Hạng B2
28/3/11
475
7
43
53
BH nào cũng vậy, lúc đụng chuyện bồi thường mới thấy được bộ mặt thật của họ
 
Hạng B2
7/10/13
481
930
93
Báo cáo các Bác, hôm trước em có gọi điện cho hãng xe hỏi về việc này thì nhận được trả lời là: "Hãng xe với Liberty ký hợp đồng hợp tác và chuyển tiền sau 30 ngày, kể từ ngày ra HĐ bảo hiểm. Việc xảy ra với em, bên hãng xe cũng không được thông báo luôn, bên hãng xe có kêu em ngày mai, 14/04/2014 đưa cái văn bản của Liberty lên để họ làm việc. EM cũng muốn làm 1 lần cho dứt điểm để sau khỏi lăn tăn.
Sau khi làm việc xong, em sẽ lên báo cáo các Bác.
Thanks!
 
Tập Lái
28/11/13
16
2
3
Em dang chuan bi mua xe , cung dang quan tam van de chon hang bao hiem nao lam an uy tin , dang hoang ti chu mua cai xe tam 1T ma cu loang ngoang nhu the nay cung met moi nhi ? Cac bac tren OS thay hang bao hiem nao lam an tot thi tu van cho em nha . Cam on bac chu thot da chia se kinh nghiem qui nay cho anh em tren OS . Chuc bac som giai quyet xong vu lum xum nay de tan huong sung suong vo hai nhe .
 
Hạng B2
7/10/13
481
930
93
bacchus vietnam nói:
Em dang chuan bi mua xe , cung dang quan tam van de chon hang bao hiem nao lam an uy tin , dang hoang ti chu mua cai xe tam 1T ma cu loang ngoang nhu the nay cung met moi nhi ? Cac bac tren OS thay hang bao hiem nao lam an tot thi tu van cho em nha . Cam on bac chu thot da chia se kinh nghiem qui nay cho anh em tren OS . Chuc bac som giai quyet xong vu lum xum nay de tan huong sung suong vo hai nhe .
Theo em, khi mua bảo hiểm thì bác tự cầm tiền đi mua, hãng xe mà khuyến mãi thì cứ trừ tiền trong giá xe. Còn hãng thì Bác cứ tìm hãng nào có người quen mà mua, khi đụng chuyện giải quyết cho nhanh. Ở xứ mình thì cứ phải quen, có Mỹ hay châu Âu sang VN làm rồi vài hôm cũng học cách làm của dân mình thôi.
 
Hạng B1
27/3/12
58
4
8
Lên gặp em sale bắt đánh vần từng chữ một trong thông báo của bảo hiểm xem em nó phẩn ứng như thế nào.
 
Tập Lái
20/12/13
39
1
16
36
macducthanh nói:
BINHTHIN nói:
macducthanh nói:
Bác scan lên nhé, và nhớ che lại tên chủ hợp đồng và số xe này nọ ( nói chung là thông tin cá nhân ). Ui để mọi người chém nhé
Cho em hỏi thêm 1 điều là hợp đồng bảo hiểm xe của bác là có hiệu lực từ ngày nào đến ngày nào ạ.
Và bác có biết tại sao tự nhiên bác nhận được cái SỬA ĐỔI BỔ SUNG đó không.
Mong sớm nhận dc phản hồi từ bác, để em có thể giải đáp cho bác
Bảo hiểm của em có hiệu lực từ 00h00, 25.01.2014. đến 23h59 ngày 24.01.2015, Cụ ạ. Bảo hiểm của em là do hãng xe trả tiền, khi bào giao xe là giao luôn cả bảo hiểm cho em, nên em cũng không biết liên lạc với ai (em chưa từng gọi cho bảo hiểm bao giờ) để hỏi vụ này? Nhưng em thấy làm như này là coi thường khách hàng, bất kể lý do gì, nhưng em đứng tên trong Hợp đồng thì muốn sửa đổi gì đó thì phải làm việc với em chứ. Đằng này đơn phương làm một cái SỬA ĐỔI BỔ SUNG khơi khơi vậy. Em nói thật, giả sử trong thời gian trên xe em mà bị gì, kêu bảo hiểm mà không làm việc cho em thì em kiện ra Tòa ngay.
Mấy cái giấy tờ đó chắc qua lễ em mới scan post lên được. Em không biết post mấy cái file đính kèm như thế nào cả, CỤ nào chỉ em với.
Dạ, em xin trả lời 1 số ý kiến của em về vấn đề này nhé.
Thứ nhất : khi hãng mua BH này cho bác, thì thật chất công ty Bh sẽ không hề biết bác là ai, ngoài những thông tin bên hãng cung cấp như tên, xe để bên CTBH ( Cty bảo hiểm ) báo giá, khi KH đồng ý mua thì hãng sẽ sccan hóa đơn với các thông tin cụ thể hơn, số khung, số máy, địa chỉ để CTBH làm hợp đồng. Nên thực chất người xuất hợp đồng cho bác không hề biết bất cứ thông tin cá nhân nào từ bác để có thể liên lạc, vì sale bên hãng không cho số điện thoại của bác cho tụi em đâu.

