Hạng B2
18/9/04
155
1
18
52
Bác sỹ cho em hỏi chút: xe em bữa trước vào ga ra chỉnh ga răng ty, thợ họ nhìn ngó thế nào phát hiện thấy cao su bát bèo xe em bị đứt từ bao giờ không biết nữa, may cái đầu ty giảm sóc nó chưa chọc ra ngoài, thay cái bát bèo mới vào chạy thấy xe nó sóc hơn bình thường. Từ đó nghiệm ra mình cứ chạy mà đâu có biết giảm sóc nó sống hay chết nữa.
Các bác đã chơi xe nhiều niên chỉ giáo cho anh em mới lái với, để khi chạy xe còn biết khi nào giảm sóc nó bị hỏng?và hỏng giảm sóc trước thì bị hiện tượng gì? giảm sóc sau thì nó ra sao? Mong được chỉ giáo.
 
Hạng B2
25/8/04
333
303
63
RE: Bác Sỹ cho em hỏi : khi có hiện tượng như thế nào thì phải thay giảm sóc?

Vì nó là cái giảm xóc nên khi nó hỏng hiện tượng đầu tiên là bị xóc. :)
 
O.S.P.D
16/8/04
2.804
128
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Bác Sỹ cho em hỏi : khi có hiện tượng như thế nào thì phải thay giảm sóc?

Khi nào xe bồng bềnh khi cua hay là khi đạp thắng thì tức là ống nhún có vấn đề rồi đó !
 
Hạng B2
22/9/05
138
0
16
RE: Bác Sỹ cho em hỏi : khi có hiện tượng như thế nào thì phải thay giảm sóc?

Nếu giả sử 1 ông nhún có vấn đề thì phải thay cả 4 cái hả bác?
Trích đoạn: Der Fahrer

Khi nào xe bồng bềnh khi cua hay là khi đạp thắng thì tức là ống nhún có vấn đề rồi đó !
 
Hạng B2
7/2/06
199
5
18
RE: Bác Sỹ cho em hỏi : khi có hiện tượng như thế nào thì phải thay giảm sóc?

@Mê to :D (tùy cái to mà mê thui nhe pac :D): pác đọc náy nì nhé
http://www.otosaigon.com/home/newsdt.aspx?ID=59
 
Tập Lái
7/2/06
39
0
0
RE: Bác Sỹ cho em hỏi : khi có hiện tượng như thế nào thì phải thay giảm sóc?

Thế có ai nhìn xe Bus ở Hà nội của Pháp chưa. Không chỉ phanh mà mỗi khi đi nó cũng bồng bềnh nhưng ngồi lên thì không biết ổ gà, ổ voi là gì.

Pác cứ ấn xe xuống một cái mà nó nhún nhảy vài lần mới thôi thì giảm sóc có vấn đề đó.