Hạng C
14/1/11
886
40
28
Lâu ngày, sáng nay mới lại có việc chạy lên Bình Dương. Cái đoạn QL13 thuộc TPHCM thật là gian khổ.

Suốt tuyến đường này có 1 ngã 3 và khoảng 3 cái chỗ quay xe.

Ở những chỗ quay xe này, không hiểu các bác 4b suy nghĩ thế nào mà cứ bám sát đ ít nhau rồi lại bò sát vô con lươn.
Hậu quả là các loại 2b, 4b rất khó khăn và mất nhiều thời gian để quay. Rồi đến lượt chính những chiếc 4b cũng bám đít nhau phải chịu kẹt thêm lâu hơn do 2b buộc phải bọc qua bên phải để cắt mặt quay đầu.

Em vẫn nghĩ ngồi trên 4b thì cái đầu cũng phải khôn hơn tí chứ!

Mừng là không thấy cụ OS nào trong số đó!
 
Hạng C
14/1/11
886
40
28
Không nhường cho người ta rẽ trái, quay đầu thì mình phải đợi thôi! Ngu thì chết!

Giải pháp là cách xa con lươn và để khoảng trống cho người ta qua.

Riêng tôi, đến giao lộ, cứ thấy có xe xi nhan trái thì nhanh chóng xi nhan phải mượn lane trong để qua. Chưa thấy CS hỏi bao giờ.
 
Hạng D
10/9/08
2.910
6.512
113
Đoạn này em thấy còn chưa đồng bộ.
Cầu Đúc Nhỏ đã mở rộng bằng với đường nhưng cầu Ông Dầu vẫn chưa mở, nên không thể cho 4B đi 2 làn. Thường bị tụm lại ở cầu Ông Dầu.
Kẹt xe cũng 1 phần do ít chỗ quay đầu (băng ngang đường) như bác thấy.
Giải pháp trước mặt mở rộng cầu Ông Dầu (chỉ cần mở đơn giản cho 2B đi cũng được)
Còn tương lai xa thì làm theo dự án đã vẽ (mở rộng gấp đôi, thêm đường trên cao).

Tuy nhiên có làm hay không là chuyện khác, có khi đó là chiến lược của các bác ở TP.
 
Hạng F
4/1/08
8.317
122.613
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Em thường xuyên đi đường này. Đúng là thường kẹt 3 điểm: Đoạn gần chợ Bình Triệu, cầu Ông Dầu và ngã 3 Hiệp Bình. Đoạn gần chợ BT cấm quay đầu giờ cao điểm. Những bác nhà ở đoạn này phải chạy lên tới chỗ cây xăng mới quay được. Quá ít chỗ quay đầu khiến thời gian sử dụng đường của các loại xe tăng lên => kẹt.

Những lúc kẹt, nếu có xxx ở đó họ sẽ vẫy cho các bác 4b chạy vô làm 2b.

Còn tại các điểm giao, các bác cứ mạnh dạn xinhan "vượt phải" là đúng luật: Được vượt phải trong trường hợp phía trước có xe rẽ trái!

Các bác Chánh cũng nên vẽ mũi tên dưới đường và cắm biển chỗ quay xe tại các khu vực này.
 
Hạng F
4/1/08
8.317
122.613
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Em gặp tình huống tương tự trên đường Đinh Bộ Lĩnh, đoạn gần đến Bạch Đằng.

Trước đoạn này phân làn theo loại xe. Gần đến ngã 4 thì phân làn theo hướng. Dòng xe 4b ở làn trái và làn giữa luôn luôn bám sát nhau từng milimet. Hậu quả là xe máy muốn quẹo trái phải dồn lên tận ngã 4. Cũng phải cắt mặt dòng đi thẳng nên sáng nào cũng ùn ứ ở đây.
 
Hạng D
27/5/13
1.524
1.909
113
:D tuyệt nhiên không thấy anh Chánh vẽ mũi tên trên đường => đố bác nào dám lấn lane phải. Em thì chấp nhận bò theo thui, miệng mắc nhai sigum nên không có thời gian cãi với mấy anh xxxxxxxxxx
 
Hạng C
14/1/11
886
40
28
osurio nói:
:D tuyệt nhiên không thấy anh Chánh vẽ mũi tên trên đường => đố bác nào dám lấn lane phải. [font="arial black,avant garde"]Em thì chấp nhận bò[/font] theo thui, miệng mắc nhai sigum nên không có thời gian cãi với mấy anh xxxxxxxxxx
Thiếu chữ LÀM!
Không vẽ không có nghĩa là cấm! Tham gia OS mà còn chấp nhận làm bò thì chịu các cụ!