Tập Lái
18/9/18
0
1
2
28
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 12
Địa chỉ
311/1D, Đường Vườn Lài, An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
Số điện thoại
0902494761
Giá
150,000
Giá bán cây chống bạch đàn tphcm hiện nay?

Cây chống bạch đàn của các một số nơi trên địa bàn TPHCM nói riêng và trên thị trường. Nhiều chiến lược kinh doanh khiến giá cả không được bình ổn. Những nơi giá thấp thì chất lượng cây không đảm bảo.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo chất lượng và giá thành. Hãy đến với đơn vị Tiến Thành để nhận báo giá bán cây chống cạnh tranh nhất trên thị trường. Hiện tại giá một cây bạch đàn sẽ được tính dựa trên kích thước chiều dài và đường kính gốc.

bachdan-02.jpg


Tiến Thành địa chỉ giá bán cây chống bạch đàn rẻ nhất

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp nguyên liệu thô cho xây dựng. Tiến Thành đã khẳng định mình là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cây chống. Với sự hợp tác với nhiều hộ dân nên có một nguồn nguyên liệu dồi dào, lớn mạnh ở phía Nam. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về chất lượng cây chống và giá thành.

Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những cây chống đã được chọn lựa đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Tại sao chọn cây chống bạch đàn cho các công trình

Bạch đàn là loại cây rất phù hợp để làm cây chống bạch đàn. Không nên dùng cây chống thay thế cho những cây cừ tràm trong việc gia cố nền đất yếu. Trong gia cố nền đất yếu cừ bạch đàn chịu nước kém, không bền trong lòng đất.

Nhưng đối với trong việc dùng làm cây chống thì cừ bạch đàn phát huy rất nhiều công dụng. Độ bền và dẻo dai của cây chống nâng đỡ mọi sức chịu tải dầm, xà, cốp pha. Với tính gỗ rất chắc nên sẽ sử dụng được nhiều lần.

Đối với những công trình cống hộp cần gia cố để đặt cống thì cây chống bạch đàn còn có thể thay thế trong trường hợp này.

go-bach-dan.jpg


Lợi ích của cây chống bạch đàn trong xây dựng

Bạch đàn là loại cây thân gỗ được trồng lâu năm nên có phần thân khá cứng và dẻo dai. Đối với những thân cây bạch đàn lâu năm có thân to thì được sẽ làm xà, ván, cây chống phụ,… Còn những cây có kích thước nhỏ được trồng 5 – 7 năm sẽ được dùng làm cây chống thay thế các cây chông sắt với ưu điểm giá thành rẻ.

Nguồn cung cấp dồi dào từ các cánh rừng tại các tỉnh miền trung và Nam. Giá thành khá rẻ so với những loại bê tông và sắt, thép. Phân thân gỗ chịu được lực nén khá cao. Hạn chế xảy ra tình trạng bị cong, hoặc gãy trong quá trình sử dụng.


Tiến Thành tự tin khẳng định rằng là một nhà cung cấp cây chống bạch đàn hơn chục năm qua. Với kinh nghiệm và đội ngũ chuyên nghiệp trong ngành xây dựng. Mọi dịch vụ cung cấp tại đơn vị chúng tôi luôn luôn đảm bảo chất lượng. Liên hệ qua các thông tin dưới đây để có thể nhận báo giá về cây chống bạch đàn tốt nhất.

DỊCH VỤ THI CÔNG ĐÓNG CỪ TRÀM TIẾN THÀNH
Chuyên thi công đóng cọc cừ tràm, cừ bạch đàn, cọc tre.. cho các loại móng công trình như móng nhà, các móng nền đất yếu khu dân cư, các bờ đập, bờ kè công trình thủy lợi…. Chúng tôi nhận thi công đóng cừ trên toàn TP.HCM và các tỉnh lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Bến Tre…
Địa chỉ :
311. Đường Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0972 671 8790902 494 761
Website: https://dongcutram.vn/