Ai ở trong hoàn cảnh này cũng sẽ bị giật mình nếu không kịp quan sát gương chiếu hậu, lơ chút là thấy nó đã ào qua sát ván rồi."Teo" ko bác chủ? Em nhìn thôi e cũng giật mình đó. =))))))))
LT-DG phải ko bác?Ai ở trong hoàn cảnh này cũng sẽ bị giật mình nếu không kịp quan sát gương chiếu hậu, lơ chút là thấy nó đã ào qua sát ván rồi.
Xe mình bị hỏng, sao dám tấp vô lane khẩn cấp trời, nghĩ tới mà ớn hồn 

Hix, cái cao tốc này em chạy goài do quê bà cả ở VT nên cuối tuần về suốt, thấy tính ra 1 chiều có 3 lane lậnLà CT SG-TL đó.
Lane ngoài cùng bên phải là lane giành riêng cho Toàn Thắng, Hoa Mai, ...
Không biếtt mấy bác sao chứ e ngán đi cao tốc quá. Lý do:
- vượt trái phải tùm lum cả vào làn khẩn.
- mấy thằng tải, container kê cục gỗ lúc đi quên cầm lên. Nhìn thấy nó nằm thò thò ra lane ngoài ớn thật
- xe sau không giữ khoảng cách, dí sát mông.
- thường xuyên bị xe lớn hơn vượt rồi cúp đầu cứ như đang đi trong tp 30km/h.
- vượt trái phải tùm lum cả vào làn khẩn.
- mấy thằng tải, container kê cục gỗ lúc đi quên cầm lên. Nhìn thấy nó nằm thò thò ra lane ngoài ớn thật
- xe sau không giữ khoảng cách, dí sát mông.
- thường xuyên bị xe lớn hơn vượt rồi cúp đầu cứ như đang đi trong tp 30km/h.
Cục gỗ thì em chưa gặp bao giờ, gặp chắc tởn, đang bon bon trên 100 cây chuối mà dính cục gỗ đó chắc chớtKhông biếtt mấy bác sao chứ e ngán đi cao tốc quá. Lý do:
- vượt trái phải tùm lum cả vào làn khẩn.
- mấy thằng tải, container kê cục gỗ lúc đi quên cầm lên. Nhìn thấy nó nằm thò thò ra lane ngoài ớn thật
- xe sau không giữ khoảng cách, dí sát mông.
- thường xuyên bị xe lớn hơn vượt rồi cúp đầu cứ như đang đi trong tp 30km/h.
Không biếtt mấy bác sao chứ e ngán đi cao tốc quá. Lý do:
- vượt trái phải tùm lum cả vào làn khẩn.
- mấy thằng tải, container kê cục gỗ lúc đi quên cầm lên. Nhìn thấy nó nằm thò thò ra lane ngoài ớn thật
- xe sau không giữ khoảng cách, dí sát mông.
- thường xuyên bị xe lớn hơn vượt rồi cúp đầu cứ như đang đi trong tp 30km/h.
Tôi thì thường đi cao tốc SG-TL hơn. Vấn đề vượt trái, phải và thậm chí làn khẩn cấp là chuyện thường ngày ở huyện. Chuyện bị dzí sát mông và pha đèn liên tục cũng có (dù mình đang chạy làn trong và cũng đang chạy 100 cây "chuối"). Mình thấy là đi cao tốc thì cứ làn trong mà chạy...khi nào cần vượt thì ra làn ngoài...xong lại yên vị làn trong. Dành làn ngoài trống trải cho các Anh/Chị thi thố tốc độ cho đỡ liên luỵ các bác ạ
Ai mà cũng đc như bác thì có khi bản đồ Việt Nam mình đang ở Châu Âu cmnrTôi thì thường đi cao tốc SG-TL hơn. Vấn đề vượt trái, phải và thậm chí làn khẩn cấp là chuyện thường ngày ở huyện. Chuyện bị dzí sát mông và pha đèn liên tục cũng có (dù mình đang chạy làn trong và cũng đang chạy 100 cây "chuối"). Mình thấy là đi cao tốc thì cứ làn trong mà chạy...khi nào cần vượt thì ra làn ngoài...xong lại yên vị làn trong. Dành làn ngoài trống trải cho các Anh/Chị thi thố tốc độ cho đỡ liên luỵ các bác ạ![]()