Hạng B2
10/11/17
171
25
28
33
www.otosaigon.com
Căn hộ du lịch
Trung tâm Bãi Sau
THÀNH PHỐ VŨNG TÀU
Vung Tau Pearl
sở hữu địa thế vàng khi tọa lạc mặt tiền đường Thi Sách và cách trung tâm Bãi Sau chỉ vài bước chân, từ đây, chủ nhân và khách lưu trú dễ dàng hòa mình trong làn nước biển xanh và tận hưởng các dịch vụ, tiện ích sôi động nhất của cung đường ven biển Thùy Vân. Vung Tau Pearl mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng thanh bình, nơi bạn và gia đình cùng nhau đón ánh bình minh rực rỡ mỗi sớm mai và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc giữa lòng phố biển.


THÔNG TIN
DỰ ÁN
Vị trí:
Đường Thi Sách, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu
Diện tích khu đất: 13.110,9m2
Số Block - Tầng: 4 Blocks, 33 Tầng, 2 Tầng hầm
- Tầng 1- 2: Trung tâm thương mại
- Tầng 3 - 33: Căn hộ du lịch
Số căn hộ: 1.789 căn hộ (1 PN - 3 PN)
Diện tích căn hộ: 53 - 94m2
Vị thế đắc địa giao thương vượt trội
Thành phố Vũng Tàu sở hữu vị trí chiến lược của khu vực Đông Nam Bộ và là một trong những trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, du lịch, giao thông - vận tải, giáo dục, hàng hải trọng điểm. Đặc biệt, hệ thống giao thông liên vùng được đầu tư mạnh mẽ trong những năm gần đây đã mở ra cơ hội ngày càng lớn cho Vũng Tàu trong việc thu hút nhà đầu tư và phát triển du lịch. Khi các công trình đi vào hoạt động, bất động sản tại Vũng Tàu sẽ ngày càng tăng giá.

Nguồn: http://www.nhadatbariavungtau24h.com/2021/06/can-ho-du-lich-vung-tau-pearl.html
 
Hạng B2
10/11/17
171
25
28
33
www.otosaigon.com
TPO - Hôm nay (2/7), Bộ Công an giải đáp hàng loạt thắc mắc khi bỏ sổ hộ khẩu giấy trong việc làm thủ tục hành chính như, xin học, tách, nhập hộ khẩu, công chứng, chuyển nhượng nhà, đất, giao dịch ngân hàng…..

Xin học cho con, không cần hộ khẩu giấy

Bỏ sổ hộ khẩu giấy: Giao dịch ngân hàng, chuyển nhượng nhà, đất… thế nào? - ảnh 1
Người dân có thể đăng ký trực tuyến nhập học cho con.

Đối với những thắc mắc về việc xin học cho con khi bỏ sổ hộ khẩu, Đại tá Đỗ Khắc Hưởng - Phó Cục trưởng Cục Pháp chế và Cải cách hành chính tư pháp, Bộ Công an cho biết: Trường hợp đủ điều kiện nhập khẩu về Hà Nội, cơ quan chức năng sẽ không cấp sổ hộ khẩu nữa mà cập nhật thông tin trên hệ thống và cấp giấy thông báo kết quả.

Theo đó, người dân có thể yêu cầu nhà trường khai thác thông tin trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Trường hợp, nhà trường chưa đảm bảo việc khai thác Cơ sở dữ liệu thì người dân sẽ trình giấy thông báo kết quả để xin học cho con.

Ngoài ra, theo Luật sư Nguyễn Mai Anh – Đoàn luật sư TP Hà Nội cho hay, theo Luật Cư trú mới, Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư sẽ lưu toàn bộ thông tin của người dân và khi thực hiện các giao dịch dân sự, người dân chỉ cần cung cấp CCCD gắn chip là có thể hoàn thành giao dịch.

Khi đi làm thủ tục đăng ký thường trú, nếu đủ điều kiện nhập khẩu thì cơ quan chức năng sẽ cập nhật thông tin trên hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia và sẽ cấp giấy thông báo kết quả, luật sư Mai Anh nói.

Giải đáp về nơi ở và đăng ký thường trú
Bỏ sổ hộ khẩu giấy: Giao dịch ngân hàng, chuyển nhượng nhà, đất… thế nào? - ảnh 2

Đại tá Đỗ Khắc Hưởng - Phó Cục trưởng Cục Pháp chế và Cải cách hành chính tư pháp, Bộ Công an giải đáp thắc mắc của công dân. Ảnh: N.L

Theo Đại tá Đỗ Khắc Hưởng, đối với người ở một nơi, hộ khẩu một nẻo, CCCD có ghi nơi thường trú, đó là thông tin chính thức

Nguồn: http://www.nhadatbariavungtau24h.com/2021/07/bo-so-ho-khau-giay-giao-dich-ngan-hang.html
 
Hạng B2
10/11/17
171
25
28
33
www.otosaigon.com
Envent Thanh Phat Real Estate
Hẹn gặp tất cả Quý Khách Hàng Quý Đối Tác; Quý Sàn Liên Kết và Các bạn CVTV
Vào lúc 9:00 sáng Thứ Bảy tuần này (21/8/2021)
Hinh thức : Qua Zoom
Thông qua chuyên đề này, Nhà Đầu Tư sẽ hạn chế được tối đa rủi ro về Pháp lý và Ngân hàng khi mua BĐS đất nền.
Về phía CĐT Thanh Phát có sự Tham gia của
1.Ông Nguyễn Đức Cẩn - Chức vụ Giám Đốc Pháp Lý
2 Ông Nguyễn Hữu Cần - Giám Đốc Kinh Doanh
Về Phía Ngân Hàng VP BANK có sự Tham gia của :
Bà Huỳnh Thị Thu Diễm - Giám Đốc Khu Vực Nam Sài Gòn
Và ‍MC BĐS : Như Ngọc
BÍ MẬT ĐẦU TƯ BDS không bị rủi RO về Pháp Lý và Giải pháp dùng đòn bẩy ngân hàng an toàn
Vì sao đất nền có sổ tại phường Hắc Dịch Phú Mỹ thu hút hấp dẫn nhà đầu tư Thời điểm này ?
Nhiều phần quà hấp dẫn nhà đầu tư tham gia chương trình diễn ra từ 9h đến 11h30

☎ Liên hê nhân thiêp mời và đường linh tham dư: 0967069968 ( Viber,Zalo )

View attachment 6447922
 
Hạng B2
10/11/17
171
25
28
33
www.otosaigon.com
Thống kê từ Hiệp hội cảng biển Việt Nam cho biết nửa đầu năm 2021, cảng Cái Mép – Thị Vải (Vũng Tàu) tiếp tục nằm trong nhóm cảng biển có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới, với mức tăng khoảng 22%/năm



Được thành lập năm 1928, Maersk là công ty con lớn nhất của tập đoàn kinh doanh Maersk Group Đan Mạch. Đây là công ty vận tải container lớn nhất thế giới cả về quy mô đội tàu và năng lực vận chuyển hàng hóa với 374 văn phòng tại 116 quốc gia. Hãng vận tải này có khoảng 31.600 nhân viên, trong đó 7.000 là tủy thủ đoàn và 24.600 nhân viên vận hành.

Gần đây, Maersk thông báo sẽ mở thêm hai tuyến đường biển quốc tế mới đi qua khu vực Thái Bình Dương vào tháng 8 với tần suất liên tục hàng tuần. Hai tuyến hàng hải này gồm TPX và TP20 sẽ nối châu Á đến lần lượt bờ biển phía tây, phía đông nước Mỹ.

Cụ thể, tuyến TPX từ châu Á tới Tây Mỹ và chủ yếu triển khai các tàu 3.500 teu. Tuyến hàng hải này sẽ ghé Thâm Quyến và Ninh Ba ở Trung Quốc, rẽ tại APMT Pier 400, Los Angeles (Mỹ).

Trong khi đó, tuyến TP20 sẽ ghé qua Vũng Tàu (Việt Nam), Ninh Ba và Thượng Hải (Trung Quốc), qua kênh đào Panama tới Norfolk và Baltimore trên bờ biển phía đông nước Mỹ. Các tàu panamax với trọng tải 4.500 teu sẽ chủ yếu được di chuyển trên tuyến đường thủy này.

Maersk cho biết việc bổ sung các tuyến TPX và TP20 dựa trên các yêu cầu tuân thủ quy định và sẽ không ảnh hưởng đến sự thay đổi đối với mạng lưới đường biển hiện có của công ty.

