RE: Báo đã đăng vấn đề Captiva LTZ
400xe/tháng tôi nghĩ chắc là trên lý thuyết, hay là tính cho vài hiệu khác nữa
VAMA 28.524 xe 6 tháng đầu năm, + với các doanh nghiệp khác là nhiu nhỉ? chắc tổng cộng khoảng 30k xe/6 tháng
cả năm là 70k, tỏng khi đó thailand năm rồi trên 1tr chiếc, khiếp thật
400xe/tháng tôi nghĩ chắc là trên lý thuyết, hay là tính cho vài hiệu khác nữa
VAMA 28.524 xe 6 tháng đầu năm, + với các doanh nghiệp khác là nhiu nhỉ? chắc tổng cộng khoảng 30k xe/6 tháng
cả năm là 70k, tỏng khi đó thailand năm rồi trên 1tr chiếc, khiếp thật
RE: Báo đã đăng vấn đề Captiva LTZ
Công suất của máy móc là một chuyện, còn phải có đủ vật tư và nhân công mới ra được sản phẩm đúng như công suất chứ bác.
Trích đoạn: dkhoi
Nếu hợp đồng ký tới năm sau thì tại sao tháng này chỉ giao 237 xe nhỉ. Công suất 400 xe/tháng thì phải giao 400 xe chứ nhỉ. Thật là khó hiểu.[8|]
Công suất của máy móc là một chuyện, còn phải có đủ vật tư và nhân công mới ra được sản phẩm đúng như công suất chứ bác.
RE: Báo đã đăng vấn đề Captiva LTZ
Tại sao Vidamco lại bỏ những hệ thống hỗ trợ đó ra chứ, xe người ta liên tục cải tiến tăng thêm nhiều tính năng để bảo vệ người ngồi trong xe chứ ai lại bỏ bớt kỳ vậy. Captiva đang hút khách thì đâu cần dùng chiêu đó để hạ giá thành - thu hút khách như những chiếc xe ế.
Thiệt là không hiểu nổi ![:-]
Tại sao Vidamco lại bỏ những hệ thống hỗ trợ đó ra chứ, xe người ta liên tục cải tiến tăng thêm nhiều tính năng để bảo vệ người ngồi trong xe chứ ai lại bỏ bớt kỳ vậy. Captiva đang hút khách thì đâu cần dùng chiêu đó để hạ giá thành - thu hút khách như những chiếc xe ế.
Thiệt là không hiểu nổi ![:-]
RE: Báo đã đăng vấn đề Captiva LTZ
Tư bản mà bác... nóp bóp được ai là nó bóp ngay...
Trích đoạn: xe reo
Tại sao Vidamco lại bỏ những hệ thống hỗ trợ đó ra chứ, xe người ta liên tục cải tiến tăng thêm nhiều tính năng để bảo vệ người ngồi trong xe chứ ai lại bỏ bớt kỳ vậy. Captiva đang hút khách thì đâu cần dùng chiêu đó để hạ giá thành - thu hút khách như những chiếc xe ế.
Thiệt là không hiểu nổi ![:-]
Tư bản mà bác... nóp bóp được ai là nó bóp ngay...
RE: Báo đã đăng vấn đề Captiva LTZ
Thế phòng kế họach đi uống cà phê không cần phải làm hả bác. Thế thì công bố công suất 200 xe/tháng đi cho lành.Trích đoạn: PMC
Công suất của máy móc là một chuyện, còn phải có đủ vật tư và nhân công mới ra được sản phẩm đúng như công suất chứ bác.
RE: Báo đã đăng vấn đề Captiva LTZ
Cái vụ công suất 400 xe/tháng ban đầu là ở đâu thế bác khôi. Em nhớ không lầm là Vidamco chỉ đăng ký có 200 xe/tháng thôi.
Bác làm ở Toyota thì chắc phải biết tăng công suất nhanh thế quái nào được. Xin hãng mẹ phân bổ chán chê mới được chứ làm gì có cái kiểu "Tao đang bán chạy, cho tao thêm đi" là nó cho ngay. Captiva sốt ở đủ mọi thị trường, cái Việt Nam bé tẹo bọn GM Daewoo nó đâu thèm để ý.
Trách Vidamco ở chỗ quản lý lỏng lẻo để xảy ra tình trạng đầu cơ, mua suất chứ không nên kêu nó tạo sốt ảo. Hỏi 10 ông thì 9 ông kêu Captiva đẹp. Topic nào có Captiva thì lượt đọc tăng lên vù vù. Thế đã đủ giải thích tại sao nó sốt.
Mịa, nếu tạo sốt ảo để bán được hàng thì Mitsubishi tội gì phải hạ giá Jolie thê thảm. Ford đã chẳng phải bán Focus cho taxi.
Các bác chưa bao giờ hỏi là điều kiện cần để sốt ảo là gì. Đó là nó phải sốt thật cái đã.
quote: dhkhoi
Trích đoạn: PMC
Công suất của máy móc là một chuyện, còn phải có đủ vật tư và nhân công mới ra được sản phẩm đúng như công suất chứ bác.
Thế phòng kế họach đi uống cà phê không cần phải làm hả bác. Thế thì công bố công suất 200 xe/tháng đi cho lành.
Cái vụ công suất 400 xe/tháng ban đầu là ở đâu thế bác khôi. Em nhớ không lầm là Vidamco chỉ đăng ký có 200 xe/tháng thôi.
Bác làm ở Toyota thì chắc phải biết tăng công suất nhanh thế quái nào được. Xin hãng mẹ phân bổ chán chê mới được chứ làm gì có cái kiểu "Tao đang bán chạy, cho tao thêm đi" là nó cho ngay. Captiva sốt ở đủ mọi thị trường, cái Việt Nam bé tẹo bọn GM Daewoo nó đâu thèm để ý.
Trách Vidamco ở chỗ quản lý lỏng lẻo để xảy ra tình trạng đầu cơ, mua suất chứ không nên kêu nó tạo sốt ảo. Hỏi 10 ông thì 9 ông kêu Captiva đẹp. Topic nào có Captiva thì lượt đọc tăng lên vù vù. Thế đã đủ giải thích tại sao nó sốt.
Mịa, nếu tạo sốt ảo để bán được hàng thì Mitsubishi tội gì phải hạ giá Jolie thê thảm. Ford đã chẳng phải bán Focus cho taxi.
Các bác chưa bao giờ hỏi là điều kiện cần để sốt ảo là gì. Đó là nó phải sốt thật cái đã.
RE: Báo đã đăng vấn đề Captiva LTZ
([link]http://www.vnmedia.vn/newsdetail.asp?CatId=49&NewsId=92886[/link]).
Vidamco đã đăng ký tăng công suất từ 2.400 xe/năm lên tầm 4.800 xe/năm ( em không nhớ con số chính xác ).Hình như tháng 5/2007 thì Vidamco xuất được 404 em Captiva hay sao đấy bác. Em cũng xin lỗi là không tìm được thông tin chính xác về con số bao nhiêu nhưng cũng có bài sau có nói về chuyện thay đổi công suất sx xe CaptivaTrích đoạn: tranviet
Cái vụ công suất 400 xe/tháng ban đầu là ở đâu thế bác khôi. Em nhớ không lầm là Vidamco chỉ đăng ký có 200 xe/tháng thôi.
Bác làm ở Toyota thì chắc phải biết tăng công suất nhanh thế quái nào được.
([link]http://www.vnmedia.vn/newsdetail.asp?CatId=49&NewsId=92886[/link]).
Last edited by a moderator: