Không nhường cho người ta rẽ trái, quay đầu thì mình phải đợi thôi! Ngu thì chết!
Giải pháp là cách xa con lươn và để khoảng trống cho người ta qua.
Riêng tôi, đến giao lộ, cứ thấy có xe xi nhan trái thì nhanh chóng xi nhan phải mượn lane trong để qua. Chưa thấy CS hỏi bao giờ.
Giải pháp là cách xa con lươn và để khoảng trống cho người ta qua.
Riêng tôi, đến giao lộ, cứ thấy có xe xi nhan trái thì nhanh chóng xi nhan phải mượn lane trong để qua. Chưa thấy CS hỏi bao giờ.
Đoạn này em thấy còn chưa đồng bộ.
Cầu Đúc Nhỏ đã mở rộng bằng với đường nhưng cầu Ông Dầu vẫn chưa mở, nên không thể cho 4B đi 2 làn. Thường bị tụm lại ở cầu Ông Dầu.
Kẹt xe cũng 1 phần do ít chỗ quay đầu (băng ngang đường) như bác thấy.
Giải pháp trước mặt mở rộng cầu Ông Dầu (chỉ cần mở đơn giản cho 2B đi cũng được)
Còn tương lai xa thì làm theo dự án đã vẽ (mở rộng gấp đôi, thêm đường trên cao).
Tuy nhiên có làm hay không là chuyện khác, có khi đó là chiến lược của các bác ở TP.
Cầu Đúc Nhỏ đã mở rộng bằng với đường nhưng cầu Ông Dầu vẫn chưa mở, nên không thể cho 4B đi 2 làn. Thường bị tụm lại ở cầu Ông Dầu.
Kẹt xe cũng 1 phần do ít chỗ quay đầu (băng ngang đường) như bác thấy.
Giải pháp trước mặt mở rộng cầu Ông Dầu (chỉ cần mở đơn giản cho 2B đi cũng được)
Còn tương lai xa thì làm theo dự án đã vẽ (mở rộng gấp đôi, thêm đường trên cao).
Tuy nhiên có làm hay không là chuyện khác, có khi đó là chiến lược của các bác ở TP.
Em thường xuyên đi đường này. Đúng là thường kẹt 3 điểm: Đoạn gần chợ Bình Triệu, cầu Ông Dầu và ngã 3 Hiệp Bình. Đoạn gần chợ BT cấm quay đầu giờ cao điểm. Những bác nhà ở đoạn này phải chạy lên tới chỗ cây xăng mới quay được. Quá ít chỗ quay đầu khiến thời gian sử dụng đường của các loại xe tăng lên => kẹt.
Những lúc kẹt, nếu có xxx ở đó họ sẽ vẫy cho các bác 4b chạy vô làm 2b.
Còn tại các điểm giao, các bác cứ mạnh dạn xinhan "vượt phải" là đúng luật: Được vượt phải trong trường hợp phía trước có xe rẽ trái!
Các bác Chánh cũng nên vẽ mũi tên dưới đường và cắm biển chỗ quay xe tại các khu vực này.
Những lúc kẹt, nếu có xxx ở đó họ sẽ vẫy cho các bác 4b chạy vô làm 2b.
Còn tại các điểm giao, các bác cứ mạnh dạn xinhan "vượt phải" là đúng luật: Được vượt phải trong trường hợp phía trước có xe rẽ trái!
Các bác Chánh cũng nên vẽ mũi tên dưới đường và cắm biển chỗ quay xe tại các khu vực này.
Em gặp tình huống tương tự trên đường Đinh Bộ Lĩnh, đoạn gần đến Bạch Đằng.
Trước đoạn này phân làn theo loại xe. Gần đến ngã 4 thì phân làn theo hướng. Dòng xe 4b ở làn trái và làn giữa luôn luôn bám sát nhau từng milimet. Hậu quả là xe máy muốn quẹo trái phải dồn lên tận ngã 4. Cũng phải cắt mặt dòng đi thẳng nên sáng nào cũng ùn ứ ở đây.
Trước đoạn này phân làn theo loại xe. Gần đến ngã 4 thì phân làn theo hướng. Dòng xe 4b ở làn trái và làn giữa luôn luôn bám sát nhau từng milimet. Hậu quả là xe máy muốn quẹo trái phải dồn lên tận ngã 4. Cũng phải cắt mặt dòng đi thẳng nên sáng nào cũng ùn ứ ở đây.
Thiếu chữ LÀM!osurio nói:tuyệt nhiên không thấy anh Chánh vẽ mũi tên trên đường => đố bác nào dám lấn lane phải. [font="arial black,avant garde"]Em thì chấp nhận bò[/font] theo thui, miệng mắc nhai sigum nên không có thời gian cãi với mấy anh xxxxxxxxxx
Không vẽ không có nghĩa là cấm! Tham gia OS mà còn chấp nhận làm bò thì chịu các cụ!