Anh xe khách đang phóng vèo vèo thì gặp ca khó xử. Nếu chạy sau thì chậm chuyến do xe CSGT cản tốc độ, vượt luôn thì không được vì không dám giỡn mặt CSGT. Nên chặn giùm để CSGT ở lại xử lý còn anh tha hồ phóng tiếp.
Lỡ rồi, chơi luôn, được cả tiếng lẫn miếngAnh xe khách đang phóng vèo vèo thì gặp ca khó xử. Nếu chạy sau thì chậm chuyến do xe CSGT cản tốc độ, vượt luôn thì không được vì không dám giỡn mặt CSGT. Nên chặn giùm để CSGT ở lại xử lý còn anh tha hồ phóng tiếp.
Em làm chủ doanh nghiệp đó là em đuổi việc ông tài ngay sáng hôm sau. Tài sản (xe), trách nhiệm dân sự (khách trên xe) là của tôi, anh ko có quyền tự ý đưa vô tình thế rủi ro cao chỉ vì anh thích. Hôm nay không sao thì anh nói có gì đâu, nhưng nếu có sao thì anh gánh nổi trách nhiệm cả người lẫn của hay không? Hay là chủ doanh nghiệp è cổ ra?
Bên mình còn khá buông thả mấy hành động được nhân danh "Lục Vân Tiên style" như thế này. Ở nước ngoài, ngày mai khách trên xe họ kiện hãng xe cho hộc máu. Cảnh sát nước ngoài cũng ko bao giờ ủng hộ kiểu giúp đỡ này. Nhiệm vụ của họ là bảo đảm an toàn tài sản và tính mạng cho người dân, ông tài nghĩ là giúp đỡ cảnh sát nhưng thực ra ông ta đang uy hiếp tính mạng và tài sản người khác. Trường hợp này là police nó tóm luôn ko cho lái tiếp như clip đâu.
Ngay cả trong trường hợp gặp cướp ngoài đường, liều mạng xông ra bắt cướp (chỉ tự gây nguy hiểm cho riêng bản thân mình) thì police họ cũng không khuyến khích. Họ lập luận rằng đó là trách nhiệm của police. Anh không được huấn luyện cho hành động này, và chúng tôi coi trọng sự an toàn của anh hơn là việc bắt được tên cướp đó.
Bên mình còn khá buông thả mấy hành động được nhân danh "Lục Vân Tiên style" như thế này. Ở nước ngoài, ngày mai khách trên xe họ kiện hãng xe cho hộc máu. Cảnh sát nước ngoài cũng ko bao giờ ủng hộ kiểu giúp đỡ này. Nhiệm vụ của họ là bảo đảm an toàn tài sản và tính mạng cho người dân, ông tài nghĩ là giúp đỡ cảnh sát nhưng thực ra ông ta đang uy hiếp tính mạng và tài sản người khác. Trường hợp này là police nó tóm luôn ko cho lái tiếp như clip đâu.
Ngay cả trong trường hợp gặp cướp ngoài đường, liều mạng xông ra bắt cướp (chỉ tự gây nguy hiểm cho riêng bản thân mình) thì police họ cũng không khuyến khích. Họ lập luận rằng đó là trách nhiệm của police. Anh không được huấn luyện cho hành động này, và chúng tôi coi trọng sự an toàn của anh hơn là việc bắt được tên cướp đó.
Không thể lấy cái sai này để biện minh cho cái sai khác anh. Việc nào ra việc đấy.Các bác cứ nói quá, bình thường bọn xe khách 50 chổ chạy có vừa gì đâu. Kiểu vượt, lạng lách như trong clip có mà đầy, trường hợp này, nó chỉ thắng lại, thằng tải không tấp qua trái được bị tóm và nó lại đi tiếp, vậy thôi.
móc nó cho tai nạn rồi có cơ số thằng bay vào chửi hùa à bácPolice VN nên tập cú móc đuôi như các nước. Cần thiết là móc cho nó xoay tròn luôn chứ rượt đuổi kiểu này quá nguy hiểm.
Đã bị xe ô tô cảnh sát đuổi vậy còn cố mà chạy. ko biết trong đầu có gì nữa. Ngu gì mà ngu hết phần người khác vậy ko biết.
Xe khách em thấy nó đi như vậy hoàn toàn trong tầm kiểm soát của nó. Em thấy vậy là bình thường. Đúng là việc gì ra việc đó. Nhưng ra ngoài xã hội cũng cần có những người thấy việc bất bình chẳng tha như vậy
Xe khách em thấy nó đi như vậy hoàn toàn trong tầm kiểm soát của nó. Em thấy vậy là bình thường. Đúng là việc gì ra việc đó. Nhưng ra ngoài xã hội cũng cần có những người thấy việc bất bình chẳng tha như vậy