40 là đường dẫn khúc cong thôi, còn chuẩn bị nhập làn chạy 40 khác gì giết xe sau.
Từ khi có đường dẫn em chưa đi, ko rõ lắm.
Em nhắc lại là ai bị bắn nhớ đòi xem hình ảnh trên camera chuẩn (tuyệt đối ko tin hình ảnh trên smartphone của xxx đưa ra), việc chạy 20km mang camera cho xem là nghĩa vụ của họ, ko quan tâm. Cứng lên nhé các bác.
Từ khi có đường dẫn em chưa đi, ko rõ lắm.
Em nhắc lại là ai bị bắn nhớ đòi xem hình ảnh trên camera chuẩn (tuyệt đối ko tin hình ảnh trên smartphone của xxx đưa ra), việc chạy 20km mang camera cho xem là nghĩa vụ của họ, ko quan tâm. Cứng lên nhé các bác.
29/8 và 2/9 em đi hai lần khứ hồi, 40 là đoạn cong cong thui, khi lên đoạn thẳng thẳng là 60 nhé các bác. Lúc nhập lane cao tốc là min 60 muh.
Bác nào đi rồi confirm hộ em cái.
Bác nào đi rồi confirm hộ em cái.
Em bổ sung vị trí cho phép nhập lane cao tốc:
- Các bác chạy lên đoạn thẳng thẳng là lên 60 (em nhớ có biển báo hết hạn chế 40 hoặc biển hạn chế 60);
- Khúc được chạy 60 đầu bên trái là vạch liền, đi xíu vạch liền răng cưa (răng cưa nằm bên phải vạch, phần liền bên trái) là các bác được chuyển lane cao tốc nhé. Chuyển là thẳng chưn ga max speed 100 cây chúi.
- Các bác chạy lên đoạn thẳng thẳng là lên 60 (em nhớ có biển báo hết hạn chế 40 hoặc biển hạn chế 60);
- Khúc được chạy 60 đầu bên trái là vạch liền, đi xíu vạch liền răng cưa (răng cưa nằm bên phải vạch, phần liền bên trái) là các bác được chuyển lane cao tốc nhé. Chuyển là thẳng chưn ga max speed 100 cây chúi.
chính xác là vạch liền khi vừa hết đường nhánh lên đó bác..đi 1 đoạn nữa mới có vạch đứt nét để nhập vô cao tốc.Sao lại ko nhập vô đường cao tốc ngay, có vạch liền hả bác?
Khúc này mình chạy lane sát với xxx, các bác tài lane bên trái và cả xxx nhìn mình bằng con mắt hình viên đạn.E đi Vũng Tàu thường xuyên và hôm nào cũng thấy XXX đứng ở đoạn ra cao tốc phía Long Thành bất kể nắng mưa (lúc nào e cũng thấy ít nhất 02 xe bị bắt). Công nhận XXX siêng kiếm bánh mì thật.
sáng 1/9 tôi đi VT sớm có thấy xe 4b của xxx chở chiến sĩ ra đừng chuẩn bị bắn tốc độ ở khu vực này!
Các bác để ý nhẹ chân ga thôi. Nhiều lúc em chạy đúng đoạn này, các bác sau cú dí đít bóp còi. Mình ko cho vượt thì mấy bác tránh được biên bản. Bác nào dí dữ quá em lách vô cho mấy bác vượt lên thì ra khỏi cao tốc em lại gặp lại bác ấy.