Trích dẫn comments:
"Lò xo ô tô có khoảng 4 - 5 đốt, cho là 4 đốt nhé - sau khi nhét cao su vào một đốt thì đốt đó hầu như k làm việc nữa, sự nhún chuyển sang cho 3 đốt còn lại gánh, có các điều sau sẽ xảy ra chắc chắn:
1 - Số đốt xoắn làm việc giảm đi, sự phản hổi chia cho 3 đốt còn lại nên sẽ xóc hơn
2- 3 đốt phải làm việc nhiều hơn sẽ mau bị mỏi hơn, dấn đến cái lò xo mau hỏng hơn"
"Lò xo ô tô có khoảng 4 - 5 đốt, cho là 4 đốt nhé - sau khi nhét cao su vào một đốt thì đốt đó hầu như k làm việc nữa, sự nhún chuyển sang cho 3 đốt còn lại gánh, có các điều sau sẽ xảy ra chắc chắn:
1 - Số đốt xoắn làm việc giảm đi, sự phản hổi chia cho 3 đốt còn lại nên sẽ xóc hơn
2- 3 đốt phải làm việc nhiều hơn sẽ mau bị mỏi hơn, dấn đến cái lò xo mau hỏng hơn"