Có cái biển 50 rõ ràng ngay dưới chân cầu vượt hướng ĐBP-cầu SG, không lo nhìn BB là dính đạn ngay và lun
Trưa nào em cũng gặp mấy ảnh, các xe thắng dúi dụi khi xe chạy trước bị anh ấy nhẩy ra chặn đầu.
Sao không phạt nguội?
Sao không phạt nguội?
Phạt nguội sao có bánh mì ăn?Trưa nào em cũng gặp mấy ảnh, các xe thắng dúi dụi khi xe chạy trước bị anh ấy nhẩy ra chặn đầu.
Sao không phạt nguội?
À, ra vậy.Phạt nguội sao có bánh mì ăn?
Mà chả hiểu lý do gì anh Chánh cho chạy 50 trên Cầu Sài Gòn - cây cầu đựoc thiết kế rất nhiều làn xe và thiết kế cho chạy 80km/h. Hôm khởi công có cả PTT Hoàng Trung Hải đến dự. Hổng lẽ máy anh đã lừa đơợc PTT?
"Cầu Sài Gòn 2 được xây dựng với tổng vốn gần 1.500 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành sau 21 tháng thi công. Theo thiết kế, cầu Sài Gòn 2 sẽ nằm cách cầu Sài Gòn 3 m. Nếu đi từ phía vòng xoay Hàng Xanh ra, cầu Sài Gòn 2 nằm bên phải và dài tương đương cầu Sài Gòn hiện hữu (dài 987 m, rộng 23,5 m), chia thành 4 làn xe cơ giới, 2 làn xe hai bánh và có phần lề bộ hành.
Cầu này được thiết kế với tuổi thọ 100 năm, chịu được động đất cấp 7, cho phép các loại xe chạy trên cầu với tốc độ 80 km/h, tải trọng cho phép các xe siêu trường, siêu trọng qua cầu."
Đường Điện Biên Phủ - Võ Nguyên Giáp là một con đường bị nhiều loại giới hạn tốc độ nhất đối với các phương tiện khác nhau : 40-50-60-80kmh, không theo thứ tự. Chỗ cần tăng (như từ cầu bộ hành Văn Thánh qua cầu SG) thì lại giảm. Mỗi lần qua cầu này với tốc độ 50kmh quả là "bức xúc".
Chỉnh sửa cuối: