Hạng F
7/8/17
7.467
10.169
113
Con dầu này mà đi dầu VN có mà hẹo như rơm. :D, Euro VI thì phải có dầu chất lượng tương đương. :D
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.583
22.220
113
Pháp
Con dầu này mà đi dầu VN có mà hẹo như rơm. :D, Euro VI thì phải có dầu chất lượng tương đương. :D
Cái khác biệt là động cơ dầu EURO6 trong khi ở VN các Toy xăng lại EURO4. Cái nào ô nhiểm hơn đây, vậy nên đi dầu EURO6 hay xăng EURO4 ? Coi bộ khó à nghe, chắc là EURO4 cho nó ... rẽ, ở VN, các bạn nghĩ sao ?
 
  • Like
Reactions: gotomo
Hạng F
7/8/17
7.467
10.169
113
Cái khác biệt là động cơ dầu EURO6 trong khi ở VN các Toy xăng lại EURO4. Cái nào ô nhiểm hơn đây, vậy nên đi dầu EURO6 hay xăng EURO4 ? Coi bộ khó à nghe, chắc là EURO4 cho nó ... rẽ, ở VN, các bạn nghĩ sao ?
Con nào mà k chết vì sặc dầu dỏm thì đi thôi bác ơi. Vấn đề môi trường là của ở trển rồi. Đỗ lít xăng có đến mấy nghìn tiền môi trường :D
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.583
22.220
113
Pháp
Con nào mà k chết vì sặc dầu dỏm thì đi thôi bác ơi. Vấn đề môi trường là của ở trển rồi. Đỗ lít xăng có đến mấy nghìn tiền môi trường :D
Khác chứ, bên em thì giá xăng (+hành, tỏi, tiêu ... và cả môi trường) lên đến trung bình 43K VNĐ/L rồi, do đó nó bắt buộc đi EURO6 .... còn dưới mức đó thì ở ngoài chơi, kh vào thành phố được. thuế môi trường đánh đổ ghê lắm, do đó mình phải ... chấp hành thôi ;););), Chưa tính tiền phạt vì chạy xe ô nhiểm .... phải kiểm tra định kỳ

Mua xe mới thì các nhà sx mua lại xe cũ nè (quăng nghĩa địa) được nhà nước trợ cấp để mua xe (tùy theo mức lương), và đặc biệt trả góp 0% trong 3 năm. Đi cũng sướng, khỏi bị phạt, và có dịp thụ hưởng. đồng thời đẩy mạnh kinh tế . Do đó các vị sống ở tây âu (khó hơn luật bắc mỹ) đang có xu hướng đi xe 3 năm đổi (thậm chí ít hơn). và xe mới 4 năm sau mới kiểm tra