Bên cạnh đó, các hãng hàng hải vạn tải khác như HMM (Hàn Quốc), Zim (Israel) cũng đã bổ sung thêm các tuyến đường thủy xuyên Thái Bình Dương do nhu cầu của người tiêu dùng trở nên nhiều hơn, đặc biệt trong việc sử dụng thương mại điện tử.

Nguồn: http://www.nhadatbariavungtau24h.com/2021/07/hang-van-tai-container-lon-nhat-gioi-du.html
 
Hạng B2
10/11/17
171
25
28
33
www.otosaigon.com
Nhiều nhận định cho rằng, dịch bệnh dù ảnh hưởng đến tâm lý của nhà đầu tư và người mua nhà, song đây cũng chính là thời điểm mà người mua dễ tiếp cận với các chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư.



Theo nhận định của đại diện JLL Việt Nam, để thích nghi với đợt dịch lần này, nhiều chủ đầu tư đã áp dụng phương pháp bán hàng trực tuyến để quảng bá sản phẩm, cùng với đó là nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn được tung ra như lịch thanh toán dài hơn, lãi suất bằng không trong kỳ hạn dài, cùng nhiều quà tặng giá trị khác, điều này sẽ thúc đẩy tâm lý mua BĐS với chính sách tốt hơn so với thời điểm chưa dịch.

Chia sẻ mới đây, ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group cho hay, dịch bệnh là cơ hội để khách hàng tiếp cận được BĐS với mức giá và phương thức thanh toán tốt. Để doanh nghiệp có thời gian chỉnh chu pháp lý, nâng cao chất lượng dự án trước khi đưa ra thị trường. Nghĩ lạc quan hơn, doanh nghiệp có thể xem đây là thời gian "set up" lại bộ máy, đẩy nhanh quá trình số hóa trong vận hành để nâng cao hiệu quả công việc trong dài hạn.

Vị CEO này cho rằng, rõ ràng thời điểm này cho đến khi dịch bệnh chưa được kiểm soát thì thị trường tiếp tục diễn biến theo chiều hướng xấu. Tuy nhiên đây chỉ là những ảnh hưởng trong ngắn hạn và thị trường sẽ phục hồi sau khi dịch bệnh được kiểm soát hoặc Việt Nam đạt được miễn dịch cộng đồng. Hiện chúng ta đang có nhiều cơ sở để lạc quan vào tốc độ phục hồi của thị trường BĐS ít nhất là vào đầu 2021.



Đầu tiên là theo thông tin từ Bộ Y Tế, Việt Nam đang dồn nguồn lực để cuối 2021 đạt được miễn dịch cộng đồng. Nếu theo đúng tiến trình này, từ đầu năm 2022, câu chuyện của thị trường BĐS sẽ không còn phụ thuộc vào yếu tố dịch bệnh nữa. Lúc này, các dự án BĐS nhà ở, BĐS công nghiệp sẽ phục hồi trước, sau đó là đến các phân khúc như mặt bằng, văn phòng cho thuê, BĐS nghỉ dưỡng,… theo tiến trình phát triển của nền kinh tế vĩ mô

Thứ hai, hiện lãi suất ngân hàng đang có xu hướng giảm cả tiền gửi và tiền vay, nguồn tiền rẻ được bơm vào thị trường ngày càng nhiều là cơ sở để kích cầu nhu cầu đầu tư và mua ở của BĐS.

Thứ 3, dù chưa kiểm soát tốt dịch bệnh trong giai đoạn này song Việt Nam vẫn được đánh giá là điểm đến hấp dẫn đối với dòng vốn đầu tư nước ngoài, đặc biệt là ngành công nghiệp. Sự phát triển của công nghiệp kéo theo sự sôi động của loại hình nhà ở, đất nền, kho bãi, văn phòng,… tại các khu vực phát triển công nghiệp.

Thứ 4, Với tính an toàn, hữu hạn và tỷ suất sinh lời ổn định, thậm chí có thể đột biết, BĐS luôn là kênh đầu tư vua được người Việt lựa chọn hàng đầu, vượt trội hơn hẳn chứng khoán, vàng, ngoại tế,…. Do đó tầm nhìn dài hạn, người Việt vẫn ưu tiên dòng vốn đổ về mảng BĐS. Trên thực tế, tùy vào bối cảnh thị trường ở một số thời điểm BĐS có thể đi ngang song trong dài hạn, tỷ suất sinh lời của BĐS luôn vượt trội và ổn định hơn hẳn các kênh đầu tư như vàng, ngoại tệ, tiết kiệm,… Mặt khác, so với kênh chứng khoán, tiền ảo,… thì đầu tư BĐS có rủi ro gần như bằng 0.

Nguồn: http://www.nhadatbariavungtau24h.com/2021/07/dich-la-co-hoi-tot-cho-nguoi-mua-nha.html
 
Hạng B2
10/11/17
171
25
28
33
www.otosaigon.com
Điều kiện, trình tự thủ tục tách thửa đất theo quy định mới nhất

Điều kiện, trình tự thủ tục tách thửa đất theo quy định mới nhất. Hồ sơ tách thửa đất theo quy định của Luật đất đai mới nhất năm 2021


Khi có nhu cầu tách thửa thì chủ sở hữu cần nắm rõ những quy định, thủ tục. Ảnh: Trần Lưu
Nhu cầu của người dân về việc tách thửa đất và được đứng tên riêng trên phần đất được tách ngày càng nhiều, nhất là các khu vực ven đô thị – nơi mà người dân vẫn còn sở hữu quyền sử dụng đất với những thửa đất có diện tích lớn hay tại các vùng nông thôn thì việc muốn chia nhỏ đất để bán hay tặng cho con cái. Việc tách thửa được thực hiện tại mỗi địa phương do cơ quan nhà nước có thẩm quyền thực hiện khi người có nhu cầu tách thửa đáp ứng được các điều kiện luật định. Giúp những người có nhu cầu thực hiện được thủ tục tách thửa đất thì bài viết dưới đây sẽ phân tích điều kiện, trình tự thủ tục tách thửa đất.

1. Điều kiện tách thửa
Dựa theo các quy định pháp luật trong lĩnh vực đất đai, hiện nay để có thể được tách thửa thì cần đáp ứng những điều kiện cơ bản sau:

+ Người có nhu cầu tách thửa làm đơn yêu cầu tách thửa là chủ sở hữu đất.

Xác định người có nhu cầu có quyền làm đơn yêu cầu tách thửa hay không cần chứng minh mình có quyền sử dụng đất. Khi có quyền sử dụng đất thì mới phát sinh quyền sử dụng, định đoạt thửa đất này, cụ thể ở đây có quyền chia tách thửa đất. Việc có phải chủ sở hữu đất hay không được thể hiện qua một trong các giấy tờ sau: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác trên đất; Giấy tờ giao đất của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; Giấy xác nhận sử dụng đất ổn định, lâu dài, không tranh chấp, không vi phạm pháp luật về đất đai, đúng quy hoạch sử dụng đất của Ủy ban nhân dân cấp xã nơi có đất;….

+ Diện tích để chia tách thửa đất phải đáp ứng được diện tích tối thiểu được tách thửa.

Do việc tách thửa đất còn phụ thuộc vào quỹ đất, quy hoạch, và gắn liền với điều kiện đặc thù (yếu tố tự nhiên, yếu tố xã hội,…) của từng địa phương, nên không có văn bản riêng biệt, cụ thể quy định về điều kiện của đất được tách thửa. Theo quy định tại Khoản 4 Điều 143, khoản 4 Điều 144 Luật Đất đai 2013 thì Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quy định diện tích tối thiểu được phép tách thửa dựa trên quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng đô thị và quỹ đất của địa phương cụ thể của phương đối với đất ở tại nông thôn, đất ở tại đô thị.

Tuy nhiên trong Luật Đất đai 2013 và các nghị định hướng dẫn thi hành quy định thẩm quyền cho Ủy ban nhân dân cấp tỉnh về điều kiện tách thửa đất ở mà không có điều khoản nào quy định về điều kiện tách thửa đất nông nghiệp và các loại đất khác không phải đất ở. Chính điều này khiến cho các cơ quan nhà nước áp dụng luật để thực hiện thủ tục tách thửa còn vấp phải khó khăn, vướng mắc. Mặc dù nhu cầu tách thửa đất nông nghiệp của người dân rất lớn, nhưng do không cho tách nên đành chịu. Một số địa phương, những trường hợp đất nằm tiếp giáp với đường giao thông mà cha mẹ tặng cho con, thừa kế, tranh chấp đất nông nghiệp trong khu dân cư thì có thể Ủy ban nhân dân cấp huyện vẫn hỗ trợ tách thửa kèm điều kiện chuyển đổi mục đích sử dụng đất. Tuy nhiên, Ủy ban nhân dân cấp huyện cũng chỉ giải quyết được một vài trường hợp đặc biệt.

