Hạng B1
9/4/12
52
117
33
37
bác đã liên lạc đc vs những bộ phận nào ạ, liệt kê ra giúp e
còn eximbank thiệt hại bn e ko biết. E đang nói chuyện với bác kia và đưa ra ví dụ về việc cty lớn cỡ nào cũng phải có khủng hoảng, bác nên nắm rõ vấn đề r hãy trả lời bác nhé.
em đã liên lạc hết tất cả những bộ phận mà 1 khách hàng bình thường có thể liên lạc nhé bác .
EIB là trường hợp vô trách nhiệm ở size lớn hơn nhiều so với liberty nha bác . Cái nhiều là 1 nhóm cướp tiền khách hàng có tổ chức chứ k phải 1 cá nhân mà EIB còn chây ỳ hoà trả lại cho khách hàng đá qua cho nhân viên . EIB cũng là do quản lý kém mà ra chứ bác có bao h nghe HSBC, Citi ở vn bị trường hợp đó bao h chưa ? . Cũng vì e tin tưởng Liberty là 1 cty nước ngoài có khả năng quản lý tốt hơn nên em chấp nhận chi trả mức phí cao hơn bảo hiểm vn nhưng bây giờ mình nhục đến mức phải chầu chực xin tiền của mình lại từ nó
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
9/1/16
34
18
8
34
Em kể bác hai ví dụ tham khảo:
1.Đối với tập đoàn bên em, khi có khiếu nại khách hàng phải tổ chức họp các phòng ban liên quan để phân tích điều tra, tìm ra nguyên nhân rồi thống nhất phương án giải quyết khắc phục và phải đưa ra được biện pháp phòng ngừa tránh lặp lại. thời hạn giải quyết khiếu nại khách hàng không quá 2 tuần kể từ ngày tiếp nhận, thời hạn đưa ra phương án khắc phục phòng ngừa không quá 1 tháng. Phải gửi báo cáo về tập đoàn.
2. Vinamilk Việt Nam, một công ty quy mô cũng bình thường. Khi bé nhà em uống trúng 1 hộp sữa bị lỗi trong 1 thùng sữa vẫn còn 1 hộp bị lỗi, sau khi em gọi đến trung tâm dịch vụ khách hàng thì chỉ trong vòng 2 tuần, sau 3 lần bên Vinamilk đến tận nhà em giải quyết đã thống nhất được phương án đền bù. lần 1 nhân viên chăm sóc khu vực Bình Dương, lần 2 bộ phận chăm sóc khu vực phía Nam, lần 3 Giám đốc chăm sóc khách hàng khu vực phía nam cùng bộ phận quản lý chất lượng nhà máy và bác sỹ dinh dưỡng. Khi người ta coi trọng khách hàng thì người ta sẽ giải quyết tới nơi tới chốn chứ không chây ì, né tránh.
Thứ nhất em k làm ở Liberty mà bác kêu là Liberty của của này nọ, đừng chụp mũ.
Thứ 2, bác nói tập đoàn bác 2 tuần, vinamilk cũng 2 tuần. Còn bác chủ thớt mới chỉ khiếu nại lên đây từ hôm thứ 3, chưa đc 1 tuần. Vì thế bác cứ bình tĩnh xem bao h đủ 2 tuần thì hãy nói nhé
 
Hạng B1
9/4/12
52
117
33
37
Thứ nhất em k làm ở Liberty mà bác kêu là Liberty của của này nọ, đừng chụp mũ.
Thứ 2, bác nói tập đoàn bác 2 tuần, vinamilk cũng 2 tuần. Còn bác chủ thớt mới chỉ khiếu nại lên đây từ hôm thứ 3, chưa đc 1 tuần. Vì thế bác cứ bình tĩnh xem bao h đủ 2 tuần thì hãy nói nhé
Khiếu nại từ giữa tháng 3 có nghĩa là sau 1 tháng báo huỷ hợp đồng chờ hoàn phí nha bác chứ không phải 1 tuần nhé . Đến ngày hôm nay là hơn 2 tháng kể từ ngày báo huỷ hợp đồng . Em có đính kèm luôn tờ thông báo hoà phí cho bác xem để rõ hơn rồi đó. Chứ 1 tuần mà phải tạo post cho nó thì chắc e cố tình dìm hàng nó rồi
 
Tập Lái
9/1/16
34
18
8
34
Khiếu nại từ giữa tháng 3 có nghĩa là sau 1 tháng báo huỷ hợp đồng chờ hoàn phí nha bác chứ không phải 1 tuần nhé . Đến ngày hôm nay là hơn 2 tháng kể từ ngày báo huỷ hợp đồng . Em có đính kèm luôn tờ thông báo hoà phí cho bác xem để rõ hơn rồi đó. Chứ 1 tuần mà phải tạo post cho nó thì chắc e cố tình dìm hàng nó rồi
phải tính từ ngày bác nói lên cho mọi ng biết chứ, lúc đó chắc mới đến tai lãnh đạo bác ạ :D
chứ nhân viên nó làm càn mà k ai nói thì lãnh đạo làm sao biết
 
