Hạng B2
1/10/12
329
22
18
camau73 nói:
Hay qua khu này, cũng chạy chậm chậm, mà ai ngờ có 30km/h, hãi thật
Chủ thớt cẩn thận khuyến mãi tấm hình sinh động quá, thanks nhiều nhiều

Chay nhanh thi bi xxx ban dung doang , chay cham thi coi chung may thang nghien chem cuop xe .
 
Hạng B2
15/1/10
164
0
16
muốn lên cầu Phú Mỹ, các bác phải đi đường ở giữa ngã 4 mới đúng
Còn chỗ 30km/h này là đường tránh cầu vượt ạ
 
Hạng D
13/11/11
2.241
768
113
Sài Gòn
Muốn lên cấu Phú Mỹ phải đi đường này. Xe máy đi thằng cũng đi đường này, không được lên cầu. Lúc trước chưa làm đường dẫn thì phải đi tới ngã tư rồi quẹo phải.
wagonrfan nói:
muốn lên cầu Phú Mỹ, các bác phải đi đường ở giữa ngã 4 mới đúng
Còn chỗ 30km/h này là đường tránh cầu vượt ạ
 
Hạng B1
26/8/10
90
64
18
49
Tp.HCM
chịu khó đi đến ngã tư nguyễn thị thập - huỳnh tấn phát rồi quẹo lên cầu phú mỹ về quận 2
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Từ ngã tư hướng từ Phú Mỹ Hưng đi Q2, ngay đoạn chờ đèn đỏ, để lên Cầu Phú Mỹ thì theo hình chụp bảng 30km/h là chếch về tay phải, các bác nhìn chếch về tay trái 1 chút sẽ có 1 con đường 1 chiều, đó là đường dần lên cầu Phú Mỹ. Các bác đi vô đường này thì yên tâm hơn!
 
Hạng C
12/9/12
851
9.270
93
LÉP nói:
Muốn lên cấu Phú Mỹ phải đi đường này. Xe máy đi thằng cũng đi đường này, không được lên cầu. Lúc trước chưa làm đường dẫn thì phải đi tới ngã tư rồi quẹo phải.
wagonrfan nói:
muốn lên cầu Phú Mỹ, các bác phải đi đường ở giữa ngã 4 mới đúng
Còn chỗ 30km/h này là đường tránh cầu vượt ạ

tại sao lại "phải đi" bác? em chẳng bao giờ đi đường này, toàn quẹo giữa ngã 4 hết
 
Hạng D
14/6/12
1.607
96
48
53
sans nói:
Công nghệ này tụi Tây lông xài nhiều: trên đầu cần số gắn thêm một công tắc, khi sang số thì bấm nút để motor kéo chân côn, sang số xong nhả nút thì thả chân côn. Em thấy lần đầu từ năm 1996 bên Canada, họ gắn cho xe người cụt chân.

<span style=""color: #0000ff;"">Vậy thì đạp côn + dùng cần số cho rồi có khác gì nhau đâu chớ?</span>
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
fourwheel nói:
sans nói:
Công nghệ này tụi Tây lông xài nhiều: trên đầu cần số gắn thêm một công tắc, khi sang số thì bấm nút để motor kéo chân côn, sang số xong nhả nút thì thả chân côn. Em thấy lần đầu từ năm 1996 bên Canada, họ gắn cho xe người cụt chân.

<span style=""color: #0000ff;"">Vậy thì đạp côn + dùng cần số cho rồi có khác gì nhau đâu chớ?</span>
xe cụ Sans kể là xe cho người khuyết tật (có lẽ khác chú Củ sâm này)
mà người mất chưn trái thì xài AT cho rồi chứ thêm bớt chi cho rườm rà tốn kém ? Xe hơi bên giãy chết so đời sống ở đó thì y như Dream 2 bánh VN mà

theo suy đoán cùi bắp thì như sau :
nhiều cụ MT khi đứt cáp côn, xì bể ống dầu chưn côn ... vẫn đổi số được (tất nhiên phải khéo léo) mà không hư hại hộp số ; xe mô-tô côn tay, Honda 67 khi đứt cáp côn cũng vậy
như vậy cái chip Củ sâm là làm thay các thao tác này (đổi số không đạp côn) ?
tức phải kèm mô-tơ điện điều khiển cần số tự đổi số như nói trên hoặc thêm 1 mô-tơ nữa điều khiển côn ?

để rảnh dzọt qua ngó thử (chủ yếu ngó em đứng mẫu)
24.gif


đạ tạ chủ thớt