So với kế hoạch, tôi nhận xe chậm mất 3 ngày (kế hoạch là khoảng 12 ngày nhận xe kể từ khi đặt cọc ).
Vừa chạy từ Gia Lâm về (~10km), post ngay bài báo cáo các bác.
Kết luận ngay khi nổ máy xe, lùi ra khỏi container: quá sáng suốt!
Nhận xét sơ bộ một số option có thể hơn xe do cty trong nước nhập:
- Smartkey, chìa khoá thông minh (sau khi khoá xe, đút túi quần, trở lại xe đưa tay mở-> xe sẽ tự mở, các bác đọc thêm phần góc kỹ thuật về loại chìa khoá thông minh này).
- Điều hoà 3 dàn tới từng dãy ghế (hình như của các bác chỉ có 2 dàn?).
- Gương hậu kèm labàn.
- Gương điện 2 bên (có nút ấn gập ra vào).
- Dàn CD 6 đĩa của ALpine (chơi được Mp3)
- Ghế lái 2 nút nhớ vị trí; chỉnh 10 hướng, ghế phụ chỉnh 4 hướng.
- Bên cạnh điều khiển nhạc (tăng giảm volume, mute), còn chức năng đàm thoại điện thoại (qua loa và micro). Hình như vô lăng đã bọc da (thấy có vết khâu....

)
- Một số cái khiến các bác (Narva, Cường Media... thất nghiệp): toàn bộ xe đã dán kính chống nắng, đèn HID, lazăng 18 inch 6 nan....
-
Quan trọng nhất: hệ thống cân bằng điện tử VDC hay còn gọi là ESP
- Cái này là thừa: chức năng sấy ghế cho hàng trên và dưới.
....................một số cái khác sẽ khám phá dần, thông báo các bác
....................hình ảnh đã chụp sẽ post khi có thể.
Mới chạy 10 km, không thấy khác biệt giữa xe xăng và xe dầu, độ ồn VGT cũng không luôn. Nhưng chắc chắn máy VGT 2.2 (và cả CRDi, for sure) mạnh hơn xe của các bác 8 sức ngựa (158HP/150HP)

BTW, nhờ các bác đã mua Santafe tại VN giúp: toàn bộ manual xe của tôi bằng tiếng Hàn -> botay.com[

], vì vậy nhờ các bác cho mượn photo. Bác Nam Khánh đã hứa cho mượn nhưng cuối tuần bác ý phải đi Tam Đảo, bác nào ở nhà, cho tôi mượn photo nhé! Many thanks!