Hạng C
8/7/11
700
143
43
Q7
Mình cũng đang mua của Liberty 3 năm rồi mà chưa bao giờ dùng BH lần nào, kg biết khi cần dùng thì dịch vụ như thế nào?
 
Hạng B1
3/10/13
72
0
0
Mình cung mua Liberty 3 năm rồi làm bảo hiểm cung 3 lân ít và 1 lần nhiều . Đối với khi sử dụng bảo hiểm ma tiền bồi thường nhiều thì các Bac phải chuẩn bị thật rỏ ràng và đầy đủ theo đúng trình tự mà bảo hiểm đã quy định thì nhanh gọn lẹ thôi . Luôn luôn phải báo ngay cho Hotline khi gặp sự cố và nghe theo hướng dẩn nhé
 
Hạng B1
3/10/13
72
0
0
Mình cung mua Liberty 3 năm rồi làm bảo hiểm cung 3 lân ít và 1 lần nhiều . Đối với khi sử dụng bảo hiểm ma tiền bồi thường nhiều thì các Bac phải chuẩn bị thật rỏ ràng và đầy đủ theo đúng trình tự mà bảo hiểm đã quy định thì nhanh gọn lẹ thôi . Luôn luôn phải báo ngay cho Hotline khi gặp sự cố và nghe theo hướng dẩn nhé
 
VW confirmed
Hạng C
11/2/04
521
6.215
113
53
SG
Liberty bán BH theo quy trình như sau:
1) KH cung cấp thông tin + Liberty báo giá
2) Nếu KH đồng ý Liberty sẽ xuất hợp đồng, quy định thời gian đóng tiền là khoảng 15 ngày
3) Trong thời gian này nếu KH chưa đóng tiền, nếu có có sự cố bảo hiểm thì KH tự trả tiền, lấy hoá đơn, Liberty sẽ thanh toán lại. Khách hàng sẽ phải thanh toán đúng hạn.
4) Nếu thanh toán trễ thì sẽ bị tính theo tháng kể từ ngày đóng tiền (chia 12 tháng x số tháng còn lại của HĐ)
5) trong thời gian bảo hiểm nếu khách hàng có yêu cầu huỷ HĐ thì làm thủ tục, Liberty sẽ hoàn tiền lại số tháng còn lại.
Vậy trường hợp bác chủ là Cty đóng tiền trễ, Liberty trừ tiền số tháng trễ, Cty bán xe được lợi số tiền này vì đây là khoảng khuyến mãi khi mua xe cho bác mà :).
 
Hạng C
6/5/13
883
203
43
VW nói:
Liberty bán BH theo quy trình như sau:
1) KH cung cấp thông tin + Liberty báo giá
2) Nếu KH đồng ý Liberty sẽ xuất hợp đồng, quy định thời gian đóng tiền là khoảng 15 ngày
3) Trong thời gian này nếu KH chưa đóng tiền, nếu có có sự cố bảo hiểm thì KH tự trả tiền, lấy hoá đơn, Liberty sẽ thanh toán lại. Khách hàng sẽ phải thanh toán đúng hạn.
4) Nếu thanh toán trễ thì sẽ bị tính theo tháng kể từ ngày đóng tiền (chia 12 tháng x số tháng còn lại của HĐ)
5) trong thời gian bảo hiểm nếu khách hàng có yêu cầu huỷ HĐ thì làm thủ tục, Liberty sẽ hoàn tiền lại số tháng còn lại.
Vậy trường hợp bác chủ là Cty đóng tiền trễ, Liberty trừ tiền số tháng trễ, Cty bán xe được lợi số tiền này vì đây là khoảng khuyến mãi khi mua xe cho bác mà :).


Thì ra là vậy. Nhưng nếu CT giải thích rỏ ràng với KH ngay từ đầu thì...............
 
Hạng C
20/3/13
667
1.285
93
Em cũng đặt niềm tin vào Liberty và có câu chuyện nhỏ thế này.
Sau khi cung cấp thông tin, chuyển tiền vào số TK Liberty em nhận được hợp đồng bảo hiểm và hóa đơn đỏ. Sau đó 2-3 tuần thì nhận được thông báo của Liberty về việc chậm nộp tiền bảo hiểm và quá ngày xy tháng uv thì hợp đồng không còn hiệu lực. Mà ngày em nhận được cái thông báo đó là sau xy 1-2 ngày rầu. Sau em gọi cho hotline thì Liberty kiểm tra lại với bên kế toán thì xác nhận là đã nhận được tiền của em rồi
39.gif
.

Vậy đó bác, có lẽ Liberty có cả lỗi hệ thống trong nội bộ công ty nên vậy.
Ngoài sự cố đó ra thì em hoàn toàn hài lòng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/2/10
3.390
29.787
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
Cũng rắc rối quá nhỉ...Mua BH thời hạn 1 năm mà tự dưng bị trừ mất cả tháng mà không rõ lý do.
Bác chủ nên liên hệ trực tiếp với Lib để được giải đáp chính xác.