Thứ hai: khi bác thanh toán phí bảo hiểm cho hãng xe, thì bác sẽ cầm được 1 hợp đồng bảo hiểm, nhưng khi nào phí đó về tới CTBH thì Hợp đồng đó mới có hiệu lực bác nhé ( nhưng thường vẫn có thời gian đóng phí là 15 ngày kể từ ngày ra hợp đồng )

Vì vậy theo em nghĩ thì không phải CTBH coi thường bác mà tự ý SỬA ĐỔI BỔ SUNG đâu, mà là vì LIB không có dc số điện thoại của bác nên đã không liên lạc được cho bác, nhưng do có địa chỉ liên lạc của bác nên họ gửi thư về cho bác thôi. Và điều bây giờ bác cần làm là gọi lên Hãng trước, hỏi đã có hóa đơn đỏ của hợp đồng bảo hiểm của bác chưa. Xem thử trên hóa đơn đó dc xuất ngày nào thì bác sẽ biết là do hãng hay do LIB tự ý làm điều đó. Vì không 1 CTBH nào mà KH của mình mua 1 năm mà tự nhiên không bồi thường cho 1 khoảng thời gian như vậy cả

Và em xin lưu ý 1 điều với tất cả các bác mua bảo hiểm luôn nhé. Việc các bác nhận được cái tờ giấy bảo hiểm và hợp đồng và đã đóng tiền cho sale bảo hiểm, không có nghĩa là hợp đồng của các bác đã có hiệu lực đâu ạ.
Sau khi đóng tiền thì tối thiểu là 3 ngày và nhiều nhất là 5-7 ngày các bác phải nhận được hóa đơn đỏ do CTBH cấp. Lúc đó thì mới chứng minh là các bác đã đóng tiền và hợp đồng đã có hiệu lực.

Đối với các công ty bạn và cách làm việc của sale bảo hiểm khác như thế nào thì em cũng không rõ. Nhưng đối với AIG của em và bản thân em thì khi đã giao hợp đồng cho KH thì fai đưa KH 1 phiếu thu tạm, sau đó về đóng tiền ngay cho công ty để cty kịp thời xuất hóa đơn cho KH. Vì giữ tiền trong người cũng nguy hiểm và lỡ rủi ro đến với KH mà mình k kịp đóng phí cho công ty, KH k được bồi thường thì sự TIN TƯỞNG CŨNG NHƯ UY TÍN của mình và cả công ty cũng bị ảnh hưởng rất nhiều

Làm tốt thì ít người biết , chứ làm 1 điều xấu thôi thì cả TP cũng biết đó chứ =]]]]
Chúc bác chủ sớm giải quyết dc vụ việc. Còn thắc mắc gì thì cứ alo em, em tư vấn free cho :D
Bác Thành nói thì cũng rõ ràng nhưng hình như bác cũng chưa hiểu rõ vè LIBERTY lắm thì phải;
Bên LIBERTY khác với AIG 1 chỗ là bên L có chính sách bảo vệ thành quả của nhân viên cực kỳ khắc, vì thế vấn đề dấu số hay không dấu số của sale không cho kh biết thì vấn đề này cũng không nên nói là 1 trong các nguyên nhân. Vì thế vấn đề của bác chủ cần phải hỏi rõ ràng là thế nào tại sao lại từ chối bồi thường vào thời gian đó.
Còn một cái vấn đề có hiệu lực bảo hiểm như bác nói thì cũng không thoả đáng lắm:
Trường hợp này em đã có tham khảo ý kiến của anh Lâm bên bác, em đã từng đặt ra câu hỏi : nếu trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày ra hợp đồng nhỡ như kh xảy ra sự kiện bảo hiểm thì có chế tài gì không ?; và câu trả lời em nhận được: Tại sao phải chế tài khách hàng vì trong hợp đồng có ghi rõ ngày bắt đầu hợp đồng có hiệu lực và thời hạn đóng phí của khách hàng là 15 ngày sau khi hợp đồng phát hành, và không có lí do gì để chế tài càng không có lý do để không bồi thường cho khách hàng cả.
Theo như các lý do như các bác nói ở trên thì lý do nợ phí của hãng xe cũng chưa rõ ràng lắm, nếu nợ phí tới ngày 27 tháng 3 thì chỉ từ chối bảo hiểm từ ngày 10-3 đến ngày 27-3 thôi chứ.
Bác chủ cần hỏi lại rõ ràng thế nào nha bác chủ, Mọi người '' Hóng ''