Hạng B1
9/4/12
52
117
33
37
phải tính từ ngày bác nói lên cho mọi ng biết chứ, lúc đó chắc mới đến tai lãnh đạo bác ạ :D
chứ nhân viên nó làm càn mà k ai nói thì lãnh đạo làm sao biết
Ở đây có sale bảo hiểm là cũng làm j đến tai lãnh đạo đc bác nhưng để nhân viên làm như vậy thì sếp cũng chả ra j. Cái kiểu làm việc này chắc do bộ phận quản lý kêu nó nên nó mới vậy thôi . Chứ e lúc đầu thấy e sale của e vô trách nhiệm thì e cũng ko có ý định bỏ Liberty chỉ đổi sale khác thôi . Nhưng e liên lạc mấy bộ khác đều như vậy thì cái này lỗi hệ thống nên e đã quyết định cắt hết tất cả những hợp đồng khác của e ở Liberty cũng hên bảo hiểm nhà của em còn 1 tháng hết hạn nếu ko hoàn phí chắc cũng chua với tụi này nữa . Chưa bao h thấy dịch vụ khách hàng tệ hơn chỗ này như Grab là hoàn phí khách hàng trong vòng 24h nếu có vấn đề. Còn ctck Vndirect e đang giao dịch e chỉ cần bấm lệnh chuyển tiền trên web của nó thì 30 giây sau tiền vào tài khoản của em và số tiền này không hề nhỏ nhé. Liberty cam kết với khách hàng 15 ngày hoàn phí là ngày nó ghi trong văn bản chứ ko phải ngày e nghĩ ra hay yêu cầu .Do thủ tục hoàn phí của cty bảo hiểm quy trình sẽ khác nên hơi lâu hơn nhưng đến bây giờ nó tạo cho khách hàng có suy nghĩ ko muốn hoàn phí cho khách , bỏ tiền 10 mấy tr ra mua bảo hiểm cũng chỉ muốn tìm lại sự an tâm phí đó cũng coi như mất nhưng ng mua xe của e k muốn lấy bh nên e phải lấy lại tiền.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
9/4/12
52
117
33
37
Xin thưa với bác, Exim và SHB theo em mới chỉ nhỏ bằng cái lỗ mũi so với tập đoàn Liberty của bác, và Liberty cũng chẳng là gì so với tập đoàn Shiseido của Nhật bên em. Với quy mô tập đoàn, thì người ta sẽ áp dụng tiêu chuẩn để làm việc, chẳng hạn ISO là phổ biến nhất, và sẽ mô tả cụ thể vai trò trách nhiệm công việc từng phòng ban, từng cá nhân để bộ máy công ty, tập đoàn hoạt động theo guồng. Công ty nào cũng xảy ra lỗi, nhưng người ta sẽ có người phụ trách giải quyết ngay. Phải chăng Liberty có quá nhiều khiếu nại nên không giải quyết xuể (theo tình huống này thì không phải), vậy thì chỉ có thể là Liberty Viet Nam đã cố tình né tránh trách nhiệm, không giải quyết khiếu nại hài hòa để khách hàng cảm thấy bị coi thường. Như vậy là thiếu chuyên nghiệp, là coi thường khách hàng. chứ đừng đỗ lỗi sơ xuất gì ở đây.
Bác có cái nhìn khá khách quan về trường hợp này . :D:D:D
 
  • Like
Reactions: SunaSuni
Tập Lái
2/9/16
25
12
3
38
ngày xưa e cũng bị 1 vụ bên UIC, claim tiền bảo hiểm xong mãi ko trả, tưởng mất rồi cuối cùng rồi nó cũng phải trả còn xin lỗi mãi :D
 
Hạng B1
9/4/12
52
117
33
37
ngày xưa e cũng bị 1 vụ bên UIC, claim tiền bảo hiểm xong mãi ko trả, tưởng mất rồi cuối cùng rồi nó cũng phải trả còn xin lỗi mãi :D
Bao lâu hoàn trả bác ?
 
Hạng B1
9/4/12
52
117
33
37
3 tháng bác ạ
bác có điện đòi nó ko hay bác để tự nhiên 3 tháng tự hoàn trả . vậy chắc tụi bảo hiểm này cố tình giam tiền khách hàng rồi . Đúng là dân đen ko biết phải khiếu kiện ở đâu để bảo vệ quyền lợi cho mình .