nguy hiểm hơn bẹn tài lực va nhẹ nên chưa đủ kích túi bên tài , bên phụ va đủ lực nên túi khí bung.không thân
Vậy là xe toy đã mắc mà đến cái cảm biến có người ngồi cũng k gắn dc lên xe nữa hả bạn?Toàn Auto chửi.
Khả năng cao là xe này đã tông và túi khí bên tài đã bung trước đó rồi, nhưng không thay.
vậy quay lại trường hợp thực tế này, túi khí hành khách bung --> có người ngồi bên ghế khách --> có 3 trường hợp sau:
1. trên xe lúc này có 2 người, 1 tài và 1 khách. (không đúng vì theo như thông tin trên báo thì chỉ có 1 người trong xe)
2. tài xế ngồi bên ghế khách và cầm vô lăng. (có khả năng nếu tay tài xế này đủ dài)
3. thuyết của bạn là không đúng.
còn trường hợp nào không nhỉ?
Vậy là xe toy đã mắc mà đến cái cảm biến có người ngồi cũng k gắn dc lên xe nữa hả bạn?
Sao anh biết trên xe lúc đó chỉ có 1 người?
3. Trên xe chỉ có 1 tài xế, nhưng bên ghế phụ có để vật nặng thì SRS vẫn ON.vậy quay lại trường hợp thực tế này, túi khí hành khách bung --> có người ngồi bên ghế khách --> có 3 trường hợp sau:
1. trên xe lúc này có 2 người, 1 tài và 1 khách. (không đúng vì theo như thông tin trên báo thì chỉ có 1 người trong xe)
2. tài xế ngồi bên ghế khách và cầm vô lăng. (có khả năng nếu tay tài xế này đủ dài)
3. thuyết của bạn là không đúng.
còn trường hợp nào không nhỉ?