Bác làm như sau : sau khi dừng xe đúng vị trí rồi thì chân trái đạp ly hợp hết hành trình đồng thời chân phải đạp phanh , sau đó kéo thắng tay rồi tư từ nhả chân phanh ( phải nhả từ từ để đề phòng thắng tay chưa ăn ) , chuyển chân phải sang chân ga tăng từ từ mắt nhìn đồng hồ vòng tua khi nào lên 2000 thì giữ nguyên ga ,từ từ nhả ly hợp mắt nhìn đống hồ vòng tua khi nào thấy kim hơi tụt và xe rung nhẹ thì giữ yên ( cả chân ga và ly hợp ) , từ từ nhả thắng tay là xe sẽ bò lên , nếu có hiện tượng xe tụt thì bác nới chân ly hợp thêm chút xíu ( chút xíu thôi đừng giật mình buông mạnh là chết máy đấy , và lưu ý là suốt từ khi tăng ga đến 2000 v/p rồi là giữ nguyên cho đến khi xe lên dốc xong không cần tăng giảm gì nữa ). Kinh nghiệm để giữ chân ga ổn định là gót chân để xuống sàn , mũi chân đè bàn đạp ga , đồng thời mép chân bên trái dựa vào vách đứng hộp táp lô để làm điểm tựa . Bạn phải tập sao cho khi chân này hoạt động thì chân kia không chuyển động theo ...Đêm nằm nên nhẩm cho thuộc nội dung này sáng ra thực hành sẽ thấy rễ ràng như không .minhnhat15011990 nói:em sắp thi các bác ạ....thấy khó quá em cũng đang lo...lý thuyết em học được nhưng lo phần thực hành...Bác nào có kinh nghiệm chỉ em với...phần dừng và khởi động ngang dốc có được xài thắng tay ko ạ????nếu không xài mình có cách nào khác ko mấy bác.....cám ơn các bác nhiều!!!!!!....
thầy giáo dạy sao bác cứ làm như vậy là oke rồi , thuê vài giờ thực hành cho quen xe cảm ứng, xe nào chạy thử ngon hôm thi xin thầy cho chạy xe đó , xe quen dễ chạy hơn
cứ bình tĩnh từ từ cũng qua thôi

Ai lúc đi thi cũng sợ như bác vậy. Cái quan trọng nhất là bình tĩnh và tự tin, để tự tin khi thi sa hình thì bác nên đăng kí thi thử khoảng 2 tiếng trên xe thi thật (nhớ số xe mình đăng ký thi thử để hôm thi thật đăng ký đúng xe đã thi thử). Dừng xe ngang dốc hình như cho dùng thắng tay, nhưng nếu đã chạy thử tốt thì lúc thi không cần dùng. Những lưu ý khi thi sa hình: 1. Nhớ những vị trí có thể báo sự cố, 2. Căn chính xác trên đường zích zắc, 3. Bật tắt xi nhan phải chính xác, 4. Vào chuồng căn đừng đè vạch, 5. Tăng tốc lên số, về số, 6. Cuối cùng là nên ép côn để đảm bảo tốc độ và tránh chết máy.minhnhat15011990 nói:em sắp thi các bác ạ....thấy khó quá em cũng đang lo...lý thuyết em học được nhưng lo phần thực hành...Bác nào có kinh nghiệm chỉ em với...phần dừng và khởi động ngang dốc có được xài thắng tay ko ạ????nếu không xài mình có cách nào khác ko mấy bác.....cám ơn các bác nhiều!!!!!!....
thanks mấy bác...lúc tập ko hiểu sao xe em tập xe 4 chỗ giống xe sát hạch cái chân ga nó khựng khựng giống như có từng nấc vậy...còn tập xe tải 1t thì ok..thế mới lo các bác ạ...hihi
Tại mồm mà ra chứ đâu!
Luật cũ thi xong đi đâu cũng loa loa dễ này dễ nọ , mẹo này mẹo nó , trên nghe ngứa tai
Giờ thì hết mẹo!
Luật cũ thi xong đi đâu cũng loa loa dễ này dễ nọ , mẹo này mẹo nó , trên nghe ngứa tai
Giờ thì hết mẹo!