Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Chắc để thay phiên bác ơi, phòng trường hợp hotline này đang phịch thì có hotline kia nghe máy :))
kiểu hotline mà từa lưa số thì thấy không chuyên nghiệp trong quản lý rồi, vậy hỏi hiệu quả cao hay không
 
Hạng B2
3/5/13
381
283
63
kiểu hotline mà từa lưa số thì thấy không chuyên nghiệp trong quản lý rồi, vậy hỏi hiệu quả cao hay không

PVI có nhiều công ty thành viên rải rác trên cả nước. Riêng ở TP HCM đã có: PVI Sài Gòn, PVI HCM, PVI Gia Định, PVI Bến Thành, PVI Đông Nam Bộ. Đây là chỉ tính những đơn vị thành viên mạnh về bán bảo hiểm xe thôi các bác ạ.

Tổng công ty bảo hiểm PVI có số hotline chung là 1900 54 54 58 và có riêng trung tâm xử lý bồi thường bảo hiểm xe cơ giới (gọi là VPĐD Chăm sóc khách hàng Phía Nam) đặt tại 81 Cao Thắng, Q.3 TPHCM. Số hotline chung được chia ra 13 nhánh và được chuyển tự động để chống nghẽn mạng nhưng thỉnh thoảng vẫn bị tình trạng không kết nối được do tất cả điện thoại viên đều đang nghe cuộc gọi đến cùng lúc.

Có một thực tế là phần lớn khách hàng đều có thói quen liên hệ đơn vị bán bảo hiểm cho mình mỗi khi có sự cố (chiếm tỷ lệ 68% theo khảo sát thực hiện cuối Q1 2016) nên hiện tại vẫn đang cho phép đơn vị thành viên in số điện thoại của mình bên cạnh số hotline của Tổng công ty để tạo thuận lợi cho khách hàng, nhất là trong tình huống khẩn cấp thôi bác ạ.

Những công ty bảo hiểm trong nước có nhiều đơn vị thành viên như Bảo Việt, Bảo Minh, hay PTI đều như vậy cả. Còn Liberty hoặc AIG thì họ chỉ có đại lý chứ không có đơn vị thành viên nên họ chỉ duy trì 1 số hotline.

Đó là những thông tin em có và chia sẻ với bác. Có thể bác chưa hiểu rõ về thị trường bảo hiểm xe cơ giới và cách thức các công ty bảo hiểm đang vận hành nên có cái nhìn chưa đúng.
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
PVI có nhiều công ty thành viên rải rác trên cả nước. Riêng ở TP HCM đã có: PVI Sài Gòn, PVI HCM, PVI Gia Định, PVI Bến Thành, PVI Đông Nam Bộ. Đây là chỉ tính những đơn vị thành viên mạnh về bán bảo hiểm xe thôi các bác ạ.

Tổng công ty bảo hiểm PVI có số hotline chung là 1900 54 54 58 và có riêng trung tâm xử lý bồi thường bảo hiểm xe cơ giới (gọi là VPĐD Chăm sóc khách hàng Phía Nam) đặt tại 81 Cao Thắng, Q.3 TPHCM. Số hotline chung được chia ra 13 nhánh và được chuyển tự động để chống nghẽn mạng nhưng thỉnh thoảng vẫn bị tình trạng không kết nối được do tất cả điện thoại viên đều đang nghe cuộc gọi đến cùng lúc.

Có một thực tế là phần lớn khách hàng đều có thói quen liên hệ đơn vị bán bảo hiểm cho mình mỗi khi có sự cố (chiếm tỷ lệ 68% theo khảo sát thực hiện cuối Q1 2016) nên hiện tại vẫn đang cho phép đơn vị thành viên in số điện thoại của mình bên cạnh số hotline của Tổng công ty để tạo thuận lợi cho khách hàng, nhất là trong tình huống khẩn cấp thôi bác ạ.