Ngoài những trường hợp trong khu vực này thì Ủy ban nhân dân cấp huyện phải xin ý kiến Sở Tài nguyên và Môi trường để ra quyết định. Vấn đề bất cập này đã được Nghị định 01/2017/NĐ-CP quy định mở rộng hơn, cụ thể tại khoản 31 Điều 2 có nhắc đến Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có quyền quy định diện tích tối thửa được tách thửa đối với tất cả loại đất phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương. Từ khi Nghị định này có hiệu lực thi hành ngày 03/03/2017, việc các địa phương cũng có thêm quy định về diện tích tối thiểu được tách thửa với các loại đất khác không phải đất ở đã giúp đỡ cho người dân và cơ quan nhà nước có thẩm quyền dễ dàng thực hiện tách thửa.

Nguồn: http://www.nhadatbariavungtau24h.com/2021/07/ieu-kien-trinh-tu-thu-tuc-tach-thua-at.html
 
Hạng B2
10/11/17
171
25
28
33
www.otosaigon.com
Bên cạnh động thái bán cắt lỗ để thu dòng tiền ở một vài phân khúc, sản phẩm, ở các nhà đầu tư áp lực tài chính thì thị trường BĐS ở giai đoạn này vẫn diễn ra trạng thái “săn” BĐS của những NĐT có dòng tài chính mạnh. Đây được xem là những nhà đầu tư (NĐT) “nhạy bén” – cơ hội vào thị trường lúc khó khăn.



Lúc thị trường BĐS khó khăn, mỗi nhóm NĐT có những động thái riêng về cách thức "xuống tiền". Ở đó, nhóm NĐT cơ hội là những nhà đầu tư vẫn âm thầm hoạt động trên thị trường BĐS lúc khó khăn. Họ là những NĐT chờ những NĐT khác đang bị mắc kẹt trên thị trường để mua vào. Nhóm này theo các chuyên gia, quan tâm mạnh đến yếu tố lợi nhuận và thanh khoản, có sẵn tiền mặt, kì vọng lợi nhuận khi đầu tư vào BĐS rất cao.

Tuy nhiên, theo đánh giá của một số chuyên gia trong ngành, đối tượng NĐT này cũng khá cân nhắc việc bỏ tiền trên diện rộng, họ chỉ nhắm vào các sản phẩm BĐS vừa giảm giá, vừa có tính thanh khoản cao. Họ đón đầu cơ hội thị trường bằng những phân tích kỹ càng, cân nhắc "ôm hàng" chứ không theo kiểu vồ vập, ồ ạt.

Có thể nói, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp khiến nhiều dự đoán về thị trường BĐS trước đó "lệch sóng". Một số chuyên gia cho rằng, nếu dịch kéo dài đến cuối năm 2021 thì thị trường BĐS sẽ cực kì khó khăn. Trong đó, thị trường sẽ xuất hiện nhiều hơn các trường hợp bán tháo, cắt lỗ; khả năng cầm cự tài sản của các NĐT sẽ bị lung lay. Và, dự đoán sẽ có khoảng 40% các NĐT trên thị trường BĐS ở trạng thái này. Ngược với tình hình này thì nhóm nhà đầu tư mạnh tài chính sẽ trỗi dậy mạnh trong dịch Covid-19.

photo1626926011126-1626926011321486544773.png


Ông Trịnh Minh Hải, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới đầu tư BĐS cho hay, thị trường đang gặp khó khăn, nếu dòng nhà phố chốt lời thấp trên thị trường khoảng 5% - 10% so với thời điểm trước dịch thì một số nhà đầu tư họ sẵn sàng ôm vào.

Tuy nhiên, có thể nhận thấy, hiện nay, khách hàng nào đang giữ tài sản lớn thì vẫn cố gắng tận dụng giữ, cầm cự, chắc chắn sau khi dịch ổn định và thị trường khởi sắc, giá bất động sản sẽ có bước đột phá khá cao. "Giữa năm 2020 cho đến bây giờ, một số khách hàng đầu tư của bản thân Hải thường giữ dòng tiền khá ổn định, do họ có dòng tiền mặt và tài sản khác khá ổn. Hơn nữa, họ là những NĐT có sự chuẩn bị trước mọi thứ nên không bị động trước dịch. Với bối cảnh hiện này, có thể họ sẽ mua thêm vào chứ không cố bán bán tài sản đi", vị này cho biết

Bên cạnh động thái bán cắt lỗ để thu dòng tiền ở một vài phân khúc, sản phẩm, ở các nhà đầu tư áp lực tài chính thì thị trường BĐS ở giai đoạn này vẫn diễn ra trạng thái “săn” BĐS của những NĐT có dòng tài chính mạnh. Đây được xem là những nhà đầu tư (NĐT) “nhạy bén” – cơ hội vào thị trường lúc khó khăn.

Nguồn: http://www.nhadatbariavungtau24h.com/2021/07/nha-au-tu-ca-map-van-san-sang-xuong.html
 
Hạng B2
10/11/17
171
25
28
33
www.otosaigon.com
Tính đến thời điểm cuối tháng 6/2021, chỉ tiêu quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021 – 2022 tại TP.Bảo Lộc đã hết. Do đó, địa phương này sẽ tạm dừng giải quyết hồ sơ chuyển mục đích sử dụng đất.

UBND TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản về việc tạm dừng tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính về chuyển mục đích sử dụng đất của hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn Thành phố.

Quyết định nói trên của UBND TP.Bảo Lộc căn cứ vào kế hoạch sử dụng đất giai đoạn 2020 – 2021 và kết quả chuyển mục đích sử dụng đất trên địa bàn Thành phố giai đoạn 2020 – 2021.


UBND TP.Bảo Lộc tạm dừng giải quyết hồ sơ chuyển mục đích sử dụng đất ở trên địa bàn.

UBND TP.Bảo Lộc cho biết, tính đến ngày 30/6/2021, chỉ tiêu quy hoạch sử dụng đất ở Thành phố được phê duyệt đã hết. Hiện nay, quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021 – 2030 của TP.Bảo Lộc đang triển khai thực hiện, chưa được duyệt.
Do đó, theo luật định, các hồ sơ xin chuyển mục đích từ đất nông nghiệp sang đất ở trên địa bàn TP.Bảo Lộc không đủ điều kiện giải quyết.

Trong khi chờ chỉ đạo của UBND tỉnh, UBND TP.Bảo Lộc sẽ tạm dừng tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến hồ sơ chuyển mục đích sử dụng đất của các hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn.


Một khu đất phân lô tại TP.Bảo Lộc nhưng được quảng bá là dự án nhà ở.

Trước đó, ngày 2/6/2021 UBND tỉnh Lâm Đồng cũng đã có văn bản chỉ đạo Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), UBND các huyện và thành phố trực thuộc tạm dừng giải quyết hồ sơ tách thửa đất, trừ trường hợp tách thửa do cho – tặng trong gia đình.

Nguồn: http://www.nhadatbariavungtau24h.com/2021/07/tam-dung-chuyen-muc-ich-su-dung-at-o.html
 
Hạng B2
10/11/17
171
25
28
33
www.otosaigon.com
Giới chuyên gia chỉ ra nhiều tín hiệu lạc quan trong dài hạn ở phân khúc căn hộ giá rẻ, nhà liền thổ ở những thành phố lớn và đất nền quanh các khu công nghiệp lớn.

Đất nền quanh khu công nghiệp lớn

Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn cho rằng, đất nền vẫn là kênh có biên độ tăng giá tốt đối với các nhà đầu tư trong dài hạn. Tuy nhiên ông lưu ý các sản phẩm có pháp lý rõ ràng, hạ tầng hoàn thiện luôn được các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là đất nền quanh khu công nghiệp lớn.

"Bất chấp diễn biến dịch bệnh đang tác động đến thị trường, trong các tháng sau sốt đất, lượt quan tâm bất động sản không giảm, nhu cầu mua nhà đất vẫn tăng rất cao, nhất là nhu cầu giao dịch đất nền tại các tỉnh vệ tinh TP HCM. Với thị trường miền Bắc, thực tế cho thấy, công nghiệp phát triển đã có những tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế của các phương như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thanh Hoá hay Thái Nguyên....", ông Quốc Anh nói. Theo ông, dù phải đối mặt nhiều trở ngại nhưng bất động sản công nghiệp đang cho thấy nguồn cung phát triển trong tương lai của phân khúc này vẫn đang trên đà tăng trưởng.

Ba phân khúc bất động sản nên 'găm hàng' khi đầu tư
Khu công nghiệp Vân Trung, Bắc Giang. Ảnh: Võ Hải.

Ngoài đất nền quanh các khu công nghiệp lớn, theo ông Quốc Anh, các loại đất nền thị trấn hay những khu vực mới nâng cấp lên thị xã hoặc thành phố cũng rất thu hút đầu tư là bởi có xuất phát điểm giá đất nền ở mức thấp

"Nhà đầu tư không nên tham rẻ, đầu tư tại các vùng quá xa xôi hẻo lánh mà nên tích cực hơn trong việc tìm hiểu các thông tin quy hoạch hạ tầng cũng như nghiên cứu về sản phẩm có pháp lý chuẩn, quy hoạch bài bản trước khi quyết định xuống tiền để tránh rủi ro", ông Quốc Anh khuyến cáo.

Căn hộ giá bình dân tại Hà Nội, TP HCM

Theo dữ liệu của kênh thông tin và dữ liệu bất động sản Vhome, nhu cầu đối với các loại căn hộ có giá dưới 2 tỷ đồng chiếm hơn 40%, trong đó các loại căn hộ từ 2-3 tỷ đồng cũng chiếm 25,9%. Tuy nhiên, lượng căn hộ giá bình dân rất khan hiếm ở cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM.

Công ty DKRA Việt Nam nhìn nhận thị trường TP HCM tiếp tục không có căn hộ bình dân trong quý II. Căn hộ bình dân có mức giá dưới 25-30 triệu đồng mỗi m2, tương đương khoảng 1,5-2 tỷ đồng/căn đã "mất hút" từ đầu năm 2019 đến nay và dường như không có dấu hiệu quay trở lại. Chuyên gia từ DKRA cho rằng trong thời gian tới, thị trường sẽ tiếp tục thiếu vắng phân khúc này và đây là nguồn cơn thúc đẩy tiềm năng tăng giá.

1065595-5c7f70f0a6759c622e3cf2a648b59764.jpg
Chung cư phía Nam TP HCM. Ảnh: Quỳnh Trần.

Ông Nguyễn Hoàng - Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển (R&D) DKRA Vietnam cho rằng, phân khúc căn hộ có mức giá thấp nhất hiện nay tại TP HCM vào khoảng 35-40 triệu đồng mỗi m2 và đây là phân khúc được khách hàng quan tâm, tìm mua nhiều nhất, bao gồm cả để ở cũng như đầu tư. Theo ông Hoàng, về lâu dài, đây vẫn luôn là loại hình căn hộ có mức quan tâm và nhu cầu nhiều nhất. Trong khi đó, nguồn cung chưa cho thấy sự thay đổi dồi dào, áp lực tăng giá rất lớn đến từ các yếu tố đầu vào như chi phí đất, chi phí tài chính, chi phí vật liệu xây dựng... nên tiềm năng cho việc đầu tư là rất khả quan.

Nguồn: http://www.nhadatbariavungtau24h.com/2021/08/ba-phan-khuc-bat-ong-san-nen-gam-hang.html
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
10/11/17
171
25
28
33
www.otosaigon.com
Dịch Covid-19 bùng phát, các địa phương hạn chế đi lại buộc phải cho nhân viên làm việc ở nhà, để duy trì kinh doanh, nhiều công ty bất động sản chuyển sang bán hàng online.

Bất động sản bán online thu hút khách hàng vì... ở nhà nhiều

Hiện nay các doanh nghiệp bất động sản đã chuyển hướng sang bán hàng online thay vì offline truyền thống như trước

Livestream bán hàng​

Theo ông Trần Hiếu, Phó tổng giám đốc Công ty DKRA Vietnam, với tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, hầu hết các công việc của nhân viên môi giới như gặp gỡ, tư vấn và đưa khách đi tham quan dự án… bị hạn chế rất nhiều, thậm chí là tạm ngưng.

Trong bối cảnh hiện nay, cả chủ đầu tư lẫn khách hàng đều thận trọng hơn. Cụ thể, nhiều chủ đầu tư thận trọng khi ra hàng, khách hàng thận trọng khi ra quyết định vì nguồn thu nhập bị ảnh hưởng đáng kể. Điều này tác động trực tiếp đến khả năng bán hàng của môi giới, của doanh nghiệp. Dự báo được tình hình và chuẩn bị trước một số kịch bản để ứng phó với diễn biến thực tế, Công ty DKRA Vietnam đã chủ động tổ chức phát triển các công cụ hỗ trợ nhân viên kinh doanh tiếp thị và bán hàng qua kênh online như video, zoom, livestream... bước đầu nhìn chung tạm ổn.

Hằng tuần công ty vẫn tổ chức livestream với hiệu quả khá bất ngờ là lượng khách hàng quan tâm khá lớn, mỗi buổi có từ 800 - 1.200 (chưa tính sale) khách quan tâm. "Vì mùa dịch ở nhà nên họ rất hứng thú tham gia. Đây là giai đoạn nhân viên kinh doanh tích lũy khách hàng để trở lại mạnh mẽ sau dịch. Hiện DKRA Vietnam đã triển khai giao dịch qua app bước đầu khá hiệu quả"- đại diện công ty cho biết

Bất động sản bán online thu hút khách hàng vì... ở nhà nhiều Ảnh 1

Thị trường bất động sản bị đình trệ do dịch Covid-19 gây ra Ảnh: Đình Sơn

Một lãnh đạo của Công ty Hưng Thịnh Land cũng thông tin, để việc kinh doanh không bị “tắc nghẽn” chủ trương của doanh nghiệp là cho nhân viên bán hàng online và dùng các nền tảng của mạng xã hội để tiếp cận khách hàng, giới thiệu dự án. Không những vậy, công ty cũng dùng phần mềm giúp khách hàng đi tham quan dự án “online” để có được cái nhìn toàn cảnh, như đang đi xem trực tiếp ở công trường. Nhiều nhân viên kinh doanh đã sử dụng các nền tảng như Zalo, Facebook, TikTok… để chia sẻ về dự án, chính sách bán hàng và đã mang lại hiệu quả khi có giao dịch.

Trong khi đó, Công ty Masterise Homes quyết định sự kiện giới thiệu dự án Masteri Centre Point (TP.Thủ Đức) diễn ra vào giữa tháng 8 sẽ được thực hiện với hình thức phát trực tuyến (livestream), nhằm cung cấp thông tin đến khách hàng đồng thời đảm bảo an toàn tối đa trong tình hình dịch bệnh phức tạp.

Sự kiện ra mắt dự án sẽ mang đến cho khách hàng nhiều hoạt động như: chiếu phim 3D về dự án Masteri Centre Point tương lai, phần tư vấn và giới thiệu về dự án, những màn trình diễn từ chương trình The Master of Living Show... Dù hình thức giới thiệu dự án thông qua ứng dụng chuyển đổi số còn khá mới, nhưng Công ty Masterise Homes cho biết đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mặt công nghệ, nội dung chi tiết, trực quan nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm trực quan nhất.

Trước khi bắt đầu sự kiện, Masterise Homes đã thực hiện các buổi đào tạo trực tuyến cho hơn 100 chuyên viên tư vấn của dự án, đồng thời hướng dẫn khách hàng thực hiện từng bước để tham gia sự kiện thông qua ứng dụng. Tích hợp mọi giao dịch bất động sản trong một siêu ứng dụng thông minh, Masterise Homes App cho phép khách hàng dễ dàng tham gia mọi sự kiện giới thiệu dự án của đơn vị phát triển này ở bất cứ nơi đâu. Đồng thời, đây còn là công cụ giúp cập nhật nhanh nhất các giao dịch với Masterise Homes, cho phép khách có nhu cầu mua nhà tham khảo dự án, kết nối với nhân viên bán hàng… mà không cần tiếp xúc trực tiếp.

Nguồn: