Hôm trước nhờ các bác cảnh báo nên em nhanh chóng phát hiện ra ngay. Một xe đậu ngay ở dưới cột 40km/h. Tức mình hôm đó em cho chạy 20km/h, làm sau em một đoàn dài chạy theo. Khi chạy qua đám đang đón sau cầu Kỳ Hà 1 bọn nó tức lắm mà không làm gì được.
Bác làm như thế coi chừng hại anh em chạy phía sau. Quan điểm của OS là thượng tôn pháp luật (dù nhiều trường hợp luật rất éo le nhưng đó lại là chuyện khác), nếu CSGT làm đúng luật thì không nên gọi là bọn nó, bác nhé.vntlsepre24 nói:Hôm trước nhờ các bác cảnh báo nên em nhanh chóng phát hiện ra ngay. Một xe đậu ngay ở dưới cột 40km/h. Tức mình hôm đó em cho chạy 20km/h, làm sau em một đoàn dài chạy theo. Khi chạy qua đám đang đón sau cầu Kỳ Hà 1 bọn nó tức lắm mà không làm gì được.
Thêm chút hình cho sinh động, các bác nhé.
Toàn cảnh. Góc dưới bên trái là Cầu Phú Mỹ, góc trên bên phải là Trạm thu phí.
Khúc 40km từ B tới C dài khoảng 1km.

Từ hướng Q7 bắt đầu lên cầu thấy ngay biển 60 trên con lươn ngăn làn 4b và 2b

Xuống hết cầu, phía đầu Q.2 có cán bộ đứng giữa con lươn niềm nở tiếp đón

Đi tới một khúc nữa, ngay nơi có chỗ Quay đầu xe là biển 40 (chắc để hạn chế va chạm với xe quay đầu?)

Nhìn gần hơn chút

Đi tiếp khúc nữa sẽ gặp cầu Kỳ Hà 1

Sau cầu Kỳ Hà 1, trước Trạm thu phí sẽ gặp "nơi giao cắt để quay đầu xe". Không thấy có biển 40 cắm nhắc lại.
Về lí thuyết, tới đây các bác có thể coi biển 40 trước đó hết hiệu lực. Nhưng sau đó đi 50 hay 80, trong KDC hay Ngoài KDC?
(Bác nào muốn chắc ăn, cứ đi qua Trạm thu phí, tới ngã 3 quẹo phải vô KCN hãy tăng ga cũng OK).

Từ Trạm thu phí đi tới tuốt ngã 3 Đồng văn Cống - Mai chí Thọ không hề thấy một biển hạn chế tốc độ nào hết.
Không biết khúc từ Phà Cát lái tới Bùng binh cầu Kỳ Hà 2 có biển Khu Dân cư hay không.
Last edited by a moderator:
Coi chừng có gián điệp! hi hivntlsepre24 nói:Bác Duy khang hình như trong lực lượng ấy nhỉ.