E thì lái cũng nhiều gặp trường hợp này không ít nhưng e cũng muốn chia sẽ với ae những tình huống nên tránh khi chạy xe dễ gây ức chế cho người khác dẫn đến những hệ quả không tốt ạ.em lái mới, gặp mấy tình trạng này em cũng hãi lắm và thường theo phản xạ sẽ đạp thắng dúi dụi![]()
uE thì lái cũng nhiều gặp trường hợp này không ít nhưng e cũng muốn chia sẽ với ae những tình huống nên tránh khi chạy xe dễ gây ức chế cho người khác dẫn đến những hệ quả không tốt ạ.
Khi học lái thầy hay dặn khi nào trong kính hậu nhìn thấy hết đèn xe kia mình mới dược lấy lái vào. Có đúng ko ợ? Em thì thường ko canh kiểu đó mà cứ qua 1 khoản xa, an toàn mới lấy lái!
Còn hiền đó bác Kiều ui, hôm thứ 7 mình bị khúc cầu vượt Gò Dưa - chợ nông sản Thủ Đức, xe tải nó đu nhau nối đuôi & tạt đầu chạy thấy ớn, mình chủ động hạ tốc độ & muốn chuyển lane phải để quẹo dưới vòng xoay cầu vượt Bình Phước, có em Phương Trang phía sau đi lên bên phải, mình nhường nó lên trước rồi chuyển sau đít em nó. Đang chạy tự nhiên nó dừng cái bụp chắn hết lối 2b lên cầu vượt BP (thẳng về An Sương), nhờ có khoảng cách nên mình kịp đạp thắng & bấm nút đèn dừng khẩn cấp như thi bằng lái đó (phía sau mình là chiếc Mer đen chắc cũng phải thắng gấp kg kém). Mỗi chuyến xe ra đường là 1 bài học
nó chạy chắc cũng nhanh né cái xe 3 bánh bên trong lại không nhìn bên tài nên tạt đầu chủ thớt ,ra đường bị tạt đầu như bác chủ thì thường xuyên ,cứ chuẩn bị tinh thần ,nhất là tài taxiPhải chi cái xe công ở trên nó gần em không nói. Đằng này các bác cũng thấy nó xa tít phía trên mà nó ko chạy lên vượt mà lại tắp đầu em hỏi sao em không chửi. Mà chưởi thì cũng em với các bác ở đây nghe chứ nó có nghe đâu![]()
bác cũng thắng gấp sau em I10 chắc làm em toy thắng chúi dúi nên tạt đầu bác cho hết tức.. đi đứng chậm chút cho khỏe các bác ơi
Quốc lộ 1 bác à. Ngay ngã tư đình đoạn Nguyễn Văn Quá.QL 22 hả bác. E gặp hoài. Thôi tức làm gì cho mệt bác.