Hạng C
22/2/12
892
547
93
Ra sớm, down giá form cũ như ngày trước là em mua một chiếc về đi, ai chê xâú mặc kệ. Em kết nhất cái lẫy số, nó rất tuyệt như siêu xe ấy.
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng B2
21/2/16
356
346
83
Sài Gòn
www.thegioidanong.vn
nhìn mặt thì giống con Pajero rồi, 6 túi thì ngon lành cành đào, mình thích triton nhưng cuối cùng xuống tiền wildtrak vì nó...6 túi, triton ngon, nhưng opt nghèo nàn quá, an toàn cũng kém hơn T_T
 
Hạng C
15/2/08
556
306
83
didongthienminh.com
Jolie 2000-2002 chỉ thấy hao xăng nhưng phiên bản sau đã khắc phục, còn Zace chắc tại bác chưa thấy xe tã thôi chứ mình đi du lịch thấy Jolie chạy phà phà đi cả gia đình hoài mà.
Pajero đi phượt ngang ngửa Land Cruiser chưa kể danh tiếng lỳ và chạy địa hình ở giải đua hơn chục năm rồi.
Pajero Sport D và Fortuner D làm dịch vụ đều lỳ như nhau chẳng qua kiểu dáng Fortuner nhiều người chuộng hơn và nhiều chỗ bảo dưỡng hơn thôi.
Hilux thì đúng là lỳ nhưng Triton đến giờ vẫn đầy ông đem đi đấu giải offroad và đi phượt k ngán địa hình nào, để zin chưa biết ai hơn ai nhưng Triton ngon hơn ở cảm giác lái.
Tóm lại, Mit thua Toy ở VN lớn nhất là dịch vụ chứ về chất lượng mình chưa thấy con Mit nào k bền so với cùng phân khúc ngoại trừ cái thằng Zinger thay thế cho Grandis thật đúng là đáng trách.
Bác nhận xét quá đúng, đặc biệt đúng ở Zinger, má ơi, chiếc này làm sao mà đủ trình thay thế nổi Grandis, tới tận bây giờ e vẫn thấy kiểu dáng Grandis nó hoàn toàn ko bị lỗi thời, nhìn vẫn rất đẹp. Nhiều bác còn mê Grandis giống như e lắm ạ, và chạy rất giữ, còn Zinger thì lâu lắm mới thấy 1 e và xe thì ko thấy còn giữ gìn đẹp đc như Grandis.
 
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
nhìn mặt thì giống con Pajero rồi, 6 túi thì ngon lành cành đào, mình thích triton nhưng cuối cùng xuống tiền wildtrak vì nó...6 túi, triton ngon, nhưng opt nghèo nàn quá, an toàn cũng kém hơn T_T
Option như rừng , nhưng độ nhạy " nghèo nàn quá " . Có cái phanh tự động mà gần khuất biển số của cái xe mái trước mới thắng cái cụp. Lúc thì chưa gì đã đỏ đèn. Mấy hệ cân bằng động khác nên coi clip của autodaily hay xe& đời sống gì đó check. Lâu quá không nhớ. Wildtrak vs colorado trên đường ziz zac + đánh lái gấp ở 3 dải 60-70-80 kph.
- Ở 60 km/ h , wild và col như nhau.
- 70 km/h đuôi widtrak văng hẳn khỏi đường piste, đá đổ 3/5 cột. Col vẫn lướt qua có phần chao nhẹ , nhưng đường chạy hoàn toàn ổn định.
- Ở 80 km/h , người ta không cho wildtrak chạy nữa vì mất an toàn. Col lướt qua khúc ngoặt và đá mất 2/ 5 cột, vẫn chưa đến mức mất kiểm soát. Nhưng cuộc thi ngừng lại để đảm bảo an toàn.
Wildtrak được trang bị nhiều tính năng, xác nặng nhất pickup.
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng D
29/5/08
1.490
87
48
MFC
Jolie 2000-2002 chỉ thấy hao xăng nhưng phiên bản sau đã khắc phục, còn Zace chắc tại bác chưa thấy xe tã thôi chứ mình đi du lịch thấy Jolie chạy phà phà đi cả gia đình hoài mà.
Pajero đi phượt ngang ngửa Land Cruiser chưa kể danh tiếng lỳ và chạy địa hình ở giải đua hơn chục năm rồi.
Pajero Sport D và Fortuner D làm dịch vụ đều lỳ như nhau chẳng qua kiểu dáng Fortuner nhiều người chuộng hơn và nhiều chỗ bảo dưỡng hơn thôi.
Hilux thì đúng là lỳ nhưng Triton đến giờ vẫn đầy ông đem đi đấu giải offroad và đi phượt k ngán địa hình nào, để zin chưa biết ai hơn ai nhưng Triton ngon hơn ở cảm giác lái.
Tóm lại, Mit thua Toy ở VN lớn nhất là dịch vụ chứ về chất lượng mình chưa thấy con Mit nào k bền so với cùng phân khúc ngoại trừ cái thằng Zinger thay thế cho Grandis thật đúng là đáng trách.
Phải đăng nhập để like bác!
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng B2
26/8/05
422
725
93
Cái test đó chưa xem nhưng trong cái đám test xe pick up thì colorado bao giờ cũng gần cuối, thằng chev được cái là xe dòng đời lâu nhất, trong đám pick up phổ biến bây giờ nó là lâu tuổi nhất, chỉ facelift.

Option như rừng , nhưng độ nhạy " nghèo nàn quá " . Có cái phanh tự động mà gần khuất biển số của cái xe mái trước mới thắng cái cụp. Lúc thì chưa gì đã đỏ đèn. Mấy hệ cân bằng động khác nên coi clip của autodaily hay xe& đời sống gì đó check. Lâu quá không nhớ. Wildtrak vs colorado trên đường ziz zac + đánh lái gấp ở 3 dải 60-70-80 kph.
- Ở 60 km/ h , wild và col như nhau.
- 70 km/h đuôi widtrak văng hẳn khỏi đường piste, đá đổ 3/5 cột. Col vẫn lướt qua có phần chao nhẹ , nhưng đường chạy hoàn toàn ổn định.
- Ở 80 km/h , người ta không cho wildtrak chạy nữa vì mất an toàn. Col lướt qua khúc ngoặt và đá mất 2/ 5 cột, vẫn chưa đến mức mất kiểm soát. Nhưng cuộc thi ngừng lại để đảm bảo an toàn.
Wildtrak được trang bị nhiều tính năng, xác nặng nhất pickup.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.345
113
Cái test đó chưa xem nhưng trong cái đám test xe pick up thì colorado bao giờ cũng gần cuối, thằng chev được cái là xe dòng đời lâu nhất, trong đám pick up phổ biến bây giờ nó là lâu tuổi nhất, chỉ facelift.
Nhưng ít ra ngay tại Mỹ doanh số Colorado chỉ thua mỗi thằng Hilux ở phân khúc pickup cỡ nhỏ, còn thằng Ranger thì có thời điểm vì quá ế phải ngừng bán mấy năm do người ta chỉ thích mua dòng F mà nó bị khai tử trong khi cả Silverado và Colorado vẫn sống tốt ở cái thị trường bán tải lớn nhất thế giới.
Cả những nước châu Á có doanh số pickup cao thì Ranger và cả Colorado cũng chỉ xếp dưới tụi Nhật. VN mua xe nhìn ngoại hình là chủ yếu hên cái cả 2 thằng này đều hợp nhãn nên doanh số cao thôi chứ option mấy ai mà dùng.
 
  • Like
Reactions: super7series