Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
nbgchau nói:Bác Petro cho em hỏi là xe Focus Ghia 2.0 AT 2011 khi mua được tư vấn là đi TP khoảng 12l/100km và đường trường khoảng 8l/100km đúng không bác?
huynhnhatminh nói:Focus Ghia bản thân em chạy và có tham khảo nhiều người thì trung bình đường trường là 8.5 - 9l, TP 13-14l
Chuyến đi Đà Lạt vừa rồi thì em đoán xe bác tầm 10-11l là ổn vì đường xấu, đang 90-100 km/h mà phải dậm thắng cứ thế, xe mới lại càng xót xe nên thắng là bò luôn, sau đó lại phải dí ga vọt lên 90-100 theo kịp đoàn, cao tốc bác cũng phóng 160-170 chứ đâu có vừa. Xe em dẫn đoàn lúc đi ăn 11l vì có bao nhiêu ổ gà là em "tiền trạm" hết, lúc nào cũng ở trạng thái tua cao dư máy để phản ứng nhanh. Lúc về chạy giữa đoàn thì khoảng 9l thôi.
Đi đèo dốc thì 1.8 ăn xăng như 2.0 chứ không ít hơn, ngoại trừ MT.
Về đồng hồ tính nhiên liệu trung bình, cũng nên reset luôn theo trip, vì nếu không reset thì nó bị ảnh hưởng rất lớn từ nguyên khoảng thời gian chạy trong phố trước đó.
Ẹc tấm che gầm là do offroad trên đồi thông mừ ... định hy sinh cái gầm để quay cái clip PR cho Focus offroad ai dè mới được 1 phút máy hết pin mà không biết .. cứ phang tới luôn, đến lúc anh đi cùng nói "thôi chắc kiếm chỗ nào quay lại chứ anh thấy phía trưóc đâu có đường đâu, cứ trượt hoài coi chừng mắc lầy". Đến lúc xuống đồi thấy 1 chiếc Kia đi lên, chào hỏi xong anh lái Kia nói: "ah ... nhà anh trên đó ... nhưng anh đậu xe ở đây rồi phi xe máy lên, bên phải có nguyên cái vực sâu đấy" ặc ặcdangthu nói:huynhnhatminh nói:Focus Ghia bản thân em chạy và có tham khảo nhiều người thì trung bình đường trường là 8.5 - 9l, TP 13-14l
Chuyến đi Đà Lạt vừa rồi thì em đoán xe bác tầm 10-11l là ổn vì đường xấu, đang 90-100 km/h mà phải dậm thắng cứ thế, xe mới lại càng xót xe nên thắng là bò luôn, sau đó lại phải dí ga vọt lên 90-100 theo kịp đoàn, cao tốc bác cũng phóng 160-170 chứ đâu có vừa. Xe em dẫn đoàn lúc đi ăn 11l vì có bao nhiêu ổ gà là em "tiền trạm" hết, lúc nào cũng ở trạng thái tua cao dư máy để phản ứng nhanh. Lúc về chạy giữa đoàn thì khoảng 9l thôi.
Đi đèo dốc thì 1.8 ăn xăng như 2.0 chứ không ít hơn, ngoại trừ MT.
Về đồng hồ tính nhiên liệu trung bình, cũng nên reset luôn theo trip, vì nếu không reset thì nó bị ảnh hưởng rất lớn từ nguyên khoảng thời gian chạy trong phố trước đó.
Hay dữ ta![]()
![]()
Hôm đi Đà Lạt em chạy không biết do trình kém hay sao mà đi nguyên dàn bảo vệ gầm xót hết cả ruột![]()
![]()
![]()
theo bác Minh vậy hôm bửa Đà Lạt là xe bác tới 10-11 L /100km lận hả,vậy không lẻ focus hao hơn esc .xe em bửa trước khi đi em đổ đầy tràng và xóa trip.Trước khi về từ Đà Lạt em cũng đổ đấy lại thì 50L và trip là 377km vậy chia ra (377 : 50= 7,54 L/km)em không biết tính vậy có đúng không, em cũng không ngờ escape lại được vậy (xe em lúc đi 3 người,về 3 người)huynhnhatminh nói:Focus Ghia bản thân em chạy và có tham khảo nhiều người thì trung bình đường trường là 8.5 - 9l, TP 13-14l
Chuyến đi Đà Lạt vừa rồi thì em đoán xe bác tầm 10-11l là ổn vì đường xấu, đang 90-100 km/h mà phải dậm thắng cứ thế, xe mới lại càng xót xe nên thắng là bò luôn, sau đó lại phải dí ga vọt lên 90-100 theo kịp đoàn, cao tốc bác cũng phóng 160-170 chứ đâu có vừa. Xe em dẫn đoàn lúc đi ăn 11l vì có bao nhiêu ổ gà là em "tiền trạm" hết, lúc nào cũng ở trạng thái tua cao dư máy để phản ứng nhanh. Lúc về chạy giữa đoàn thì khoảng 9l thôi.
Đi đèo dốc thì 1.8 ăn xăng như 2.0 chứ không ít hơn, ngoại trừ MT.
Về đồng hồ tính nhiên liệu trung bình, cũng nên reset luôn theo trip, vì nếu không reset thì nó bị ảnh hưởng rất lớn từ nguyên khoảng thời gian chạy trong phố trước đó.