Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Bán tải thực dụng Isuzu D-Max có thêm phiên bản LS-A mới
Vừa qua, Isuzu Philippines (IPC) đã giới thiệu thêm phiên bản mới cho dòng bán tải cỡ trung D-Max có tên gọi D-Max LS-A, đây là một phiên bản được phát triển từ dòng D-Max lắp máy dầu 3.0L với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và ấn tượng hơn.​

Bán tải thực dụng Isuzu D-Max có thêm phiên bản LS-A mới

Cụ thể, ngoại thất Isuzu D-Max phiên bản LS-A mới khác với phiên bản LS cũ với mặt ca-lăng được thiết kế hầm hố hơn, hãng xe Nhật Bản tích hợp thêm một viền màu xám phía trên cụm lưới tản nhiệt. Bên cạnh đó, toàn bộ ốp bên dưới cản trước đã được cập nhật thay đổi. Ngoài ra, ‘’dàn chân’’ xe sử dụng bộ mâm 18 inch được sơn 2 tông màu thời trang, nâng cấp thanh gá thùng thể thao. Về kích thước, Isuzu LS-A mới dài hơn và cao hơn một chút so với phiên bản LS. Cụ thể, chiều dài xe đạt 5.345mm (+ 50mm) và chiều cao 1.860mm (+ 65mm), ngoài ra chiều rộng vẫn được giữ nguyên.​

Bán tải thực dụng Isuzu D-Max có thêm phiên bản LS-A mới

Bán tải thực dụng Isuzu D-Max có thêm phiên bản LS-A mới
Cabin Isuzu D-Max LS-A được trang trí lại và vẫn duy trì hiết kế cabin quen thuộc và tiện dụng, hệ thống điều hoà tự động khác biệt hơn cho đến hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp điều hướng, ghế ngồi được bọc da, tiện nghi và giải trí với kết nối AM / FM, AUX, Bluetooth, USB, CD / DVD, Wi-Fi và iPod,…​

Bên dưới nắp ca-pô Isuzu D-Max LS-A là khối động cơ dầu turbo-diesel 4JJ1-TCX 3.0 lít quen thuộc với công nghệ BluePower cho công suất tối đa 175 mã lực tại 3.600 vòng / phút cùng với mô-men xoắn cực đại 380 Nm đạt được từ 1.800 – 2.800 vòng / phút đi cùng với 02 lựa chọn hộp số sàn và tự động 6 cấp với 02 phiên bản: 1 cầu (4x2) và 2 cầu (4x4).​

Bán tải thực dụng Isuzu D-Max có thêm phiên bản LS-A mới

Ngoài ra, các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên LS-A 3.0 lít bao gồm: 02 túi khí phía trước, neo ghế trẻ em ISOFIX, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh (BA), kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.​

Tại Philippines, Isuzu D-Max LS-A được bán ra tổng cộng 04 phiên bản với giá bán lần lượt:
  • 3.0 LS-A 4x2 MT - Php 1.320.000 (585 triệu VNĐ)​
  • 3.0 LS-A 4x4 MT - Php 1.630.000 (723 triệu VNĐ)​
  • 3.0 LS-A 4x2 AT - Php 1.390.000 (616 triệu VNĐ)​
  • 3.0 LS-A 4x4 AT - Php 1.700.000 (754 triệu VNĐ)​
Bán tải thực dụng Isuzu D-Max có thêm phiên bản LS-A mới

Tại Việt Nam, dòng bán tải Isuzu D-Max vốn bán chậm nhất trong phân khúc, trong tháng 07/2019 vừa qua, D-Max có doanh số bán ra khiêm tốn đạt 64 chiếc. Isuzu D-Max là dòng bán tải hướng vào tính thực dụng, D-Max không mang thiết kế hầm hố, ngập tràn ‘’đồ chơi’’ như các đối thủ, nhưng bù lại nó có sự bền bỉ đã được kiểm chứng, và tính kinh tế nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao và chi phí bảo dưỡng thấp.​

Bán tải thực dụng Isuzu D-Max có thêm phiên bản LS-A mớiBán tải thực dụng Isuzu D-Max có thêm phiên bản LS-A mớiBán tải thực dụng Isuzu D-Max có thêm phiên bản LS-A mớiBán tải thực dụng Isuzu D-Max có thêm phiên bản LS-A mớiBán tải thực dụng Isuzu D-Max có thêm phiên bản LS-A mới


Tham khảo: Autoindustriya.com
 
Hạng B2
3/8/17
333
136
43
35
Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
 
Hạng C
23/11/18
884
776
93
38
Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
Như e thấy d max rất tiết kiệm dầu ( nếu ko muốn nói đứng đầu phân khúc) mà bác lại chê hao dầu ?
 
Tập Lái
22/6/19
40
38
21
36
Bên Thái Lan D Max chạy nhiều như xe máy Honda ở Việt Nam. Giá thành vừa phải, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu rất thực dụng. Chỉ mỗi tội ngoại hình ko đẹp trai theo thẩm mỹ của Việt Nam mình nên bán chậm.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng C
22/2/12
889
545
93
Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
Chứng minh cụ thể đi bác,
 
  • Like
Reactions: xlive
Tập Lái
1/11/15
29
14
3
37
Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
vế sau đúng chuẩn, nội thất xấu đau xấu đớn. vế đầu thì ngược lại dmax rất bền bỉ và tiết kiệm dầu nhé
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
25/6/16
2.126
1.832
113
Dòng này chỉ hợp gu với THAILAN, Chứ VIETNAM gu khác lắm, không giống xứ nào đâu.
 
Tập Lái
11/8/13
8
18
3
34
Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.

Dòng này thiết kế để chở hàng, chạy dưới 80kmh mới không hao tầm 6-7 lít. Chứ đi cao tốc không chở hàng chạy tầm 80-100kmh đều đều thì uống như mấy chiếc khác.
Còn ồn là đúng vì gác máy và hộp số xe tải, nhưng cách âm vẫn khá hơn Fo` Tủn đời cũ. So với Colorado hay Ranger hay Triton hay Nissan thì không có cửa thật sự về nội thất lẫn trang thiết bị và độ êm ái. Người ngồi băng ghế sau qua ổ gà không có hàng (<200kg) thì chẳng khác gì ngồi xe ba gác, đầu đụng nóc như chơi.
Nhưng khoản tiết kiệm chi phí thì mấy chiếc còn lại phải gọi Dmax bằng cụ. Chở hàng nặng thì mấy con còn lại cũng không có cửa nốt, vì con này gầm vừa cao nhíp vừa cứng. Không cần đệm ga quá nhiều vẫn bon bon, (max torque ở dải vòng tua rất thất thấp vì tỉ số truyền của hộp số thiết kế với tư duy của xe chở hàng)