Chưa thuyết phục lắm. Bác giải thích lại đi
nhieu làn xe, nhieu xe, va có con lương cứng o giữa.
Túm lại là chỉ to hơn thui à. Vẫn chưa thuyết phục lắm. Công nghệ thì saonhieu làn xe, nhieu xe, va có con lương cứng o giữa.
Theo luật của C U Vien thì bằng lái quốc tế phải do cơ quan có thẩm quyền của nước người đó cấp bằng lái nội địa mới có giá trị (căn cứ vào passport/bằng lái), bác cầm PP VN, bằng lái nội địa VN, thì phải dùng bằng lái quốc tế do VN cấp, bằng của MỸ bản dịch không có giá trị.Mình có người nhà ở Cali, làm thủ tục đổi bằng lái quốc tế (thực chất là bản dịch từ GPLX của VN) cho mình, ghi là đc lái ở hơn 100 quốc gia thành viên IAA, chả biết có thật ko?
Tuy bán tín bán nghi vậy, nhưng qua nay cũng dạo ~600km rồi, hơi ơn ớn...
Khoái cái giá xăng: cây này 3.2$/galon, nhưng chạy 1 hồi thấy có chỗ chỉ 3$...
View attachment 185095 View attachment 185089 View attachment 185090 View attachment 185091 View attachment 185092 View attachment 185093 View attachment 185094 View attachment 185095
chỗ bác này tới không giàu, đường xá xấu , xe cộ cũng model cũ.Đẹp thật
tks bácTheo luật của C U Vien thì bằng lái quốc tế phải do cơ quan có thẩm quyền của nước người đó cấp bằng lái nội địa mới có giá trị (căn cứ vào passport/bằng lái), bác cầm PP VN, bằng lái nội địa VN, thì phải dùng bằng lái quốc tế do VN cấp, bằng của MỸ bản dịch không có giá trị.