Những công ty bảo hiểm trong nước có nhiều đơn vị thành viên như Bảo Việt, Bảo Minh, hay PTI đều như vậy cả. Còn Liberty hoặc AIG thì họ chỉ có đại lý chứ không có đơn vị thành viên nên họ chỉ duy trì 1 số hotline.

Đó là những thông tin em có và chia sẻ với bác. Có thể bác chưa hiểu rõ về thị trường bảo hiểm xe cơ giới và cách thức các công ty bảo hiểm đang vận hành nên có cái nhìn chưa đúng.
có nghĩa là vẫn nhiều số hotline, việc này là không chuyên nghiệp
 
Hạng B2
3/5/13
381
283
63
Bỏ vụ cho họ 200-500k đi bác. Một năm bác đóng 10-20 triệu tiền bảo hiểm chứ có xin của ai đâu.

Quan điểm của bác là chính xác. Việc giám định và xử lý hồ sơ bảo hiểm là trách nhiệm của công ty bảo hiểm, còn trách nhiệm của khách hàng là kê khai đầy đủ và trung thực hình huống xảy ra + phối hợp với công ty bảo hiểm trong việc xác định phạm vi bồi thường. Mình không xin xỏ gì ai nên việc tips thêm tiền như thế này thực chất chỉ làm hư những nhân viên đó và lâu dần sẽ hình thành thói quan liêu, vòi vĩnh, qua đó gián tiếp gây khó cho những người mua bảo hiểm khác sau này. Riết rồi mình đã tự đặt mình vào thế yếu so với công ty bảo hiểm.

Thà rằng sau khi hoàn tất hết mọi việc và mình hài lòng với thái độ phục vụ thì mình thưởng thêm. Thưởng nó khác với bôi trơn các bác nhé.
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Quan điểm của bác là chính xác. Việc giám định và xử lý hồ sơ bảo hiểm là trách nhiệm của công ty bảo hiểm, còn trách nhiệm của khách hàng là kê khai đầy đủ và trung thực hình huống xảy ra + phối hợp với công ty bảo hiểm trong việc xác định phạm vi bồi thường. Mình không xin xỏ gì ai nên việc tips thêm tiền như thế này thực chất chỉ làm hư những nhân viên đó và lâu dần sẽ hình thành thói quan liêu, vòi vĩnh, qua đó gián tiếp gây khó cho những người mua bảo hiểm khác sau này. Riết rồi mình đã tự đặt mình vào thế yếu so với công ty bảo hiểm.

Thà rằng sau khi hoàn tất hết mọi việc và mình hài lòng với thái độ phục vụ thì mình thưởng thêm. Thưởng nó khác với bôi trơn các bác nhé.
nhưng có người cần bôi trơn mới chạy. Khổ thế đấy
 
Hạng B2
3/5/13
381
283
63
có nghĩa là vẫn nhiều số hotline, việc này là không chuyên nghiệp
Tùy nhận định của mỗi người thôi bác. Riêng em thì em vẫn cảm thấy yên tâm hơn khi liên hệ chính đơn vị bán bảo hiểm cho mình, đơn giản vì nơi đó họ nắm được hồ sơ gốc hợp đồng bảo hiểm của mình, cần làm gì cũng luôn nhanh hơn.
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Tùy nhận định của mỗi người thôi bác. Riêng em thì em vẫn cảm thấy yên tâm hơn khi liên hệ chính đơn vị bán bảo hiểm cho mình, đơn giản vì nơi đó họ nắm được hồ sơ gốc hợp đồng bảo hiểm của mình, cần làm gì cũng luôn nhanh hơn.
nếu hệ thống quản lý tốt thì không lo đơn vị nào bán, tổng đài sẽ nắm tất cả, và tổng đài cũng là đơn vị sẽ kiểm tra, giám sát tất cả các công tác của toàn tổng công ty
 
Hạng B2
3/5/13
381
283
63
nhưng có người cần bôi trơn mới chạy. Khổ thế đấy

Tại vì những người đi làm bảo hiểm trước chúng ta đã làm cho những nhân viên đó hư mất rồi và chúng ta là những người gánh chịu hậu quả.:3dgolf: