RE: Bác sĩ ơi. Giúp em với !
hhe he, lắm bệnh thế thì bác sỹ nào trị nổi, thôi bác cứ cho nó đi khám tổng thể tại 1 gara nào đó rồi đại tu cả xe luôn
hhe he, lắm bệnh thế thì bác sỹ nào trị nổi, thôi bác cứ cho nó đi khám tổng thể tại 1 gara nào đó rồi đại tu cả xe luôn
RE: Bác sĩ ơi. Giúp em với !
Dạ. Em cũng muốn đại tu nhưng tình hinh kinh tế eo hẹp nên cái nào bức thiết làm truoc bác ạ.Trích đoạn: leducthang
hhe he, lắm bệnh thế thì bác sỹ nào trị nổi, thôi bác cứ cho nó đi khám tổng thể tại 1 gara nào đó rồi đại tu cả xe luôn
RE: Bác sĩ ơi. Giúp em với !
Xe bác còn ngon lành hả ? Thước lái có bị ngắn bên trái k bác ?
Em hỏi chủ xe,nói là không thay được,để vậy chạy thôi. Cua trái phải làm vài lần mới hết cua.
Vậy hả bác.Trích đoạn: chuongdq123
cố gắng đi bác em cũng đang chạy con này hay ra phết
Xe bác còn ngon lành hả ? Thước lái có bị ngắn bên trái k bác ?
Em hỏi chủ xe,nói là không thay được,để vậy chạy thôi. Cua trái phải làm vài lần mới hết cua.
RE: Bác sĩ ơi. Giúp em với !
xe em ko bị vậy đâu chỉ có hôm rồi em phải thay láp mới chạy ngon rồi
xe em ko bị vậy đâu chỉ có hôm rồi em phải thay láp mới chạy ngon rồi
RE: Bác sĩ ơi. Giúp em với !
Ăn xăng dữ không bác ?
Xe bác còn nguyên bản không bác ? Chụp hình cho em xem toàn bộ nội ngoại thất đi bác. Em nghĩ xe của em đã bị lai nhiều rồi.Trích đoạn: chuongdq123
xe em ko bị vậy đâu chỉ có hôm rồi em phải thay láp mới chạy ngon rồi
Ăn xăng dữ không bác ?
RE: Bác sĩ ơi. Giúp em với !
Nói thật nhé đừng buồn ...giờ có đến viện trưởng thì câu trả lời cũng là : Chúng tôi đã cố ..hết sức ....
Với tình trạng xe pháo như trên và kinh phí eo hẹp ... thiết nghĩ bác nên cho nó về hưu để "bảo toàn" ... lực lượng ( ta & xe) ..chứ cứ lăn tăn thế này nguy hiểm lém . Biết đâu ..."xiềng" sửa xe có thể còn nhiều hơn tiền bác mua 1 con SHi đấy
suy nghĩ kỷ trước khi .. sửa nhé [8|]
Trích đoạn: NganGiang
Hix..bác sĩ đi đâu rồi ta ?
Nói thật nhé đừng buồn ...giờ có đến viện trưởng thì câu trả lời cũng là : Chúng tôi đã cố ..hết sức ....
Với tình trạng xe pháo như trên và kinh phí eo hẹp ... thiết nghĩ bác nên cho nó về hưu để "bảo toàn" ... lực lượng ( ta & xe) ..chứ cứ lăn tăn thế này nguy hiểm lém . Biết đâu ..."xiềng" sửa xe có thể còn nhiều hơn tiền bác mua 1 con SHi đấy
suy nghĩ kỷ trước khi .. sửa nhé [8|]
RE: Bác sĩ ơi. Giúp em với !
Thôi thì cứ cố vậy bác ạ.
Riêng cái bệnh này
1 là tháo đề ra, khi nào đi thì đẩy..
2 là thay xe khác đời từ 2006 trở lên
....

Thôi thì cứ cố vậy bác ạ.
Nếu cần số xe không "ăn trực tiếp" vào hộp số, bác nên kiểm tra hệ thống cơ dẫn động từ cần số đến hộp số, thay các đầu bi khớp gối [khoảng 4 cái x 30k/cái]. Khi vào số 3 thì đánh cần hết sang bên phải, rồi lỏng tay cho nó hồi lại đến đâu thì đấy chính là vị trí số 3, bác lựa đẩy cần số cắm xuống. Còn chi tiết khác, chỉ có thợ tháo ra mới biết được.- Vào số 3 khó.
- Roan cửa đa số hư hỏng. Chắc thay lại hết.
Bảo dưỡng block lạnh - thay phin lọc - nạp ga - kiểm tra đường quạt gió coi có thủng không, thủng đâu hàn đấy... mất chừng mấy trăm kvnd.- Dàn lạnh chỉ còn mát mát.
hàn thôi, nếu ở Hanoi thì bác cứ xuống đường Tam Trinh... đầy- Chassis nhiều chổ mục, lủng lổ khoang bánh...
Căn chỉnh lại Ro-tuyn, thước lái. Cân lại La-zăng bằng máy họ sẽ kẹp chì cho bác (giống như cân vành).- Khi chạy em thấy xe rung lắc nhiều. Vô lăng cũng giật theo.
- Trợ lục lái yếu,đánh hết lái nghe tiếng két két.
- Tay lái chuyển đổi. Bến trái ngắn hơn 1 vòng.
Riêng cái bệnh này
Bác có 2 lựa chọn:- Đề pa nghe kêu két két.
1 là tháo đề ra, khi nào đi thì đẩy..
2 là thay xe khác đời từ 2006 trở lên
....