Vn mình đông 2 bánh mà đặc trưng 2b là cơ động. Ko bấm còi e là khó.... nước ngoài đông oto nên họ nháy đèn là ok
Chở thằng cháu phía sau, nghe tiếng còi taxi, nó chưa biết xe gì, sau hai lần nghe nó bảo thằng đó bị khùng. Chẳng biết nó nói ai. Hóa ra, nó nói thằng lái taxi.
Thái, ra đường ko nghe thấy tiềng còi. Có lẽ họ cũng ko cần còi vì họ có chen lấn đâu.
Vietnam: Tại sao còi hơi trên những chiếc xe hung thần, giết người như dẫm tương lại được dùng.
Xe của chúng nó nên vậy. Nó cũng vào đăng kiểm cả đấy. Ai phạt ai? Ko biết thanh tra bộ GT phạt được?
Thái, ra đường ko nghe thấy tiềng còi. Có lẽ họ cũng ko cần còi vì họ có chen lấn đâu.
Vietnam: Tại sao còi hơi trên những chiếc xe hung thần, giết người như dẫm tương lại được dùng.
Xe của chúng nó nên vậy. Nó cũng vào đăng kiểm cả đấy. Ai phạt ai? Ko biết thanh tra bộ GT phạt được?
Về vấn nạn còi xe, xem ra rất cần những quy định cụ thể hơn và mức chế tài phải nâng lên thật cao.
Đường sá ngày càng đông đúc, xe khách, xe tải, xe buýt gắn còi hơi tràn lan, âm lượng cực lớn. Thay còi có âm lượng lớn, cực lớn không phải là vấn đề lịch sự hay ô nhiễm tiếng ồn nữa mà nó thành vấn đề an toàn với những phương tiên khác khi tham gia trên đường, đặt biệt là xe gắn máy.
Đã có những tai nạn thương tâm vì tiếng còi với âm lượng cực lớn.
Đường sá ngày càng đông đúc, xe khách, xe tải, xe buýt gắn còi hơi tràn lan, âm lượng cực lớn. Thay còi có âm lượng lớn, cực lớn không phải là vấn đề lịch sự hay ô nhiễm tiếng ồn nữa mà nó thành vấn đề an toàn với những phương tiên khác khi tham gia trên đường, đặt biệt là xe gắn máy.
Đã có những tai nạn thương tâm vì tiếng còi với âm lượng cực lớn.
Em chỉ bấm còi khi thằng phía trước nó điện thoại hoặc nhắn tin.
Nhiều cha về nhà éo thèm bấm chuông, chơi 1 trang còi dài kêu cửa.
Em đã 1 lần giật mình làm rớt nguyên cái chậu trồng bông từ trên lầu 3.
Có trúng cái xe đó hok bác ? nếu chưa trúng thì lần sau "lỡ tay" rớt cho trúng nghen !
Mấy cái thằng bức xúc có chạy 4b bao giờ mà ý kiến ý cò. Những cái thằng xài còi hơi, những thằng bóp kèn liên tục mới vô văn hóa, chứ cái xe người ta chế ra còi là để cảnh báo cho người khác mà khuyên đừng xài.
Đâu có ai kêu đừng bấm đâu bác, có điều bấm sao cho ng nghe ko cảm thấy khó chịu, bực mình á. Ví dụ đang kẹt xe 1 cục thì bấm còi để làm gì, ai né ra cho mình chạy được đâu hè !Mấy cái thằng bức xúc có chạy 4b bao giờ mà ý kiến ý cò. Những cái thằng xài còi hơi, những thằng bóp kèn liên tục mới vô văn hóa, chứ cái xe người ta chế ra còi là để cảnh báo cho người khác mà khuyên đừng xài.
Phạt còi xe hay những phạt khác, ko hiệu lực là nghe: Chưa đủ sức răn đe, cần nâng mức chế tài.Về vấn nạn còi xe, xem ra rất cần những quy định cụ thể hơn và mức chế tài phải nâng lên thật cao.
Đường sá ngày càng đông đúc, xe khách, xe tải, xe buýt gắn còi hơi tràn lan, âm lượng cực lớn. Thay còi có âm lượng lớn, cực lớn không phải là vấn đề lịch sự hay ô nhiễm tiếng ồn nữa mà nó thành vấn đề an toàn với những phương tiên khác khi tham gia trên đường, đặt biệt là xe gắn máy.
Đã có những tai nạn thương tâm vì tiếng còi với âm lượng cực lớn.
Nghe qua có lý. Thế đã nâng và đã có hiệu lực?
Quan trọng là..Ai phạt và có phạt ko thì ko đề cập.