Tin Tức Bán tải thực dụng Isuzu D-Max có thêm phiên bản LS-A mới

Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
3.244
7.677
113
Sài Gòn
Xác nhận
confirm
1996027
Vừa qua, Isuzu Philippines (IPC) đã giới thiệu thêm phiên bản mới cho dòng bán tải cỡ trung D-Max có tên gọi D-Max LS-A, đây là một phiên bản được phát triển từ dòng D-Max lắp máy dầu 3.0L với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và ấn tượng hơn.​

1996032

Cụ thể, ngoại thất Isuzu D-Max phiên bản LS-A mới khác với phiên bản LS cũ với mặt ca-lăng được thiết kế hầm hố hơn, hãng xe Nhật Bản tích hợp thêm một viền màu xám phía trên cụm lưới tản nhiệt. Bên cạnh đó, toàn bộ ốp bên dưới cản trước đã được cập nhật thay đổi. Ngoài ra, ‘’dàn chân’’ xe sử dụng bộ mâm 18 inch được sơn 2 tông màu thời trang, nâng cấp thanh gá thùng thể thao. Về kích thước, Isuzu LS-A mới dài hơn và cao hơn một chút so với phiên bản LS. Cụ thể, chiều dài xe đạt 5.345mm (+ 50mm) và chiều cao 1.860mm (+ 65mm), ngoài ra chiều rộng vẫn được giữ nguyên.​

1996031

1996029
Cabin Isuzu D-Max LS-A được trang trí lại và vẫn duy trì hiết kế cabin quen thuộc và tiện dụng, hệ thống điều hoà tự động khác biệt hơn cho đến hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp điều hướng, ghế ngồi được bọc da, tiện nghi và giải trí với kết nối AM / FM, AUX, Bluetooth, USB, CD / DVD, Wi-Fi và iPod,…​

Bên dưới nắp ca-pô Isuzu D-Max LS-A là khối động cơ dầu turbo-diesel 4JJ1-TCX 3.0 lít quen thuộc với công nghệ BluePower cho công suất tối đa 175 mã lực tại 3.600 vòng / phút cùng với mô-men xoắn cực đại 380 Nm đạt được từ 1.800 – 2.800 vòng / phút đi cùng với 02 lựa chọn hộp số sàn và tự động 6 cấp với 02 phiên bản: 1 cầu (4x2) và 2 cầu (4x4).​

1996030

Ngoài ra, các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên LS-A 3.0 lít bao gồm: 02 túi khí phía trước, neo ghế trẻ em ISOFIX, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh (BA), kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.​

Tại Philippines, Isuzu D-Max LS-A được bán ra tổng cộng 04 phiên bản với giá bán lần lượt:
  • 3.0 LS-A 4x2 MT - Php 1.320.000 (585 triệu VNĐ)​
  • 3.0 LS-A 4x4 MT - Php 1.630.000 (723 triệu VNĐ)​
  • 3.0 LS-A 4x2 AT - Php 1.390.000 (616 triệu VNĐ)​
  • 3.0 LS-A 4x4 AT - Php 1.700.000 (754 triệu VNĐ)​
1996028

Tại Việt Nam, dòng bán tải Isuzu D-Max vốn bán chậm nhất trong phân khúc, trong tháng 07/2019 vừa qua, D-Max có doanh số bán ra khiêm tốn đạt 64 chiếc. Isuzu D-Max là dòng bán tải hướng vào tính thực dụng, D-Max không mang thiết kế hầm hố, ngập tràn ‘’đồ chơi’’ như các đối thủ, nhưng bù lại nó có sự bền bỉ đã được kiểm chứng, và tính kinh tế nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao và chi phí bảo dưỡng thấp.​

19960281996029199603019960311996032


Tham khảo: Autoindustriya.com
 

Chủ đề tương tự

Diễn đàn Tiêu đề Ngày đăng
Hạng B2
3/8/17
312
126
28
30
Xác nhận
confirm
Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
 
Hạng C
23/11/18
707
562
93
33
Xác nhận
confirm
Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
Như e thấy d max rất tiết kiệm dầu ( nếu ko muốn nói đứng đầu phân khúc) mà bác lại chê hao dầu ?
 
Tập Lái
22/6/19
25
19
3
31
Xác nhận
confirm
Bên Thái Lan D Max chạy nhiều như xe máy Honda ở Việt Nam. Giá thành vừa phải, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu rất thực dụng. Chỉ mỗi tội ngoại hình ko đẹp trai theo thẩm mỹ của Việt Nam mình nên bán chậm.
 
Reactions: xlive
Hạng C
22/2/12
573
330
63
Xác nhận
confirm
Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
Chứng minh cụ thể đi bác,
 
Reactions: xlive
Tập Lái
1/11/15
25
12
3
33
Xác nhận
confirm
Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
vế sau đúng chuẩn, nội thất xấu đau xấu đớn. vế đầu thì ngược lại dmax rất bền bỉ và tiết kiệm dầu nhé
 
Reactions: xlive
Hạng C
22/8/13
548
482
63
Xác nhận
confirm
Xấu thì đừng mang về VN làm gì, không cạnh tranh nổi anh hàng mã ran dơ đâu.
 
Reactions: phuhung271113
Hạng D
25/6/16
1.876
1.639
113
Xác nhận
confirm
Dòng này chỉ hợp gu với THAILAN, Chứ VIETNAM gu khác lắm, không giống xứ nào đâu.
 
Tập Lái
11/8/13
8
18
3
29
Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
Dòng này thiết kế để chở hàng, chạy dưới 80kmh mới không hao tầm 6-7 lít. Chứ đi cao tốc không chở hàng chạy tầm 80-100kmh đều đều thì uống như mấy chiếc khác.
Còn ồn là đúng vì gác máy và hộp số xe tải, nhưng cách âm vẫn khá hơn Fo` Tủn đời cũ. So với Colorado hay Ranger hay Triton hay Nissan thì không có cửa thật sự về nội thất lẫn trang thiết bị và độ êm ái. Người ngồi băng ghế sau qua ổ gà không có hàng (<200kg) thì chẳng khác gì ngồi xe ba gác, đầu đụng nóc như chơi.
Nhưng khoản tiết kiệm chi phí thì mấy chiếc còn lại phải gọi Dmax bằng cụ. Chở hàng nặng thì mấy con còn lại cũng không có cửa nốt, vì con này gầm vừa cao nhíp vừa cứng. Không cần đệm ga quá nhiều vẫn bon bon, (max torque ở dải vòng tua rất thất thấp vì tỉ số truyền của hộp số thiết kế với tư duy của xe chở hàng)
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook